Chapter 37: Chaos

11.4K 152 7
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 37 - Chaos

*Third Person's PoV*

Biglang natahimik ang bulwagan dahil sa pag akyat ni Daryll sa intablado. Kitang kita sa mata ng mga tao na naguguluhan, at kitang kita rin sa mata ni Daryll na gusto nyang sapakin si Cindy dahil sa pangenge alam nito sa plano nya.

"You're drunk Cindy, just go to your room and rest" sa kabila ng kainisan nya, marunong parin naman syang gumalang at tumingin sa damdamnin ng mga babae, kaya hinahon muna ang boses na pinakita nya kay Cindy.

"*Hiccup ~* No baby, Let's decide together, she don't deserve to be a model, she has kids and that's against the rule *hiccup * right? " sabi nito na halatang tuliro na dahil sa alak na nainom.

Nag tiim bagang nalang si daryll at pinilit na kumalma para sa mga bisita nya. Kagalang galang sya kaya naman hindi magandang tignan na mg wala sya gayong may press na naka abang at konteng problema lang ang makalap ay agad na itong lalabas bukas sa media.

"What the fuck are you talking Cindy, just get your ass off the stage! " giit nya dito pero pabulong. Naramdaman naman nya agad na ngumisi ito. At dahil mag kalapit sila dahil sa pag bulong nya at yumakap si Cindy sa kanya at mukhang sinadya pa talaga nitong isamid ang dibdib nito sa mga braso nya.

"Shiiizz they're sweet"

"Yeah, bagay na bagay sila "

"Naalala ko tuloy noong kabataan pa namin"

Yan ang halos maririnig sa bulwagan. Nag tiim bagang naman si Neysha sa mga naririnig. She don't care about the others opinion and importante sa kanya ay kung paano ni daryll malalampasan iyon.

"C'mon Night, may anak na sya! Hindi pang Mother ang model na kukunin natin! " sigaw nito na halatang kanina pa frustrated. Napa singhap naman ang mga bisita dahil sa ginawa ni Cindy, naka Microphone kasi ito kaya naman rinig na rinig ng mga tao sa bulwagan.

" What the heck! May anak? Sino? Yung model? "

"Shiizz can't believe this"

"That's impossible nakita ko yun kanina, eh mas bata pa yung tignan keysa sa ate ko"

Iyon ang laging naririnig sa mga tao sa bulwagan. Napakagat labi naman si Neysha, hindi nya matanggap ang kabastusan ng bibig ng Cindy'ng ito. Kung sila lang ang nandoon ay talagang sinabunutan na nya ito.

"Shut your freaking mouth Cindy! " sigaw ni daryll ang maririnig sa buong lugar kaya natahimik ang lahat sa pag sasalita.

*Click *

*Click*

*Click *

Iyon agad ang ginawa ng mga paparazzi, yung iba naman ay ginawang live ang pag sigaw ni daryll. Agad namang nilingon ni daryll ang paparazzi na nag li-live at pina ulanan ng mura.

" Make sure that i won't see that Fucking video tomorrow, or else you'll gonna prepare your tomb and I'll be the one who'll grave you alive " matalim nyang sabi kaya naman wala sa oras na naibaba nong lalaki ang camera.

Marahas na hinawakan ni Daryll ang mga braso ni Cindy.

"Don't talk so damn much or I'll sue you up"

Lahat nagulat sa sinabi ni daryll pati ang mga tao nagulat. At ang mas lala pa ay nandoon sa gilid ang kapatid ni Cindy at tahimik na nanonood sa mga pinag gagawa nila. Wala ring nag lalakas loob na kumuha ng picture sa takot nila kay daryll.

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now