Chapter 16: Business Partner (Part 2)

11.9K 208 13
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 16 - Our Business Partner (Part 2)

*Neysha*


Nag simula na kaming kumain, mayamaya bago sya nag pakilala.

"So you're , Miss Neysha, nice to meet you, by the way Cindy Horbit Kwon , the wife of the owner of the company"

Parang napantig ang tenga ko sa narinig KWON? , impossible naman ata , marami namang iba na may apelyedong kwon ah, di lang yung daryll na yun.

Tama wag masyadong praning Neysha... Wag mo na nga lang isipin yung gung gung na yun na e-estress kalang ..

Habang patuloy lang parin kami sa pag kain ay agad narin naming pinag usapan ang magiging flow ng meeting..

"So.. I see your pictures in magazines, i conclude that you're the perfect model suit for our company" sabi ni Cindy

"Of course Miss Cindy , she's a professional model, and i think your company will be more known if Neysha will gonna take the place, to become your Main Model" sabi naman ni bessy

"I already think for that, and i think i have a great decision, thank you for coming for this meeting... And Miss Neysha, welcome to NPK Modeling Co. " yan ang sabi ni Cindy at nakipag shake hands sakin , tinanggap ko naman syempre..

"Its my pleasure Miss Cindy" ako then nakipag beso beso sa kanya....

Dirin nag tagal ay umalis na sya , grabe... Ang bilis naman ata naming mag meeting.... Pinaliwanag narin ni Cindy sakin ang dahilan bat sya na late.. Galing paraw kasi syang England ... Grabe tapos yun lang meeting namin ang dahilan ? So means importante ako sa NPK company na yun....

Haaaayyyy back to career na naman ako nito. Pano na naman ang mga babies ko.. Huhuhu sure akong mag tatampo na naman yung mga babies ko

"Aamm bessie, san pala gaganapin ang opening ng kompanyang yan? "

"Waley pa tayong balita bhes.... Maghintay nalang tayo sa tawag ni Cindy Kwon" sabi naman ng hilaw kong angel..

Ayan na naman yang kwon na yan... Tuwing maririnig ko yan parang bigla akong sinasaniban ng takot...

Ewan ko ba baka mamaya sya na talaga ang KWON na makaka harap ko...

Buti ngayon Ka apelyedo nya lang , dahil kung hindi di ko talaga alam ang gagawin ko

Pero bakit ba ko matatakot wala akong dapat na ikatakot.. Dapat sya pa nga ang matatakot.... ›·‹

Di narin kami nag tagal pa ni bessie sa Axienne Restaurant ay agad narin kaming umuwi... Miss ko narin kasi mga babies ko eh... Hihihihii

Haaaaayyyyy san kaya gaganapin yung event... Tatawagan rin lang kami ni Cindy kung kailan pepermahan yung kontrata ko...

Hindi parin naman namin napapag usapan kung ilang taon ang kontrata.
Well for sure matagal tagal din yun .. Professional model na kasi ako...

Maraming Modeling Company ang gusto akong mae kontrata kaya kung sino man ang se swertehin talagang pinahahaba nila yung kontrata ko...

Ang pinaka matagal 4 years ata....
Ewan ko pang ngayon...

______________________________________

Hara's Note.

'wag nyong ipagdamot ang inyong mga hinaing.. Comments are highly appreciated.

#ASRfmBf

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now