Chapter 47: First Threat

10.6K 168 0
                                    

Chapter 47- First threat

*Neysha*

Natahimik ako bigla dahil sa sinabi ni Daryll. He wants devorce with Cindy then he'll marry me?

Parang may mainit na palad ang humaplos sa aking puso dahil sa narinig. Hindi ko rin maiwasang ngumiwi. Hanggang ngayon pala si Cindy parin ang Legal na Mrs. Night Daryll Kwon. At kung titignan ako ng iba, they would think that I was just Daryll's filthy Mistress Bitch.

Hindi ko maiwasang hindi ngumiti ng mapait dahil sa iniisip. Sa dinami dami ba naman ng pinag daanan namin ngayon pa ako susuko.

Hindi sumagot si Tito at kitang kita ko ang pangamba sa kanyang mga mata habang timitignan ang kanyang mga apo. Tila may malalim syang iniisip na problema.

"Neysha, Shine, halikayo sa garden muna tayo at kailangan munang mag usap ni Leandro at ng aking apo. Marga, paliguan mo muna ang mga prinsipe ko pag katapos kumain. " ani abuela.

Tumango naman si Yaya Marga sa kanyang utos at sumunod agad kami ni Tita Shine sa kanya sa labas.

*Cindy's PoV*

Naiinis ako! Letcheng buhay 'to! Ako dapat ang mas may karapatan na alagaan si Night dahil ako ang asawa nya! Letche!!! Kabit lang si Neysha! Kabit lang sya!

Hindi ko hahayaan na ang lahat ng pag hihirap ko noon na makuha si Daryll ay mawawala nalang ng ganon-ganon! It's just so unfair kong bibitaw nalang ako agad-agad.

Bakit pa kasi hindi nalang sya pinatay ng taong kumidnap sa kanya! Akala ko pa naman wala ng silbi ang mga plano ko dahil akala ko pinatay na sya!

Nakaka inis! Ni walang ginawa si Tito Leandro! I'm gonna tell daddy about this! It can't be! Five years kaming nag sama ni Night! At sa pagdating ng model na 'yun nasira ang lahat-lahat!

Inis na inis kong sinuklay ang aking buhok ng may kamay na pumulupot sa aking beywang.

Marahas kong nilingon si Jimmy Fuerto na hinahalik-halikan ang aking leeg.

"Tuloy ba ang plano? " sabi nya habang minamasahe ang aking dibdib.

"Oo" walang pake kong saad at agad syang sinunggaban.

In one swift, he entered me then he thrust me hard and deep.

"Ugh! Jimmy! " ako habang tinitulungan sya sa mabilis nyang pag ulos. We're doing it on the floor ang it's the first time na dito namin ito ginawa!

"Ugh~"

I'm gonna do anything to kill you Neysha!

***

"So, paano mo sya papatayin ganong matalino ang isang 'yun. " ani Jimmy habang niyayakap ako mula sa likod.

"Hmm. I have a plan. Just wait and see. "

*Neysha. *

Habang nag uusap kami nina tita about sa mga naranasan ko doon sa Nevada at kung paano ko naayos ang buhay ko dahil sa tulong ni Julius ay biglang may tumawag sa akin.

Unregistered ang number nito kaya nag dadalawang isip ako kung sasagutin ko ba.

Pero hindi mag laon ay sinagot ko rin.

"Hello? " ako

[ Do you want me to spare the life of your Tin Villa Fuerte? ]

Nangunot ang noo ko sa sinagot ng babae sa kabilang linya.

" Nan ti-trip ka miss? Sorry ha pero hindi kasi benta 'yang joke mo. " deretsa kong sabi.

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now