************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 44- The Girl behind the mask
Slight SPG
*Neysha*
Agad na isinugod sa ospital si Daryll matapos syang buhatin ng mga driver. Narito ako sa ospital subalit malayo-layo sa mga anak ko. Natatakot ako na, na baka itaboy ulit ako nila.
Blue's words still echoed in the back of my mind, hindi ko madaling kalimutan ang sinabi niya.
Halos takbuhin naman ni Abuela, (ang lola ni Daryll si Donya Kristine ) ang waiting area. Hanggang ngayon kasi, ay naroon parin si Daryll sa ER. Nag punta narin ang mga pulis at tinanong sa akin ang nangyari, umamin ako pero ipinaliwanag ko na wala ako sa sarili ko sa mga sandaling iyon.
Hanggang mgayon ay iyak parin ng iyak ang kambal ko. Seeing them hurt like this makes me want to kill myself. I such a bad mother, a really bad mother. Hinding hindi nila ako mapapatawad dahil sila mismo ang nakasaksi sa crimen na ginawa ko.
"Oh my God! My Signore " umiiyak na sabi ni Abuela matapos nyang makausap ang isang doktor.
Namataan nya ako at agad syang lumapit.
" Ano itong nangyayari, apo. Bakit nagkaganoon? " litong litong sabi ni Abuela.
Suminghot muna ako bago sumagot. " Kasalanan ko Abuela, I shoot him. I... I almost killed him. " garalgal kong wika.
Imbes na sabunutan ako ni Abuela dahil sa ginawa ko sa kanyang apo. Ay naramdaman ko na lamang ang mainit nyang yakap.
"I know you didn't meant it. " aniya sa isang mababang boses
"Night!!! Oh my god doc! What has happened to my husband!! " nag papanic na wika ni Cindy.
Yeah right, his husband. Nag mumukha tuloy akong kabit.
Napabaling ang atensyon ni Cindy sa akin matapos nalaman ang nangyari sa mga pulis na naroon.
Nanlilisik ang kanyang mga mata, tila pagnakalapit sya sa akin ay bubugbugin nya ako.
Wala akong magagawa roon. Besides kung gagawin nya, kasalanan ko naman at sya ang asawa at may karapatan. Pero hindi iyon nangangahulugan na hindi ako gaganti.
"Damn you bitch!!! What have you done!! I'll kill you!! " galit na galit nyang sabi sa akin at akmang kakalmutin ako.
Agad naman akong hinila ni Abuela at bukod pa roon, two silhouette of the famous tycoons appeared.
"What has happened " kaswal na sabi ni Mr. Kwon tila napaka halaga ng bawat salitang binibitawan nya.
Agad agad namang lumapit si Cindy sa mga byenan at nag sumbong na ako ang dahilan ng lahat ng ito. Wala aking magawa kundi ang magpakumbaba at umiyak ng palihim.
Yeah right. Hindi nga ata kami para sa isat isa ni Daryll. His parents were here, at alam kong masama na ang insight nila sa akin dahil sa ginawa ko sa unico hijo nila.
" Tito, that goddamn bitch shoot Night with her fucking gun! Night was in the middle of operation fighting between life and death!" inis na inis na wika ni Cindy.
"That bitch Tita Shine! That wrecked bitch almost killed my hus---"
Bago pa maituloy ni Cindy ang sasabihin sy agad nang nagsalita si Tita Shine. I know her, lagi kasi akong pinapakilala ni Daryll sa mommy nya years ago.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
Ficção GeralR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.