Chapter 36: Party (Part 2)

12.5K 179 2
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 36- The Party (Part 2)

*Third Person's PoV*

Lahat ng katulong sa Mansyon ng mga Kwon ay abala sa pag hahanda sa bulwagan, this party was highly publicize , kaya may media talaga na dadating mamaya, isa ito sa pinakaka abangang party sa bansa ngayong taon, kaya halos lahat ng bisita ay nag mula pa sa ibat ibang Bansa.

Syempre, ang mga Kwon ang nangunguna sa negosyo, kaya lahat totok na totok, ipapakilala nya na rin sa gabing ito ang pinakaka abangang babae, na gagawing Face of the Company's Product . At ito talaga ang pinakaka abangan ngayong gabi, this night was really special, specifically to Daryll, dahil ngayong gabi nya mismo ipapakilala sa buong mundo ang babaeng Minamahal.

He knows that it can cause trouble to their family, but he don't care about it, lalo na nang malaman nya na may mga anak na sya, and for him that's the thing that only matter.

Kasalukuyang nasa kwarto si daryll, kasama si Cindy na nag hahanda narin. Cindy wears A long Black Dress, meron itong cut sa likod na hanggang beywang ang open. But daryll doesn't care.

Busy sya sa pag aayos ng necktie nya, at sa pag sulyap sa papel na nasa side table nya,

Annulment Papers

Balak na talaga nyang papermahin si Cindy ngayong gabi kaya, nong lumapit ito sa kanya at nag presenta na mag ayos ng Necktie nya, ay nagsalita na sya.

"I want to tell you something "

Walang emosyon nyang sabi, agad naman itong ngumisi, tila inaakit sya, for Pete's sake, only one woman who can turn him on by just smirking , no other than Neysha.

"Yes hubby, what is it? " sabi nito at hinawakan ang kanyang dibdib, bahagya pa nitong kinagat ang labi.

Walang paligoy ligoy na inabot nya sa babae ang annulment papers, pag kabasa nito ay agad itong namutla, parang ina absorb pa sa kanyang isipan ang nababasa.

"Wha-what's the meaning of this" hysterical nitong sabi.

"Can't you read it?, there's a meaning in that paper, so don't ask me , don't be so moron" bored na sabi ng lalaki.

"Yeah i know Night, but, no!!! " agad na tinapon ng babae ang papel sa sahig..

"Yes, so sign that fucking annulment papers" mahinahon pero bored na sabi ni Daryll.

"No!!! How dare you!! Why am i not enough!! I-i have gave you everything Night!! Everything! After all these years!!! You don't ever loved me??!! "

"For the first question, I don't fucking care about everything you've gave, and for the second, Who are you to be loved anyway ? "

Hindi mapigilan ng babae na mapa iyak dahil sa masasakit na salita na binitawan ng asawa..

Mahigpit na niyukom nya ang kanyang kamao at pinahid ang luha sa mga mata.

" I will never signed that fucking paper Night! Never! You're mine! And MINE ALONE!!!! " sabi nito at hinalikan si daryll sa labi, pero agad nyang pina alis ang babae, padabog naman itong lumabas ng kwarto.

Naiwang naka poker face si daryll, napipikon, He know it will happen so better to have another tricky plan.

"Fuck that bitch" sabi ni daryll at agad na lumabas ng kwarto.

*Cindy Horbit -Kwon*

I can't believe this!!!! I can't fucking believe this!! No no no, he'll not leave me right?? He loves me, yes he does..

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now