************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 17 - Caller
*Neysha*
Pag dating namen ni Bessy sa bahay ay agad akong sinalubong ng kiss ng mga babies ko.
Ang proud ko talagang ina dahil kahit sa anung hirap ang ginawa ko noon at least binigyan nya parin ako ng mga babies na ganito ga gwapo at kababaet.
"Moma!!! " Sigaw ni baby blue
"Your back moma" sabi naman ni baby red at binigyan ako ng mahigpit na hug.
"Yiiee miss agad ako ng babies ko, pakiss nga ako~" sabi ko sa kanila at hinalikan ko sa lips.
"We're good breath right moma?? " sabi ni blue
"Oo, always good breath for moma" ako at binigyan sila ng mahigpit na hug ulit.
Ganoon lang kami sa posisyong iyon ng biglang tumunog ang telepono, kaya naman agad humiwalay ang mga babies ko at pinuntahan ang telepono..
"Hewow?? " sabi ni blue sa kabilang linya.
Hahaha nakaka tawa talaga ang boses ni blue kapag nabubulol.
"Moma?? Hmmmm... Lemme call her sir" sabi ni blue na seryoso paring nakatuon sa telepono, hindi ko nalang pinaki alaman dahil nakaka tuwa kasing tignan..
"No need? Hmmm.. Okay hhhmmm bye Sir uhmm. What's your name again? "
"Cool, okay Mr. Night hihihihihi you sure u don't wanna talk to my moma??, she's watching us laughing"
Pambehera rin tong anak ko, panira ng moment... Pero Night?? Hala!!, agad kong binawi kaw blue ang telepono at ako ang pumalit sa pwesto nya kanina pero bigla nalang ..
Tooott tooott tooottt toott
Waaaaaaaahhhhh dahil sa inis ko ay bigla kong natapon yung telepono..
Ewan ko feel ko kasing si Daryll ang kausap nya ..pero imposible naman kung si daryll dahil pano nya naman makukuha ang number dito sa bahay..
Agad kong tinignan ang nahulog na telepono..
Hhhaaaiiisssttt NEYSHA!! Praning ka natalaga !!
"Moma are you alright?? "Baby red
" Moma why you do that? " sabi naman ni blue
Agad ko namang kinurot ng pasekreto ang sarili ko dahil sa nangyari...
"Nadulas lang si mommy babies.. Now go to your room and sleep it's late in the evening" ako na sa telepono lang parin naka tutok ang attention..
"Okay moma" silang dalawa at nag lakad papuntang taas ..
Haaiisstt natatakot lang naman talaga ako eh diko naman mapigilang nyerbosen dahil sa nangyari.. Pano kong sya nga yun??, pano kung alam nya ang mga nangyari??
So ano?? Kukunin nya ang mga babies ko?? Hindi ako makakapayag .. Pero ang lakas naman ata ng tama ko, ang haba nakasi ng inabot ng imagination ko ...
Just trust your self Ney, walang mangyayari ni isa dyan sa malawak mong imahinasyon...
Walang magyayari, stress kalang kaya ka praning mabuti pa sigurong itulog mo nalang yan...
#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.