Seduction ♥ 4: Kevin

15.9K 229 14
                                    


Chapter 4 - Kevin

*Neysha*

Pagdating ko sa klasroom ay nagpasalamat kaagad ako dahil wala pang proffesor. Hay! 'Buti nalang!

Kakaupo ko lamang ay kaagad ko nang binuklat ang libro ko sa physics dahip sabi ni Miss Michy ay may review na magaganap.

Habang abala ako sa pag me-memorize ng  iba't ibang formula, bigla nalang may bumato sakin ng scrupled paper na ikinainit ng dugo ko. Ayaw na ayaw ko pa naman sa lahat 'yong iniisturbo ako habang nag co-concentrate .

Kaagad kong inilibot ang aking paningin na kaagad namang napako doon sa babaeng may maraming hawak na papel at katabi si Jimmy.

Phs. Magsama sila.

Napapailing nalang ako at hindi na pinatulan pa. Binuklat ko ulit ang aking libro nang may bumato na naman sa akin ng bolang papel.

Kilala ba nila kong sino ang kinakalaban nila?

Nilapitan ko iyong babaeng katabi ni Jimmy at sinamaan ng tingin.

"You have no right to rise your eye brow in FRONT OF ME " siya

Ang sarap niya ring sapakin ano? So siya pa galit, ganon?

"I don't care kong wala kayong balak na mag study para sa review ni Miss Michy mamaya basta huwag niyo akong galawin. At ikaw. " turo ko doon sa babaeng nambabato sa akin. "Tigil-tigilan mo iyang pangbabato sa akin ng bolang papel baka sa hindi mo namamalayan nakapansak na ang mga iyan sa bunganga mo. " ako at tumalikod.

"Bitch!" siya

"Yeah I'm cute"  pahabol ko.

Napangisi ako habang tinatahak ang daan papuntang desk ko nang magsalita si Jimmy.

"Just don't mind her, she's just jealous" siya.

Wow, tanggap ko sana e kong saksakan lang siya ng gwapo. Pero ni one fourth hindi man lamang siya pumasa sa standards ko at sasabihin pang nagseselos ako?

Tsk tsk. Mga tao nga naman ngayon. Kong sino pa ang mga hindi biniyayaan, siya pang mga feelengero.

Hindi ko feel ang atmosphere sa klasroom kaya naghanap ako ng lugar na tahimik akong makakapagbasa.

Nakakita ako ng shed kaya kaagad akong lumapit doon. Pero bago pa man ako nakalapit ang may bolang rumaragasang tumama sa my balakang ko.

Aray!!!

"Are you okay?" tanong noong poging lumapit sa akin.

"Sa tinggin mo okay ako sa lagay na ito? Pano pa ako makakapaglakad nito? " sarkastiko kong sambit.

"I insist ihahatid na kita " sabi niya sa akin, tatanggi na sana ako pero bigla nalang may epal na sumulpot.

"Phoebe, malapit na si ma'am, may exam pa tayo!!" sigaw ng isa kong best friend na si Tin

Lumapit siya sa amin at panandaliang napanganga sa poging katabi ko.

"Oy phoebe, sino 'yang Adonis na 'yan" siya.

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now