Seduction ❤ 13: There After

13.4K 225 5
                                    


Chapter 13 - There After

Five years later

It was been five years since that moment happened, sa limang taong nakalipas ay pinili kong magpakalayo at tumayo sa sarili kong mga paa.

It is never easy for me to live this life, napakaraming sakripisyo at pasakit.

Maraming nangyari sa limang taong lumipas, natuto akong tumayo sa sarili kong mga paa na kasama ang mga anak ko at si.

"Moma!, *huk*huk* kyuya, push me"

Kaagad nabaling ang aking atensyon sa cute na batang nakapout habang dinuduro ang kaniyang kuya.

"What? Little Kuya, what did you do to baby Blue" ako, nakakasttress parin palang maging nanay.

"I did nothing," naka pout nitong sabi

"Red? Don't lie to moma, " ako, napayuko naman sya, ampupu ang cute ng babies ko.

"He push me moma! And it hurts here! *ahuhuhuhu*" paliwanag ni Blue kahit di naman sya tinanong ko habang tinuturo ang balakang nya.

Tiningnan ko naman si Red na nakayuko

"I'm sowwy moma, but he hit me first," sabi ni Red

Haay mga babies ko talaga ang kukulit.

"Blue, say sorry to little Kuya,"

Nag pout naman ito at umiling iling.

"Sige na baby, "  sabi ko pero nagmatigas parin.

"Blue Walance Castillo, say sorry to little kuya, now, " May pagbabanta kong wika

Nangunot naman ang noo nito at humarap sa Kuya nya. Aba't saan kaya 'to nagmana.

"Sowwy, Little Kyuya, " siya ng naka pout.

"Apology accepted little bro," sabi naman ni Red at nag hi five sila, di rin nag tagal ay hinila nilang dalawa ang laylayan ng damit ko.

"Kiss us moma" sabi ni baby Blue ko.

"Hai!! " sabi naman ni Red.

Haay ang sweet naman ng mga babies ko.

At ayun dahil love na love ko sila pinaulanan ko sila ng kiss sa buong mukha.

"I hate seeing you two fighting, don't do that again,"  ako

"We wont,"  sabay na sabi nila at bago umakyat sa taas ay binigyan muna nila ako ng super hug.

Ang bilis nilang lumaki, parang kahapon lang noong iniwan ako ng daddy nila.

Si Red Khondrad Castillo, at Blue Walance Castillo, sila ang mga babies ko , kambal sila kaso mas una lang lumabas si Red they are both 4 years old, at dahil ng mga babies pa sila ayun bulol kung mag salita.

Sila ang mga anak KO, as in KO wala silang kinikilalang tatay, exept for Julhyun, ang aking half girl and half boy bestfriend, in short------

"Bessyy ketch!!"

Told ya he's I mean she's my bestfriend na binabae. Hindi siya nakatira rito dahil binubully siya ng mga babies ko.

"Oh ikaw pala Julius" ako, bigla naman syang napasimangot dahil dun

"Its so yukky! Dont call me that name, panira ng beauty!"

"Tsk, bat ba di ka proud sa pangalan mo ha? Ang ganda kaya Julius? " ako at ininis sya, at mukhang nagtagumpay naman ako dahil nag walk out sya, at pumuntang taas at alam kung pupuntahan nun ang kambal.

Sya ,sya ang tumulong sakin nung panahong walang wala ako, sya ang tumulong sakin para bumangong muli, sya ang dahilan kung bakit hindi ako nag hirap, at namulubi, napakabuti niyang tao.

Flashback 5years ago.

Naglalakad ako habang umiiyak non, panong hindi kung di mo alam kung saan ang destination mo?

Ang sakit na ng paa ko pano ba naman wala akong sapin sa paa dahil iniwan ko lahat sa bahay, giniginaw narin ako dahil malamig ang gabi at naka tube purple dress pako na above the knee.

Patuloy lang parin ako sa pag iyak hanggang sa may muntik na makasagasa sakin, nag sasugat rin ako sa tuhod non.

"What the hell, o my gosh nasugatan ka ba etey? " sabi ng isang bakla.

Hindi ko sya sinagot , dahil na ninikip ang dibdib ko, ang sakit di ko nakaya at doon nahimatay nako, doon ko rin unang nakilaa ang isang angel na hilaw.

End flashback

Simula non sya na ang nag insist na sa kanya nako tumira, at nung matapos akong manganak, nag trabaho narin ako sa modeling company nya, as a model, and I am now a famous model dito sa Nevada , yes nasa states kami walang nakaka alam kung saan ako ngayon not Tin my parents not my friends,

Pero kahit halos limang taon ko nang nakasama ang makulit na si julhyun di ko parin sinasabi sa kanya kung sino ang daddy ng mga chikiting ko

I know its selfish kaya nga sasabihin ko na sa kanya ngayon pagkatapos mag dinner, mapag kakatiwalaan naman sya at alam kung sya lang din ang tangi kung makakapitan.

I'm thankful to have him/her sya ang dahilan kung bakit ko napagtanto na napaka tangga ko .

And i am now going to start A Seductive Revenge for him, sisiguraduhin kung tutulo ang laway ng ugok na yun. Hmm wala kayang may nakapagsabi na may dalawang paslit na ang lumabs dito sa sinpupunang to , they all thought that im single, and free.

Be ready Mr, Night Daryll Kwon, dahil sinisiguro kung pahihirapan kita.

***

#ASRfmBf

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now