************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 46- Romance
*Neysha*
Matapos ang halos apat na araw sa ospital ay nakalabas na agad si Daryll. Ayaw nya daw kasi sa amoy roon.
Bumalik na kami sa kanyang mansion. Nandito rin sina Tita at Tito, at syempre mawawala ba si abuela.
Pagkarating namin ni Daryll sa itaas ay agad ko syang inalalayan para makahiga sa kama. Hanggang ngayon ay nakabusangot parin ang mukha nya dahil hindi ko parin sinasabi sa kanya ang lahat-lahat. Ang kulit kulit naman kasi ng lalaking ito! Atat lang? Hindi ba pwedeng magpagaling muna sya, baka kasi pag nalaman nya na muntik na akong makunan noon ay baka mag suicide sya. Naninigurado lang naman ako sa kalusugan nya, lalo pa't kasalanan ko iyon.
"Tss. " 'yan lang ang paulit-ulit na bukambibig ni Daryll simula ng magising sya.
Hindi ko maiwasang umirap, napaka apurado naman talaga ng lalaking ito oh. Bahala sya kung maisipan nyang tumalon sya asotea nitong kwarto namin ah.
"Daryll naman, pag maayos na 'yang sugat mo pwede na akong mag kwento. " ani ko.
Hindi s'ya sumagot at gumulong lamang sa kama para hindi ako maharap. Umiling-iling nalang ako sa kakulitan ng damuhong ito. Naku Daryll talagang manang mana sa'yo si Blue!
Hinayaan ko nalang sya at nag punta munang banyo para maligo. Pagkatapos ko roon ay agad na akong nag bihis ng seda para tabihan ang.. Ang... Ano ngaba ako ni Daryll?
I'm not his Wife, neither he's best friend. Tss. Okay para tabihan ang lalaking kailan may nag iisang nakagalaw sa akin at ang lalaking ama ng mga anak ko.
Wala akong suot na bra dahil hindi talaga ako nag susuot ng ganoon tuwing natutulog. Agad ko naman syang niyakap habang naka-talikod sya sa akin.
Now I'm wondering kung bakit hindi ako nadudurog tuwing ginagawa naminang bagay na iyon. Daryll was huge yet sexy man. He's perfect pero pikon. He's handsomely seductive yet seloso. Hahaay. Wala na ata akong makikilalang katulad nya.
"Hmmm.. Daryll" bulong ko sa kanyang tenga at bahagya syang niyakap.
Gumalaw sya hinarap ako. Magkasalubong parin hanggang ngayon ang kanyang mga kilay kaya napa tawa ako. Ano naman kaya ang problema ng isang to. Talagang ayaw nyang mag hintay ah. Tsk. Tsk.
"Tss. Damn it! " agaran nyang singhal at agad na napaupo.
Nagulat ako sa agaran nyang pag mumura kaya napa upo rin ako. Ginugulat ako ng tengeneng 'to ah.
"Anong trip mo Daryll at bigla-bigla kang nag mumura dyan. " inis kong sabi sabay suklay ng buhok ko gamit ang aking mga kamay.
"W-why are you so fucking sexy! " aniya na ikina tulala ko.
Nakita ko ang pag nanasa nya habang hinahagod ako ng tingin mula dibdib hanggang hita.
Pffttt... " Wahahahahaha" hindi ko mapigilan ang tawa ko dahil sa ka walang sense nyang palusot! Pffttt Daryll sabihin mo nalang kasing kailangan mo'ko Hindi 'yung pinupuri mo'ko! Shit! Grabe rin pala ang topak ng isang 'to.
Mag mumura tapos na sesexy-han lang naman pala. Tsk. Tsk.
"Why are you laughing ?" ani nya sa isang seryosong tono.
Winagayway ko 'yung kamay ko para sabihin wala lang. Pfftt. Tinikom ko rin ang bibig ko baka kasi maging halimaw na naman ang isang 'to.
Agad naman nyang hinablot ang winagay-way kong kamay kaya agad itong dumiretso sa leeg nya and my breast squished into his chest. Mind it that he's topless and I'm only in my lingerie and I have no bra.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Ficción GeneralR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.