************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 14- Telling The Truth
Greetings : Hello Charity, thanks for reading, and advance happy birthday.
So here's the update!!!
*Neysha*
Nandito parin ako sa salas habang iniintay ang aking mga babies at syempre ang aking angel na hilaw.Kasalukuyan akong nanood ng koreanovela ng makarinig ako ng tili.
"O. My. Gosh. Ang beauty ketch ahuhuhuhu baby blue why your so bad to tita Julhyun" rinig kong sigaw ni julius
"Who's tita are you talking about? , i accept the fact if you say TITO, but tita?, dream on dude!! " sigaw sa kanya ni baby Red ko.
Haay sa kanila kasing mag kapatid mas mature si Red, kaysa kay blue, at gaya ng inaasahan ayun binubully na naman nila ang tita nila.
"Little kyuya was right , dem on!! " sigaw naman ni blue na bulol bulol.
"Why so bad at me babies!! Ahuhuhu" wala nalang ibang ginawa si bessy kundi umiyak, pero yung iyak na walang luha . Drama lang kumbaga.
Haay di ko naman pinalaking spoilers ang mg babies ko, tinuturuan ko sila ng mga good manners, pero ng dahil ata dyan sa mga cartoons na lagi nilang pinapanood, nakakakuha sila ng mga bad influence , words and actions.
Agad akong umakyat sa taas para puntahan sila, at pag ka dating ko don , agad tumahimik ang kambal.
" Moma " Baby blue
Lumapit ako sa kanila at lumuhod para mag kapantay kami, agad ko silang pinayakap sakin.
"Babies, say sorry to tita, i don't like your manners, that's bad" ako
"But Moma, he said that we call her tita, but i clearly saw him as a guy, so i cleared it to her, " paliwanag ni baby Red ko
"Yes moma, is tito julius don't know wot's the difeyens, of tito and tita huh moma? " baby blue ko naman.
Napatawa naman ako sa mga katwiran ng mga babies ko, haay ang hirap namang mag explain lalo nat alam mong matatalino ang mga anak mo.
"Ok, you have a point babies, but tito julius wanted you two to call him, tita, can you do it for me? " ako
"Ok moma, we'll try our best" sabi ni baby Red
"I twry my best Moma" baby blue naman
(A/n: Twy is try or pronounced it by tway sa pag basa, sadyang bulol lang talaga si baby blue, at kyuya is kuya, gets?, naninigurado lang)
Matapos kung maka usap ang mga babies ko ay sabay kaming bumaba, naka move on narin si bessy sa pambubully sa kanya ng mga babies ko.
Saktung alas sais kaming lahat ng ipon ipon sa hapag para kumain, at pag katapos nito balak ko naring sabihin kay bessy ang lahat lahat about sa daddy ng mga chikiting ko , hanggat maaari na wag kung babangitin ang pngalan nya, naiinis lang kasi ako eh.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.