Chương 1. Cánh đồng bất tận
Triệu Thái Bảo ngày đầu tiên chuyển vào thành phố cùng gia đình mình chính là cảm giác buồn chán. Đô thị phồn hoa không phải nơi dành cho cậu. Vẫn là ngoại ô không khí trong lành, hàng xóm thân thiện mới tốt.
Xe ngừng lại tại khu trung cư ồn ào. Khẽ thở dài, cậu giúp ba mẹ mang hành lí ra. Bọn họ vừa xuống xe, đã thấy chủ nhà đứng đó niềm nở tiếp đón.
Căn hộ cũng khá tốt. Hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp, còn có một phòng để đồ. Vị trí gần trường học và công ty ba mẹ.
Triệu Thái Bảo tiến vào phòng ngủ thứ hai. Màu chủ đạo là màu xanh ngọc, rèm cửa màu xanh dương đậm, điểm ánh sao. Thật tuyệt, vậy không phải thay đổi gì thêm."Con sẽ ở phòng này!"
Triệu Thái Bảo quay trở ra thông báo. Ngay sau đó, giường đơn, tủ áo, mọi vật dụng dần được sắp xếp vào căn hộ.
Dọn dẹp xong, nhìn đồng hồ đã gần 9h tối. Cả nhà qua loa ăn tạm mì ăn liền. Sau đó, ai nấy đều mệt mỏi đi vào giấc ngủ.
~~~
Cùng thời điểm đó, tại một nơi khác."Tránh ra ."
"Cậu chủ, ông chủ đã có lệnh. Cậu hãy quay về phòng đi."
"Chết tiệt !!"
Một cú đấm vung lên. Nếu là lẽ thường, một thiếu niên 16 tuổi, không thể nào đánh lại những vệ sinh to lớn kia. Nhưng ...
"Hự ..."Hai tên vệ sĩ gục xuống.
Gương mặt thiếu niên ngũ quan thập phần xinh đẹp, phản chiếu ánh đêm lại mang đến lạnh lẽo, vô cảm. Khiến những tên vệ sĩ chần chừ."Hà Khải Thiên. Ta không phải dạy con để một ngày con quay sang cắn lại ta như thế."
Hà Tử Vương trầm cất giọng. Mọi người xung quanh đều cúi đầu trước ông. Cả hắn, Hà Khải Thiên.
Chát !!!
Một tiếng vang dội, thân ảnh thiếu niên văng mạnh xuống nền. Máu từ khoé miệng chảy ra. Hắn cũng không lau đi, lập tức đứng dậy, cúi đầu.
"Ngay lập tức về phòng, đừng để ta thấy lại chuyện tối nay."
Hà Khải Thiên đi lướt qua ông. Ánh mắt so với ông còn băng hàn hơn, vô cảm xúc đóng cửa phòng.
~~~
Ánh mặt trời vươn vào căn phòng màu xanh êm dịu. Sưởi ấm làn da trắng hồng của cậu .Triệu Thái Bảo khẽ động đậy, nheo mắt tiếp nhận ánh sáng. Cậu mắc chứng huyết áp thấp, không thể ngồi dậy ngay. Qua một lúc, cơn chóng mặt dần qua đi. Triệu Thái Bảo ngồi dậy, làm vệ sinh cá nhân, bắt đầu ngày mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
RomanceTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...