************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 23 - Car Kissing
Medyo SPG
*Neysha*Hinila na nga ako ni daryll papunta sa parking lot ata ng kompanya nila.... Fuck shit naman oh... Di man lang ako maka tanggi dahil wala akong lakas... Bwesit..
Pinasok nya ko sa kotse..nya duhh ano bang gusto nyang pag usapan namin??
"I'm sorry ney" sabi nya pag ka pasok sa drivers sit
I just roll my eyes..."sorry for what? "
"Sorry for-----
Di ko na sya pinatapos pa sa dapat nyang sabihin at pinutol ko na...
"Excuseme BOSS... Kilala mo po pala ako??, what a coincidence?? "
Bigla naman syang pumikit ng madiin.. Kitang lita ko ang pag yukom ng kamao nya..
"It's my fault... But where the hell you go?? Nevada?? Then what... May asawa kana dun?? " sya
Wow ano sya?? Ang kapal naman talaga ng pag mumukha nya para mag tanong ng ganoon sa akin...
"Eh ano ngayon kung may asawa na ako??, Bakit boss?? " Ako
"Fuck Neysha!!! Just answer me! "
Wow sya pang galit??? Grabe karin daryll?? Ang galing mong mag drama... Manloloko ka nga talaga... Kung umasta ka parang wala kang asawa...
"Bakit Boss?? Wala kana mang magagawa kong may asawa na nga ako diba??, tsaka wag ka ngang mag salita na parang SINGLE, mind it that you're TAKEN" ako
Nakaka banas rin tong taong to.... 'di nakaka intindi ng mga salitang gustong ipahiwatig
"I don't know..... But please ney..i just want your forgiveness "
"Forgive mo yang mukha mo!! " ako at akmang lalabas ng pinto pero hinila
Nya lang ako pabalik"Ano ba!!! Ayoko sayo bitawan mo ko!!! " ako pero hinigpitan nya lang ang kapit nya sa braso ko...
"No... I'll never let you go until you don't give me a chance again Neysha"
"Chance!!! Fucking chance you want??? Huh!!! Bakit ngayon kapa himingi ng chance sa akin??? Bakit 'di noon??? Dahil inuna mo pa ang pag papakasal sa iba kaysa balikan ako!!! Bwesit ka "
Ako at pinilit na makawala sa kanya.... Bwesit... Unang araw palang to pero nagiging emosyonal na naman ako.. Nakaka asar....
Hindi sya sumagot.... Natahimik lang ata sya sa sinabi,,, dahil ano??? Dahil lahat ng sinabi ko... Totoo!!!!
"Pwede ba Boss..... Walang kwenta naman ang pag uusap na to eh... Pakawalan ko nga ako-----
"Daryll... Call me daryll Neysha.. " sya then, lumapit sa akin then claim my lips....
I was stunned on what he did..... After five years... Hinalikan agad nya ako??? What the eff.... Hindi pu pwede yung ganito.... Hindi ako papayag na masira ang plano ko ng ganon ganon lang.... Bwesit...
Buong pwersa ko syang tinulak pero walang epek sa kanya.... Shit daryll.!!!
Naramdaman ko yung kamay nya sa likod ko habang yung isa hinahawakan yung kamay ko para di ako maka palag...
His kiss was so soft and gentle.. But you can feel his hunger... Mas lumalim pa yung halik nya sakin sa puntong napa sandal na ako sa pintuan ng sasakyan nya....
Fuck!!! Anong ginagawa mo Neysha... Pero di narin masama what about dito ko simulan ang revenge na gusto ko?? Well not bad.. Humanda ka..
He continue kissing me... Then i kiss him back.. Wala ng oras na dapat sayangin.... Kaya ipag santabi muna yang pabebe mode nayan....
I can feel his other hand on my thighs habang hinihimas himas ito.... Not bad daryll... Habang ang isa naman menamasahe ang isang dubdib ko...
Maswerte ka daryll at ganitong revenge ang naisipan ko... Pero humanda ka.. Pag sisisihan mo rin to sa huli...
Inangat nya ko para umupo sa kandungan nya, and now i am sitting on his lap habang naka upo sya sa drivers sit..... Akmang tatang galin nya yung damit ko pero pinigilan ko..
"What! " sabi nya na halatang bitin na bitin...
I can feel his hardness turning on... XD ngayon bibitinin kita....
"Anong what... Pasalamat ka hindi ako sumigaw.... Rapist" ako then lumabas ng kotse nya.....kitang kita ko sa mukha nya ang pagkalito at galit..
Para ano?? Bitin?? Well..... Okay narin yun..
Masaya akong nag lakad sa hall way ng parking lot..... Hanggang sa makita ko si charity at Neil.... Sumakay nalang ako at nag check in sa isang Five star hotel.... Bago ata tong hotel na to... Wala to noon eh... Talagang ang dami ng pinag bago ng lugar na to.....
Nong nasa loob nako agad nakong kumuha ng room for 1 week titignan ko lang kung makaka bili ako ng bahay rito...
"What can i do ma'am " sabi nong babae sa counter ...
"Uhm... Room for one person good for one week" me
Then ayon nilagay ko na yung name ko at syempre status single duh ano pa ba
Napansin kong may naka ukit na NPK dun sa damit ng babae, well... Di nako mag tataka kung pati tong hotel pag mamay ari ni daryll....
Agad nakong pumunta sa room ko para mag bihis nakaka asar nga lang, lagi ko kong naiisip yung kiss ni daryll yung haplos.... Ay ABAA NEYSHA MALI YAN... BAT MO SYA NAIISIP... WAG KANG BIBIGAY...... UNANG ARAW MO PALANG TO.... WAG KANG LALAMBOT!!!!
Grabe nga naman tong konsensya ko walang patawad.... Agad nakong nag ayos ng mga gamit ko..... At pagka tapos.. Tinignan ko yung phone ko kasama kaming apat.. Si baby red, si baby blue, si Julius at ako...happy family kong titignan.... Ang gwapo kasi ni bakla.... Hahaha...
Bigla kong naramdaman ang pag tulo ng luha ko... Namimiss ko na talaga sila.. Kailan ko pa kaya sila makikita ulit??? Mahal na mahal ko ang mga anak ko.... Sila ang dahilan kong bakit ako may lakas na mamuhay at kalimutan ang nangyari..... They're my strength after the day i felt so dead....
Kaya sana okay lang sila... Matatapos ko rin to...
Mayamaya pa di ko namalayan na nakatulog na pala ako....
****
A/N: I need your opinions baby labs. Hindi ako snubber at sensitive (Minsan lang) haha! Paramdam naman dyan. May lahi siguro kayong multo no? Mwehihi okays enjoy nalang. *cries*
#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.