************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 34- Danger
SPG Warning
*Neysha*
"Moma!! I wanna ride that black animal!! " sigaw ni blue
Nandito kasi kami ngayon sa sasakyan ni daryll na sakto namang may kalabaw na dumaan, at ang mas lala gusto pa talaga ni blue na sumakay, nga naman baka sugurin lang sya ng sungay ng kalabaw.
"No baby" sabi ko, bigla naman itong nalungkot.
Pagkatapos kasi nang pag uusap namin ni daryll kanina, ay napag pasyahan nya na mag bonding daw kami sa isang lugar na walang sagabal, sakto namang gusto rin na mamasyal ng kambal.
Pero sisiguraduin naman daw nya na makakabalik kami bago mag sapit ang gabi, para narin makapag pahinga ang kamabal, at may balak pa ata si daryll na isama ang kambal sa party bukas.
I'm still thinking about the happening in this week was going too fast. In just fucking one week nalaman agad ni daryll ang tungkol sa mga anak nya. Well maybe it was really destiny who planned all of this and I'm glad naman dahil parang nabawasan ang mga kasinungalingan ko. But it doesn't change the fact that i hate him, that he's still not forgiven. Masakit parin sakin ang ginawa nya.
But for the sake of my children, i can forget all of it, i still have the guts to continue my revenge, ang tanging nabago lang ay nalaman nya ang tungkol sa mga anak nya, at hindi ko na iyon ipag kakait pa.
"Where are we going handsome? " tanong ni Red na nasa front seat katabi ni daryll,habang narito naman kami ni Blue sa likod at walang kupas naman ang anak ko kakatanaw sa mga nadadaanan namin sa labas.
"It's a Surprise handsome" sagot naman ni daryll sabay tingin sa salamin ng sasakyan para matignan ako ( sorry ano nga ba tawag dun sa salamin? )
I saw him smirk, kaya naman nag iwas nalang ako ng tingin..
"MOMA!!!! I'm hungry~~Huhuhu" sabi ni Blue sabay hawak ng tyan nya.
Nga naman tong anak ko, ang kulit, well i find it cute.
Agad ko naman syang nilapitan at pinakandong sa lap ko.
"Really? What do you want to eat then? " sabi ko
"Fries, float, burger, sundae, chicken, cake and uhm.... Memento mori cupcake"
I heard daryll chuckle, gayon rin ang pag bungisngis ni Red.
"Me to daddy handsome, i want to eat food too" sabi naman ni Red. Napailing nalang ako sa kakulitan ng mga anak ko. Walang kapintasan ganito nga ang ugali ni daryll una palang kaming nagkita noong college days ko. Ang kulit promise.
Flashback
"Shit !!! Get away from me you fucking bastard!! " sigaw ko sa lalaking kanina pa sunod ng sunod sakin.
I hate people ,i hate guys, they only want girls for time pass, they think and considered girls as toy!!
At ang lalaking kanina pa sunod ng sunod sa akin ay kabilang na doon.
"Hey lady, wait for me, 'di naman kita kakagatin, i just want to be your friend " sabi nya, wow matapos nya akong ipahiya kanina sa mga babae nya makikipag kaibigan sya sa akin?
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Fiksi UmumR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.