[Nothing but a Lie]
Polaris' POV continues
Share love to shed light and give hope.
I smiled as I read the theme of this year's charity event in SCU.
"Lord God sana may bumili ng artworks ko para matulungan namin ang mga bata" taimtim kong dasal sa Diyos.
Ang mga iskolar ng kursong ng Fine Arts, ang aming mga gawa ang magiging ambag namin sa perang malilikom para tulungan ang Ligaya Orphanage na sinusuportahan ng Scholars.
I helped in arranging the handicrafts and artworks on our stall. Umalis ako nang dumating si Daneila na kagaya ko'y isang iskolar. Siya kasi ang nakatokang magbantay dito.
Tanaw ko na ang nakatayong malaking entablado sa open grounds. Doon ginaganap sa kasalukuyan ang bidding. Ang sistema ng nasabing bidding ay katulad rin ng mga nakasanayan. Kapag ikaw nanalo sa bid ay may one day date kayo ng taong naka-auction. May rules na inilatag para maprotektahan ang nanalo sa bid at ang taong naka-auction.
Ngunit wala ngayon sa kalagitnaan ng bidding kasi may dalawang taong nagtatanghal. I cannot stop myself from watching them. Tila may sariling isip ang aking mga paa para humakbang nang humakbang palapit sa kanilang kinaroroonan.
(Girl's part)
I found myself dreaming
In silver and gold
Like a scene from a movie
That every broken hearts know
We were walking on moonlight
And you pulled me close
Split second and you disappeared and then I was all alone
Nagkukumpulan ang mga estudyante. Karamihan sa manonood ang naglulupasay sa kilig. Mangilan-ilan naghihiyawan at nagkakantyawan. May nagtutulakan dahil kinikilig sa sing number ng dating prominenteng magkasintahan sa SCU.
I woke up in tears
With you by my side
A breath of relief
And I realized
No, we're not promised tomorrow
She owned a soulful voice. Walang binatbat ang aking boses sa boses niya. Ano nga bang panama ko? She is Aquarius, the almost perfect girl. Kaya pala hulog na hulog sa kanya si Herseus. The face, body and voice. At siguro madami pa siyang magagandang katangian na di ko alam.(Duet part)
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye wherever we're standing
I won't take you for granted 'cause we'll never know when
We'll run out of time so I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
BINABASA MO ANG
Love Potion
FantasiGayuma. Nagagawa nitong manipulahin ang puso ng isang tao. Sa maikling panahon, maniniwala kayong mahal ninyo ang isa't isa. Tila ang isa't isa ang magiging hangin na nilalanghap ninyo, tubig na iniinom at ang dugong nanalaytay sa inyong balat.