************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 42 - Unforeseen Dishevelment
*Neysha *
I maintained my cool kahit na nangingnig na ako sa galit at takot. Nandito kami sa underground ng mansion ng babae. May sinabi sya sa akin na naka pukaw ng interes ko.
"In order to kill him, you need to be furious and out of feelings to him. Kailangan mong kalimutan na minahal mo sya. At laging tatandaan na sya ay isang kaaway. " sabi nya
"Gagawin ko. " sabi ko na ikina ngisi nya.
"I don't trust you. Alam kong babaliktarin mo ako pag nasa sitwasyon kana. Power of love they say. " sabi nya na biglang sumeryoso bago dinugtungan ang sasabihin.
"You need to forget your feelings. You need to be serious. You can't kill him if you'll gonna remember the lies that he was telling you . " sabi nya na ikinalito ko..
Ano bang ibig sabihin ng impaktang ito. Pwede namang deretsahin nya ako, may pa bitin bitin pa syang nalalaman. Impaktan nga talaga.
"Sabihin mo"
Yun nga. Sinabi nya sa akin ang nais nyang mangyari . Wala naman akong magagawa kung ano man ang kanyang mga pina plano. She wants me to forget my memories to him. Gusto nya na mag tagumpay ako sa misyon na nais nya para sa akin.
"Ready? " sabi nya sabay on sa machine na gusto nyang ipagamit sa'kin. It was a big tube na may maraming wires. Pinapasok nya ako doon at kinabit na ang mga wires na wala naman akong idea kung ano..
Ipinikit ko ang mata ko, then started dreaming.
*Third Person's PoV*
Nagising si Neysha na tila nasa kabilang mundo sya. She's wearing the dress that the girl gave her. Pero pamilyar na pamilyar sa kanya ang lugar kung saan sya nakatayo.
"Mahal kita Daryll! Higit pa sa iniisip mo!! "
Napalingon si Neysha sa banda kong saan may nag salita. Gulat na gulat sya ng makita nya ang kanyang sarili Five years ago. She's just on her robe when Daryll kissed her.
"Pano 'to nangyari? " tanong nya sa sarili.
Bigla na namang nag iba ang scene ng lugar. Nasa kwarto sya at parang gusto nyang tabunan ang kanyang mga mata dahil sa nakikita. Biglang namang nag init ang kanyang pisnge no'ng nakita nya na umuungol ang kanyang sarili.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.