Chapter 41: Mistress of the Devil

10.4K 145 2
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 41- Mistress of the Devil.

* Neysha *

Dahan dahan kung inimulat ang mga mata ko, mahapdi ang mga talukap ng mga ito dahil sa tagal ata ng pag kaka tulog ko..

I wonder where am I?, pinilit ko ang sarili ko na maalala ang nangyari... Damn!! I was kidnapped!!! Nag simula na akong gapangan ng kaba habang tumayo sa sahig nitong kwarto kong saan ako nakahiga...

Wala man lang kama at kahit na anong gamit ang kwartong ito... Tanging ang wooden floor lang, pero malinis naman.

I immediately keep myself near the door.. Pero nong pinihit ko ang doorknob... Ay naka lock

Damn it!!! Ugh! Sana hindi ko nalang sinundan 'yung babae.. Shit si daryll, ang mga anak ko... Sana naman okay lang sila... Binalaan na'ko ni Daryll tungkol dito kaya malakas ang maniniwala ko na hinahanap nya ako ngayon..

I need to contact them... I really need to contact them for help.

Pumunta ako sa pinto at sinubukan itong sipain.. Pero ako lang yata ang nasaktan.

Nararamdaman ko ang mga luhang nag badya sa aking pisnge. I need to be safe. Ghod may mga anak pa ako kailangan nila ako.

Maya maya pa narinig ko ang pag click ng doorknob at nalaman ko kaagad na may panganib na papasok. Shit!

May dalawang lalaking pumasok at hinila ako patayo..

"Halika, Miss! " sabi ng isa sa nakakatakot na boses.

I'm so afraid.. I'm so nervous. Paano kong may gagawin silang masama sa akin.

"Sa'n nyo ako dadalhin? " tanong ko

"Walang pwedeng tanong" sabi ng isa at hinila ako..

Patuloy lang sa pagtulo ang aking mga luha. Wala na nga siguro akong pag asa. Lord wag nyo pong pababayaan ang mga anak ko.

Hindi ko alam kong saan ako dinala no'ng mga lalaki. Ang tanging alam ko lang. Ay napaka laki ng mansion at napaka ganda dito.

Marahas akong inilapag nong dalawang lalaki. Agad naman akong sumalampak sa sahig. I want to go home.

Isang magandang babae ang sumalubong sa akin. If she's not wearing a mask I know she really is beautiful. Kitang kita sa kutis nya.

"Well well, you're the wife. I can't imagine myself this close to you " sabi nya sa isang malamig na malamig na boses.

Nakaka kilabot ang boses nya. Naalala ko kahapon. Sya 'yung babaeng nasundan ko, parang medyo pamilyar sya sa akin pero hindi ko na maalala kong paano?

She's wearing a maxi dress na kulay pula, V-neck ito kaya kitang kita ang mapuputi nyang cleavage she reminded me of someone i hate.

"Sino ka at anong kasalanan ko sayo? " matapang kong saad sa kanya.

Kahit naka mask sya, alam ko behind that damn mask is a smirk.

" You never knew me. But I knew you. You never hate me. But I hate you. " sabi nya..

Gusto ko syang kalmutin sa mukha. Paanong nangyari eh hindi ko nga sya kilala?? Paano nya ako kinamuhian eh hindi naman kami close.

"Sure ka?? Baka naman nag kamali kalang ng taong kinidnap. " sabi ko.

Bigla namang nag pantay ang kanyang kilay sa mga sinabi ko.

Lumuhod sya sa harap ko para mag ka pantay kami, may binunut syang bagay sa likod nya at no'ng iniharap nya ito sa akin ay agad kong nakumperma kong ano ito.

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now