************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 19- Philippines
*Neysha*
Para akong binuhusan ng malamig namalamig na tubig sa sinabi ni Cindy....
"Our Business opening will be held in Philippines "
Wtf! Hindi ko ta to kaya....
Ang lugar kung saan nakatayo ang kompanyang pinasukan ko...ay ang lugar na matagal ko nang tinataguang balikan...... I don't want to go back there!!!Ayokong ilapit ang mga anak ko a kapahamakan na mangyayari doon...
"I can't make it Cindy "
"Yes you can.... You already sign the 4 years contract in our company... I know my husband will be very proud of me"
Parang kinikilig nyang sabi... Pero wala akong pake...
"I said no" ako
"What's your problem with that? "
Ano nga bang problema ko... Bakit ba ako natatakot?, wala akong dapat katakutan..... Kakayanin ko to para sa mga babies they need me, at kailangan kong mag trabaho para sa kanila....
Kailangan kong tanggapin ang alok ni Cindy sa pilipinas.....
At para masagawa ko narin ang mga plano ko kay daryll..
Mag hihigante ako... Dahil sa kanya, dahil sa ginawa nyang pag iwan samen... Naging ganito ang buhay ko kailangan ko tong ayusin..... Kailangan kong pag bayarin ang mga taong nanakit saken...
"Okay... Let's make this, I'll go with you in Philippines.... But when? "
"Next week, preparation must be perfect, so it's really good if you're there to help me, and also the party will be held in our mansion , you must be ready, my husband is there"
Pake ko sa asawa nya.....
"okay"
But wait next week???? Ugh ang bilis naman ata.... Pano yung mga anak ko?, hindi ko sila pwedeng isama ayaw kong madamay sila at maka gulo sa mga planong gagawin ko...
At lalong ayaw kong may makita sila dun na hindi dapat nila makita... Pero no choice eh, pumayag nako..... Paninindigan ko nalang...
______Sa Bahay______
"Blue! " sigaw ni yaya
"hihihihihihi nye nye nye nye"
〒_〒 ano nanaman kayang ginawang kalokuhan tong mga anak ko.
"Yaya... What happened? "
"Uhm... Ma'am si blue po kasi, pinaki alaman yung pera ko"
-_-# pasaway talaga tong si blue
"Blue? Come to Moma" ako
"uhm... Uhm.... I have stomach ache moma huhuhuhu"
"Don't lie, come" ako
Dahan dahan naman syang lumapit...
"say sorry to Yaya and give her back the money "
Nag pout nama ito at binigay kay yaya ang pera....
"Blue.... I don't want u to be like that that's bad okay?? Don't let me get pissed "
"Yes moma"
"where is your twin? "
"he's sleeping dead"
O. o
"Blu---------
"Sowwy moma!!!!, kyuya is sleeping... Don' wowy" sabi nya at kumaripas ng takbo...
Haaaayyyy... Talagang mami miss ko ang mga anak ko kung ganon..... Bukas na ako mag papaliwanag.....
Para naman di sila mamoblema
Di bali araw araw naman akong tatawag di ko kaya sila matitiis... Sila pa... Mga anak ko kaya yan.
***
#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Ficción GeneralR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.