Special Chapter
Nasa telepono si Neysha habang nagbabasa naman ng reports si Daryll sa kanilang kama. Habang tumatagal mas lumalago ang kumpanya na siya namang pinagkakabusyhan ng kaniyang asawa.
"Oo, bukas na bukas din." She said then drop off the phone.
Ganito nalang halos ang set up nilang mag-asawa, nag-aalaga ng mga anak at trabaho, pero hindi naman nila nakakaligtaang ang bawat isa lalo na't habang lumilipas ang panahong tumatanda sila ay mas lalo lamang umiigting ang kanilang pagmamahal sa isa't isa.
Neysha build her own fashion agency at bilang modelo, mataas ang pagtingin sa kaniya ng mga tao. She never fail on that part dahil ngayon, wala na siyang ibang iniisip kundi ang kaniyang mga anak.
Red Khondrad and Blue Wallance were both 20 years old. Counting their eldests age made her feel old. Hindi niya akalaing 20 years na pala ang lumipas mula noong nabuntis siya na parang ipinagkakait ng mundo sa kaniya ang kaligahayan.
Their daughter Silver Scheherazade is 17 years old na graduating ngayon bilang Junior High school, their eldest twins were both in 2nd year college.
Cerulean Spencer their youngest son is 14 years old, hindi niya mawari kung saan nakuha ng kaniyanv bunso ang pagiging tahimik at pihikan pero ayaw na ayaw nitong kinakausap siya.
Neysha smiled from reminiscing. Habang tumatagal nagiging kamukha ni Daryll ang kambal niya, Blue is the usual Blue, laging nang-aasar sa kanilang unica hija. Napapailing na lamang siya saka tumabi sa mister na busy sa pagbabasa.
"Itabi mo muna 'yan. May bukas pa." She whispered to her husband kissed him.
Daryll obliged and kissed her back while touching her wife's never been old curvy body.
Neysha chuckled while pushing Daryll away, "Kahit kailan ka talaga," she said.
Daryll smiled, "I don't know why I can't get enough of you," he whispered on her ear that made her giggle.
They end up fucking each other like they use too. Daryll' s 41 years old but his libido still active like a teenager. Epekto ng asawa niyang saksakan ng ganda at kaseksihan.
***
"Momma there's meeting at 3pm at school's function hall," Silver said later in morning and kissed her cheeks. "Goodmorning," dagdag nito.
"I'll be there baby," she said sipping her morning coffee while reading some magazine.
"Dad, I want a new sportscar," napanting ang tenga niya sa sinabing iyun ng kaniyang anak.
"Ask your mom," Daryll said.
Alam ng asawa niyang siya parin sa huli ang masusunod.
"Dad, ikaw na." Blue Wallance whispered to his dad.
"How many sportscars you have again?" I asked.
Nagkamot ng noo ang spoiled kong anak.
"Momma please?" He said in puppy eyes.
They usually act like adults pero pag nanghihingi ng pabor sa mga magulang ay nagiging tuta.
"15 mommy. Namimihasa si Kuya while he won't even let me have my own car!" Silver said.
Nakuha ang atensyon ni Neysha sa anak na babae tapos ay tinignan si Blue na pinanlilisikan ng mata ang kapatid.
"Momma I want new," he finales saka lumapit sa kapatid. Kaagad na tumakbo ang kaniyang prinsesa sa direksyon niya dahil alam nitong pagdidiskitahan na naman ng kuya.
"Mommy look si kuya!" Natatawa pa nitong bigkas habang nagtatago sa likod.
Mabilis ang kaniyang anak na lalaki at hinablot ang ipit sa naka ponytail niyang buhok.
Asar na tumayo si Silver saka binato ng Magazine si Blue.
"Mommy he did that again! Hindi pa siya natuto! I think bakla talaga si Kuya dahil inaagaw niya lagi ang mga tali ko!" Asar nitong sigaw.
"What did you say? Come here you little brat," at tuluyan na nga itong naghabulan.
Hindi na pinagsabihan ni Neysha ang dalawang anak dahil sa s'stress na siya kakabunganga sa dalawa. They've been doing this ever since.
"Momma, I'll accompany dad later. We have thesis defense," hearing that cold voice coming from his son Red ay parang nawala ang stress niya.
Red is very responsible, hindi siya na sstress sa nanganay dahil alam nito ang responsibilidad. However, her Blue Wallance still playing like a kid, nababalitaan pa niya ang pambababae nito kaya't labis siyang nababahala.
Hinahayaan naman kasi ng kaniyang magaling na mister!
"Mom, new shoes." Her son Ceru wearing hoddies and earphones come to her and kissed her. Wala kang makikitanv emosyon sa mga mata nito, minsan nakikita niya ang sarili sa mga mata nito. Those eyes were her vengeful eyes na natural na namana ng kaniyang anak sa kaniya.
"My secretary will bring it here later," she said.
"I want you to be the one to pick mom," wika nito saka nagtungo sa kusina at kumuha ng tinapay.
"Yes I did baby, papakuha ko nalang."
One of her youngest attitude ay ayaw nitong ibang tao ang pumipili sa mga gamit nito. He's very picky too.
She looked at her surroundings, her children were all mature and maybe one day, malalaman na lamang niyang mag-aasawa na ang isa sa mga pinakakamamahal niyang anak.
She looked at Blue chasing Silver, she smiled. Silver grew up so beautifully. Manang-mana sa totoong mga magulang nito. Though she's not their real daughter ay para naring anak ang turing niya rito. She's a blessing nga e dahil hindi siya nagkaroon ng anak na babae, silang dalawa ni Daryll.
Umakyat siya sa itaas at nakita niya roon ang kaniyang mister na kakatapos lamang maligo. Lumapit siya at inamoy ito.
He smell so great. Nakakaadik sa kaniyang ilong.
"Wife, hmm we'll be late." Daryll but already touching her buttocks.
So round and soft. That's what Daryll was thinking.
He leaned on kissing his wife na kaagad namang tinugon.
Upon closing her eyes, may isang bagay na naman siyang naalala sa mga nagdaang panahon.
Loving him was never a regret. She's very much thankful na dumating siya sa buhay niya.
And in second, she is fully naked on the bed and Daryl's pounding in and out of her.
Wala na siyang iban pang nagawa kundi ang umungol sa sarap.
Pleasure never gets old.
Then she bir her lip.
****
A/N: thanks for reading. Don't forget to tap the ☆. It's been 4 years since I started writing this story hahaha. I love you guys. Xoxo.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Fiction généraleR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.