************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 24- Surprise
*Neysha*Maaga akong nagising... Ni hindi ko nga namalayang naka tulog ako eh,siguro dahil narin sa sobrang lungkot.. Grabe miss na miss na miss ko na talaga sila...
Pero tiis tiis muna ngayon ha Neysha??, at tyaka walang oras kang dapat sayangin... Dapat pursigido ka lagi...
Agad nakong bumangon para maligo... Pero nung 'di pako nakaka pasok sa banyo ay tumunog yung door bell
Agad namang akong nag tungo para buksan... Then suddenly may dalawang babae ang pumasok na may dalang tray... Ano naman kayang sadya nila at anong laman nyang nasa tray...
"Enjoy your breakfast ma'am " sabay nilang sabi tapos nag bow....
Wew.. Libre pala ang breakfast dito??, ede maganda... Agad kong tinignan yung tray at nakita ko ang mga bonggang pag kain nila... Sa dami nito parang 'di ko ata maisip kong anong uunahin kong kainin... Talagang improving tong mga property ni Daryll... Kaasar lang..
Agad ko ng tinikman isa isa yung mga pag kain nila... Hmm ang sharap... Grabe.. Dahil gutom nako wala ng paligoy ligoy pang kinain ko na yung mga naka hain doon...
Matapos kong kumain... Ay naligo nako.. Nalimutan ko na nga atang may gaganapin pang opening party para sakin daw sabi ni Cindy sa mansion nila ..well, wala naring masama... Total next week pa naman yung shoots namin kaya 'di ko pa sya boss.. And anyway i already sign the contract at wala na syang magagawa dun.... Mamaya titignan ko yun ulit.. Para ma check na walang dinaya si daryll...
Pag ka tapos kung maligo ay agad nakong pumunta sa closet ko para mag bihis ng may nag dorbell na naman..
Ah baka yung mga babae kukunin na yung tray... Kaya wala na kong isip isip na sinuot ang robe ko para buksan ang pinto...
"Thanks anyway for the--------
Naputol ang dapat kung sabihin ng napag tanto ko na 'di pala yung mga babae ang narito sa harap ko kundi si daryll.....
PATI BA NAMAN DITO!!!
"Wow aga naman ata" sabi ko
"yeah" tanging sagot nya at walang pag aatubiling pumasok sa loob..
"Wow Boss bahay mo?? " insert sarcasm... Kafal din nya para pumasok dito ng walang paaalam, kahit na sya pa ang may ari ng hotel na to 'lang may pake..
"This is my building anyway " sya at prenteng umupo sa couch...
"Eh sa ako ang nag bayad nito??, kaya lumayas ka" ako
Tinignan nya lang ako... Pero bumaba din ang tingin nya sa dibdib ko at pababa pa...
Abat ang manyak naman ata ng isang to
"Anong tinitingin tingin mo? " ako at inayos yung robe ko
"tsk... Mag bihis kana, pupunta kang mansyon para ihanda ang party natin.. " sya
Wow kung maka PARTY NATIN sya parang ,close na close kami ah.. FYI baka nakakalimutan na nya lahat ng kasalanan ginawa nya sa akin?
"Anong party natin yang pinag sasabi mo BOSS, ang sabihin nyo po PARTY KO... " ako
'di ko lang talaga mapigilang 'di sya awayin.... Naiinis talaga ako sa kanya tuwing naaalala ko yung pang iiwan na ginawa nya sa akin noon..
At talagang pinag diin ko talaga yung word na BOSS, para naman 'di sya maging komportable na ayos lang sakin na andito sya..kafal nya rin kong ganon..
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.