************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 29- I'm Doomed
*Neysha*
-continue -
When he suddenly claim my mouth and kiss me passionately, at first i want to protest, but some part of me don't want to stop him.
Naaalala ko lang yung mga panahon na masaya, 5 years ago was normal, walang problema kundi ang mag basa at pumasa sa mga exams, lahat, kahit mahirap ginagawan ng paraan. But 5 years ago din gumuho ang lahat.
I hated my parents to death after on what they did on us, sa'min ng mga anak ko, they didn't even give a piece of happiness for me and to their grandchildren. Napaka buti nga naman nila, minsan iniisip ko na i was to blame na sila ang naging parents ko ,hinihiling ko na sana iba nalang ang nag luwal sa akin.
Agad kong tinulak si daryll nong Naramdaman ko na yung kamay nya saan saan, pwede na siguro syang bigyan ng reward... SEX ADIK.
"Fuck" he hissed matapos ko syang tinulak.
Humiga sya sa tabi ko, at ako naman sa tabi nya _-_ ano pa nga ba? Alangan namang sa may paa nya.
Nakita ko sa mukha nya na talagang inis. Tss. Well kailan Ko sya nakitang masaya lagi naman yang inis.
"Adik" ako at tinalikuran sya. Wala ako sa mood mag simula, miss ko na talaga ang mga babies ko... I really missed them. I always dream of having a complete and perfect family, but i know that, it won't ever happen..
Pinikit ko na yung mata ,but then naramdaman ko na niyakap nya ako galing sa likod at pinulopot ang kamay sa aking beywang.
Hinayaan ko nalang, pagod nakong mag protesta. And again.... Napamulat ako ng bigla..
"BASTOS KA TALAGA DARYLL!!! " sigaw ko sa kanya, pano ba naman kasi, yung kamay nya na nasa beywang ko kanina bigla nalang napunta sa dib dib ko at ang mas kina inis ko pa... He played with my peaks and it tickles me.. Damn.. Hate ko pa naman yun.
*Chucked *
"AT MAY GANA KA PA TALAGANG TUMAWA !!!!" sigaw ko nanaman...
"ppfftt hahaha sorry Wife" sabi nya.
"Wife wife in mo yang MUKHA MO DARYLL! " ako at humiga na ulit pero tawa lang sya ng tawa, well after 5 years narinig ko na naman syang tumwa ulit.
Naka tulog ako ng may ngiti sa labi dahil sa ginawa nya.
-Kinabukasan-
Nagising na ako pero wala na akong katabi, asan na kaya yung gung gung na'yon
Agad namang bumukas yung pinto ng ewan baka cr at iniluwa si daryll na naka suot mg manipis na tuwalya at tanging ang maselan na parte lang ang tinatabunan..
Agad naman akong nag iwas ng tingin alangan namang tumitig ako sa kanya, ano ako?? TANGA? baka ano pa ang isipin ng lalaking 'to.
I heard him chuckle, aba't kagabi pa 'tong lalaking to ah.. Tawa ng tawa may sapak ata... 911 may baliw na matcho dito.
"Take a look wife, i know you want it, and I'm happy to say it's all yours" sabi nya.
HANONG SABI NYA? anong WIFE? at anong AKIN, feel na feel naman nya na gusto ko yung katawan nya, tsk mas matcho pa kaya si Channing Tatum dyan sa feeler na 'yan.
"HAAYYY 'WAG NA.... WALA NAMAN KASING DATING YANG KATAWAN MO PARA SA'KIN, KAYA 'WAG KA NANG MAG ABALA.. IBIGAY MO NALANG YAN SA ASAWA MO. " AKO
Nakaka banas sya.. Oo gusto kO yung katawan nya pero NEVER KO YUNG SASABIHIN SA KANYA NEVER!! ...narinig ko nanaman syang tumawa..
May nakaka tawa ba?
"I Fucking Love you Ney" he said between his laughter.
Whatever, aalis na sana ako para umihi pero naramdaman ko syang niyakap ako sa likod... Take note..
0.0
O. o
Naka hubad sya.
Agad na uminit yung pisnge ko dahil sa ginawa nya..
"Don't leave me Ney" he said and i can feel aside from leaving here to Cr.. May mas malalim pa syang meaning non.
"Sa Cr lang ako wag OA" ako at dumeretso na.
Hindi ko na naman sya narinig pa. Nung nasa cubicle na ako... Napa isip ako pano kung malaman ni Daryll ang tungkol sa anak nya? Ano kaya ang magiging reaksyon nya? Masaya? Malungkot? Magalit? Not until i saw him... Pero wala akong balak.
Happy naman syang makita ang mga cute kong anak na aaminin ko kuhang kuha ang mata ,ilong, baba.. In short buong mukha... Kutis lang ata akin TT. TT.... Isali nyo pa mga ugali non na kay daryll talaga.
Matapos kong umihi ay napag desisyonan ko na maligo na lang... Dahil nga babae ako.. Kikay akong naligo inabot ata ako ng isang oras.. Gusto ko kasi perfect.
Pag labas ko sa Cr... Nakita ko si darylll na naka bihis na at napaka seryoso.. Ano naman kayang problema nito...
Plus isali nyo pa na hawak nya ang cellphone ko, at may katawag... Hala pake alamero rin pala tong lalaking to...
Mag sasalita na sana ako pero. Paramg naka loud speaker yung phone ko at may nag salita.
"Why are you holding the phone of my moma? Where is she sire i want to hear my mommy 's voice i missed her so much"
Para akong nabato sa kinatatayuan ko nong narinig ko ang mga sinabi ni Red...oh goddamn shit...
Nakita kong nag yukom ng kamao si daryll, at nanlilisik na namumula ang mata nyang kasing lamig nang yelo.
"Talk to you later baby" sabi ni daryll at binaba yung phone ....
Shit shit shit... Hindi ako makapag salita, parang tumiklop bigla yung lalamunan ko. Fuck ..h-huli na ba ako?
He greeted his teeth at lumapit sa'kin...
"I'll give you a chance to explain " bulong nya sa tenga ko at lumabas... Padabog naman nyang sinara yung pinto...
Nagulat pa nga ako eh, PAKTAY!!!!!!! NO HINDI NYA PWEDENG MALAMAN NA MAY ANAK SYA SA'KIN!!!
Dali dali akong nag bihis pero nararamdaman ko ang panginginig ng huo kong sestema....
Ano kayang napag usapan nila ni Red? Nako... Talagang mapa paranoid na'ko...
Ang bilis ko naman atang ma bestado.. No way.pag ka tapos kong mag bihis, ay agad na'kong bumaba at dumretso sa sala.... Nakita ko syang umiinom..
Ke aga aga yan na ang ina atupag.
"Uuwi na ako" sabi ko at akmang lalabas na , pero bigla akong naka rinig nang basag!!
*Blaaaggg*
Agad akong napalingon.
"Damn... Sit here and Explain many things, you can't get away from this, specially you can't escape from me. " matulis at madiin nyang sabi....
Noooooooooo
Parang gusto kong umiyak.... I have no choice I'M DOOMED!!!!
"AS IF YOU GIVE ME A CHOICE!!! " sigaw ko at umupo ng padabog!!
"Good" sabi nya pero NAPAKA seryoso parin...
Peste ka talaga daryll!!!! Kahit kailan talaga bwesit na bwesit na bwesit ka talaga!!!!
"Explain NOW" puno ng awtoridad nyang boses.
That's it.. I'm Really DAMN DOOMED!!
#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.