************************
Property of SexyPink18
************************A/N: Maraming typo dahil unedited ito.. Muaah
Chapter 48- Kevin Villa Fuerte's Acclaim
*Neysha. *
"Congratulations Mr. And Mrs. Kwon, you're expecting your new baby with in 8 months now. Mrs. Kwon was Six weeks pregnant. "
Parang baliw si Daryll kakasigaw sa gilid ko habang ako naman ay nakatulala, kaya pala ako niyaya ng mukong na 'to na pumunta ng ospital dahil nanghihinala na sya na buntis ako.
Gusto ko nga syang bugbugin dahil wala naman akong sakit. Pero nag pupumilit parin sya. And now na nalaman ko na buntis pala ako. Parang may humaplos sa akin, this feeling was nostalgic! Magkakaroon na ulit ako ng bagong baby.
"Ney, you're pregnant. You shouldn't work anymore. " aniya
Pinaikot ko nalang ang eyeballs ko dahil hindi naman talaga ako mag ta-trabaho dahil noon palang maselan na akong mag buntis, that's my OB said noon sa Nevada.
Hindi ko nalang sya sinagot. Napaka ano talaga nitong si Daryll! Akalain nyo na anim na linggo na pala akong buntis! Maybe nabuntis ako noong unang subok palang namin sa sofa! Haaiisst dapat pala mag ingat ako sa hormones ng lalaking 'yun.
"Hey, are you listening? " tanong nya.
Tinaasan ko nalang sya ng kilay. Klaro naman siguro no?
"'Wag mo akong kausapin! Naaasar ako dahil napaka slow mo! Kita mo naman diba na nag iisip ako tapos kakausapin mo'ko , ede hindi talaga ako makikinig dahil nga--
Hindi pa ako natatapos sa pag sasalita nong binara na nya ako.
"Whoah. Whoa. Calm down, Wife alright? I understand your point. " mahinahon nyang sabi habang sene-sway sway ang dalawang kamay.
"Whoah-whoah mo 'yang mukha mo Daryll! Sana naman hindi mamana ni baby ang ka-slow-an at kapangitan mo! Nakakaasar! " sabi ko at iniwan sya!
I don't really know kong anong nangyayari sa'kin. Basta ang alam ko lang ay mainit ang ulo ko sa kanya. Naasar ako sa pag mumukha nya at lalong naiinis ako sa boses nya! Maybe epekto ito ng pag bubuntis ko. Weird, noon naman sa kambal walang ganito.
Sinundan nya ako papasok sa restaurant dahil nagugutom ako. Pagkapasok ko roon ay agad akong umupo at hinintay sya na kunin ang order ko.
"What do you want to eat, Ney. " mahinahon nyng sabi, tila ayaw nyang magkamali.
"Ano ba sa tingin mo Daryll? Syempre pagkain." ani ko, umiiral na naman ang ka slow-an nya.
" Pfft.. I mean what kind of food." sya
Feeling ko naningkit ang mga mata ko sa masamang tingin ko sa kanya. Ang sarap sarap nyang tirisin! Syempre pagkain ng tao! Alangan namang pagkain ng hayop what kind of food what kind of food pa syang nalalaman.
"Itlog na makinis pure walang halong kahit ano at marshmallow na matabang. O kahit ano basta soft and smooth at matabang kuha mo? " ako
Nakikita ko na nag pipigil lamang sya ng tawa dahil sa akin. Ano naman kayang nakakatawa.
"Siguraduhin mong hindi ka magkakamali kundi hindi ka tatabi sa akin mamaya sa kama. " walang pasubali kong sabi.
Doon naging seryoso ang awra nya at agad na tinawag ang waiter.
"Yes, sir? " Waiter
" Marshmallows with no flavor, make sure na matabang and Boiled egg na smooth make sure na walang sugat yung itlog. Then give me the menu of your soft and smooth dishes. " ani ni Daryll.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.