Chapter 11 - Pain (Part 1)
*Daryll*
"Night, how many children you want? " Cindy asked.
I just shrugged my shoulders then look at her in a very bored one.
"I don't have a plan. " I said and walked away.
Yeah, that's it. And I fucking missed her. I fucking missed Neysha.
*Neysha*
Bumangon ako ng maramdaman ang kakaibang pakiramdam sa aking tiyan. Bakit feeling ko, may kakaiba.
Agad akong tumakbo papuntang banyo at doon sumuka ng sumuka, morning sickness na naman. Hindi pala ganon kadaling mag buntis.
Tatlong weeks na pala akong buntis. At mag-iisang buwan na rin matapos akong buntisin ng lalaking iyon. Matapos niyang gawin sa akin ang bagay na ito ay aalis na wala man lang pasabi.
I know it's my fault kung bakit nangyari ang bagay na ito. Bumigay kaagad ako ng walang pag-iisip. And now, I decided to tell my parents all about it. Alam kong mahihirapa ako, pero kailagan kong panindigan. It's all my fault.Aaminin ko natatakot ako sa pwedeng mangyari sakin pagsinabi ko na ito, hindi basta-basta ang parents ko, naalala ko noon nabuntis si ate, and yes, I have a sister. Galit na galit si Daddy na hanggang ngayon ay hindi na muling nagpakita si ate Neysel.
Takot na takot ako non sa reaksyon ni daddy, sinampal nya si ate at tinakwil na anak hanggang ngayon wala akong alam kung nasaan na siya, miss na miss ko na siya.
Sana nandito sya para may karamay ako, dadating rin mamaya si Kuya, as always ang paborirong anak eldest eh, ako kasi yung bunso ,
Natatakot ako ,pero kailangan ko tong harapin ginusto ko to kaya dapat ko rin tong panindigan.
Inayos ko na ang sarili ko para ready na ko mamaya, alam na rin ni Tin ang decision ko nato, gusto nga daw nyang samahan akin, dahil kilala nya si daddy, syempre kababata ko sya, pero sinabi ko sa kanya na ako lang dapat ang humarap ngayon, susubukan kong magpakatatag gamit ang sarili kong mga paa.
Hindi ko na namalayan ang oras, 6 na pala ng gabi, at maya-maya nito dadating na sina mama, papa at kuya, I pursed my lips. Kaya ko ito.
Sinilip ko muna ang kusina kung OK na ba yung foods, pinabalik na nga pala ni dad ang ang mga maids namin, kaya ngayon bulta-bultahing pagkain ang nakahanda .
* Beeb * beeb*beep. *
They're here, mas maaga kaysa sa inaasahan ko.
"Kuya! " Ako at sinugod ng yakap ang nakakatandang kapatid.
"Hi sis, miss me?" I smiled.
"Super" ako then kiss his cheeks
Kasunod na pumasok ni Kuya si mama.
"Mom" ako at niyakap at hinalikan sya
"Hi Sweetie" mom then kiss my cheeks ganon na rin ang ginagawa ko.
"Ako wala?" Narinig kong boritong tinig kay dad
"Hi dad!!" Ako at hinalikan din sya sa cheeks at niyakap
"How's our princess" dad
"Sexy parin" ako at pilit na pinapagaan ang pakiramdam at ngumiti.
Ayaw kong sirain ang tiwala nila sakin, pero anong ginawa ko sinara ko parin.
Kailangan ko itong harapin.
***
#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Ficción GeneralR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.