************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 20- Hatred
*Neysha*
Hello again Philippines...... Yes anditu nako sa pilipinas ,kadadating ko lang.... Haaayyy nakaka lungkot paring isipin na hindi ko makakasama ang mga anak ko.... Mga 5 hours palang kaming di nag kikita pero namimiss ko na sila....
Riiiiiinngggg
Tinignan ko yung cellphone ko na tumunog...then there i saw the number of bessy...
Ako Palang ang nanditu sa pilipinas dahil gusto kung magawa ang mga bagay na gusto kung gawing malaya....
"hello? "
"Aber!?!! Where na you?? Bat mo ko iniwan dito!!! " sigaw nya.. Kaya bahagya kong inilayo ang cellphone ko sa aking tenga
"tsss sumunod kana lang next week" ako at pinatay ang telepono....
Kapagod kayang mag salita ngayon, marami pakong sisimulan...
Sinabi narin sakin ni Cindy sa text na
Pumunta raw ako sa kompanya nila.... Duh, but no choice ako, ngayon ang meet up namin ng may ari....Agad nakong pumara ng taxi,para pumunta sa companya nila alam ko namang malapit lang yun dito dahil base sa mga naka dikit na poster sa billboard
NPK Modeling Co. Become the top companies in the whole wide world..
Nga nga ako... Di pala basta basta tong kompanyang toh...
Natapos narin ako sa pag papantasya nong may humintong kotse sa harap ko..
"Aaammm Is this Miss Neysha Castillo? " sabi nong babaeng naka office work ang damit..
Tinanggal ko muna yung shades ko at nilugay ang buhok...
"Halata ba? " ako
Pero ngumisi lang yung babae,
"Halatang halata po Miss, you're such a pretty women"
Puri nya saken oha~ sabi na nya mismo maganda talaga ako...
"So ako naman, sino ba kayo? " ako
"aamm kami ang pinadala ni Miss Cindy and Master Daryll para susundo po sa inyo"
Tumango tango nalang ako.... But but wait Daryll?
Tinignan ko sya ng deretso,
"Daryll? " sabi ko
Tumango tango lang sya, tatanungin ko pa dapat sya pero nag preno na yung driver kaya, pumasok na kami nakaka hiya naman kasi.
Hanggang ngayon di parin maalis sa isip ko yung daryll... Pero baka gaya ng dati na pa praning lang siguro ako kaya ito ang naging resulta....
Biglang nag preno yung driver kaya muntik na kaming ma tukmol nung babaeng kasama ko... Nahulog din ang maraming files...
"Dahan dahan naman Niel!! " singhal nong dalagang babae dun sa driver
"Sorry Charity may dumaan kasi bigla"
Sabi nong, wait ang pogi ng driver di halatang driver... Hmmmm binata, pero like duh di ko type...
Sinimulan ng pulutin ni Charity "daw" narinig ko kasing sabi ng poging driver.. Yung mga nahulog na papeles tinulungan ko nalang sya pero para yata akong nanigas sa nakita ko...
Night Daryll Kwon,the CEO of NPK Modeling Company.
He's 24 years Old
And the one and only heir of Kwon Corporation... And other companies their family own, he's father was a famous Business tycoon and become the top one in international business competition
He's Married to Miss Cindy Horbit-----------Tama nga ang hinala ko s-si daryll s-si daryll ang taong haharapin ko ngayong araw na ito...
At si Cindy, asawa nya si Cindy,
Hindi ko alam pero parang may nabuhay na puot at galit sa dibdib ko gusto kong magwala... Walang hiya sya!!!!!!! Nagpakasal pa talaga sya sa iba!!! Pag katapos ng lahat lahat samen.......
Di matatapos ang araw na to na hindi ako makaka pag higante....
Pero ayaw kong pahirapan sya agad, gusto ko mag dusa sya, dahan dahan hanggang sa maisip ng walang hiya nyang konsensya na nag kamali syang taong iniwan at kinalaban....
Damay na kung may madamay ,isasali ko sa pag hihigante ko yung cindy na yun... Alam kong wala syang ginawa saken pero, ewan ko
Meron talagang kaka iba sa damdamin ko parang gusto kong sugirin at kalbuhin si Cindy
Isa lang ang masasabi ko, napaka walang hiya nila!!!! Mga walang modo!!! Lalong lalo kana daryll!!!!
Nag pakasal ka sa iba habang ako nag dudusa at pinapalaki ang mga anak KO na mag isa!!!!! Magbabayad ka!!!
Di ko namalayan na napahigpit ang hawak ko sa papel, kaya naman napansin ni charity..
"Okay ka lang Miss? " sya
Tumango tango nalang ako at nag iwas ng tingin ...
Tinuon ko nalang ang attention ko sa labas ng bintana ng kotse.....
Malapit nako daryll hintayin mo lang ang pag babalik ko.....
______________________________________
Hara's Note
Sinong exoited??? Hahahaha pag may nag Vote i po post ko ang Next Chapter.
Deal???? Vote na bilis hahahaha#ASRfmBf
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Ficción GeneralR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.