Chapter 25: Happiest Moment

13.4K 183 1
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 25- Happiest Moment

*Neysha *

Marami ng napag usapan tungkol sa magaganap na party sa makalawa... Ewan ko pero parang wala akong gana... At heto namang si daryll wagas kong maka titig sakin... Ano? Nabitin ko nanaman sya?? Duh~ pasalamat nga sya napag bigyan ko kanina..

Napapansin ko na rin ang kaka ibang tingin sakin ni Cindy... Oh ano Cindy?, nawawalan na ba ng enteres ang asawa mo sayo... Bantayan mo kasi.. Ayan tuloy nakukuha na ang atensyon nya ng katulad kung dyosa.

"Can i use your washroom? " me at tumayo..

"Yeah " sabi ni daryll..

"Well i have no idea where your washroom is, so kindly tour me? " me then a seductive smile form on my face... Oh well daryll.. I'm having fun.

Agad namang tumayo si daryll, at tinitigan ako... Ang saya naman ng larong to 2 days palang ng revenge ko, magada na Agad ang kinalabasan..

Nginitian ko sya at tumingin kay Cindy na parang 'di mapakali.. Ganyan nga Cindy mag duda ka..

Lalakad na sana kami, kaso tumayo si Cindy,

"Uhm, I'll take you there Neysha, honey, just sit i know you're tired" sabi ni Cindy at humalik pa talaga kay daryll, whatever i just roll my eyes..

Ganyan nga tama, he's madly tired kakatapos lang kasi naming gawin ang bagay na 'Iyon'

"No it's fine, I'll do it" sabi ni daryll

"Night i insist okay?, tyaka it's not a good manner to left our organizer alone here" sabi pa nya abat ang bobo nga naman ng haliparot na 'to

Sabi nga ni Daryll diba na sya nalang ang sumama para sya ang maiwan sa organizer..

Tumikhim muna ako para makuha ang attention nilang lahat..

"Just point out where is your washroom, then I'm the one will go there " me with my poker face.. Washroom lang pinag tatalunan pa, ang BABAW MO CINDY!

"There" turo ni Cindy sa taas tapos paliko..

"Okay" me then headed there... Narinig ko pa ang buntong hininga ni daryll at padabog na umupo...

Pag dating ko sa washroom, ay agad nakong nag retouch... Hindi ko narin kasi naayos ang damit at make up ko, after nung ginawa namin... And i know he's BITIN, cause we're goddamn late for this meeting...

I can't help to flash a playful smile on my face after what we did awhile ago..

Flashback

When we finally reach our climax , we change our position again, now I'm on top,hinihingal pa ako but dahan dahan akong tumayo but he just grab me again..

"Hey" kunyari ay galit ako pero sa totoo gusto ko lang syang e test

"Hmm, i want you again" he said and kissed me again, i don't answer to his kiss, but he just caressed my ass and that makes me moan..

I can feel his body erected, ghod he's wild as ever, but i do this on purpose, not to make him feel the pleasure...

I took a hand in his manhood and shack it up and down, and i could feel him more hotter ,and harder... On what i did he moan very well..

Nong akmang gagawin na naman namin ang bagay na'yon ay agad ko syang pinigilan... I take a look on my watch, the i see that we're about 30 minutes late...

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now