Chapter 15: Business Partner (Part 1)

12.7K 176 8
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 15 - Our Business Partner (Part 1)

*Neysha *

Tanghali na nung magising ako kina umagahan, kung di lang ako ginulo ng mga babies ko for sure di pa ko bangon ngayon.

Exact 12 ng tinawagan ako ni bessy na my dinner meeting daw kaming a-attend-nan kaya ngayong alas sinco na nang hapon ay nag hahanda nako, nag suot kang ako ng simple spaghetti strap Dress, na hangang kalahating tuhod ko ang tabas , ano pat napag kamalan akong model, hindi naman sya masyadong bitchy tingnan , elegante lang.

Wala ring ibang nakaa alam na may anak na ko, si bessy lang at ang manager ko , syempre pati mga assistant.

Iiwan ko muna ang mga babies ko sa assistant kung si Dina, panatag kasi ako sa kanya at close rin sila ng mga babies ko , kaya ok lang.

Sabi ni bessy malaki raw ang kompanyang inalok namin ng partnership , oo kami ang nag alok sa kanila ng partnership, at pag uusapan rin mamaya na ako na ang magiging main model ng mga gawa nila.

Sabi rin sakin ni bessy this company was owned by a famous business tycoon since the past 4 years that he take over to manage it.

Lalaki raw ang may ari ng isang Fashion Co. Na ito pero iba daw ang nag mamanage, ang wife daw non.

Well what ever i don't fvcking care about that.

"Dina I'm going ikaw na bahala sa mga babies ko, Red , Blue give moma a good bye kiss!! " sigaw ko , nasa kusina kasi sila.

"Ako na pong bahala Miss Neysha"

"Where are you going moma" sabi ni baby Red ko

"Some important matter baby" ako at hinalikan sya sa cheeks

"Can i come? " sabi naman ni baby blue ko tapos nag pout.

"I'm so sorry baby but no , its a business meeting and no kids allowed" ako then kiss his cheeks

"Ok , be good" ako at lumabas na .

Sumakay agad ako sa kotse ko at tumungo sa 'Acxiene Restaurant ' dito sa Nevada , pag pasok ko agad akong lumapit at umupo sa vacant seat na may naka lagay na Reserve.

Wala masyadong tao dahil private resto ito at tanging mga may ka business meeting lang ang pwede rito.

*Third Person's*

"Hubby di ka ba talaga sasama? " sabi ng babae tapos yumapos beywang ng lalaki.

"No i have many businesses to manage , and i have a lot of meetings to attend" sabi ng lalaki at tinanggal ang kamay na naka yapos sa beywang nya.

"OK i understand alam ko namang para sa future natin yan eh!! Hihihi ikaw talaga! " malanding sabi ng babae at malandi rin nitong hinampas ang dibdib ng lalaki.

"Tss" yun lang ang tanging sagot ng lalaki.

"Its late , go on may meeting ka pa diba? " sabi nang lalaki

"Yeah , ok bye" sabi ng babae at hinalikan ang lalaki sa labi, pero wala man lang reaksyon ang lalaki sa ginawa ng babae.

Limang taon na silang kasal nito pero di parin nya kaya na mahalin ito, tanging Slut to fvck lang ang turing nya dito, ni hindi pa sila nabibiyayaan ng anak , dahil ayaw nyang mag kaanak sila nito.

Ewan ba nya kong bakit , basta hanggang ngayon iba parin ang hina hanap hanap ng puso at isip nya.

****

*Neysha*

Di rin nag tagal ay dumating na si bessy , at tanging yung ka business partner nalang namin ang iniintay.

Nauna nalang kaming nag order ni bessy dahil nagugutom nako.

"Kelerky eng tegel nemen neng ke meeting neten" sabi pa nya haay , pero maya maya may lumapit saming magandang babae , oo maganda talaga sya di maiiwasan, sa tingin ko mag ka edad lang kami.

"I'm sorry im late" sabi nya at umupo sa harap namin ni bessy.

"Its ok" sabi naman ni bessy

_______________________

Hara's Note

Cut ko muna dito ah, busy sa school.
Business specialization namin.

Sorry kung maraming typos e-edit ko nalang mamaya.

#ASRfmBf

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now