************************
Property of SexyPink18
************************EPILOGUE : The Final Chapter.
3 Years Later
Sa tatlong taong lumipas ay wala kaming sinayang na pag kakataon ni Daryll. 3 months after his proposal ay nag pakasal agad kami.
Cindy's approval to their annulment wasn't counted . Inamin narin kasi ni Tito na lahat ng nangyaring kasalan ay plano lamang nila ng ama ni Cindy dahil narin sa matinding kagustuhan nito kay Daryll.
Noong nalaman iyon ni Daryll ay galit na galit sya sa kanyang ama. Halos isang taon nya itong hindi kina-usap, alam ko namang nag sisisi si Tito sa kanyang ginawa, pero hindi parin iyon tama para maki-alam sya sa mga gustong gawin ni Daryll.
"If you didn't have arranged me to Cindy! I won't waist my fvcking 5 years with her! I should've marry Neysha instead and I will have the chance to take care of her while she's pregnant with my children! "
'Yan ang laging ume-echo sa utak ko noong nag away sila ni Tito. Pati si Tita Shine ay galit sa ginawa ng asawa. Hindi nya raw kasi maisip kong bakit hindi nya kayang hiwalayan si Tito gayong napakarami nitong kasalanan sa kanya.
Nambabae, nagkaanak pa sa iba, at pati daw ang anak nila pinaki-alaman pa. Pero sabi rin ni Tita na kung mahal mo ang isang tao, gaano man kasama ang ginawa nya sa'yo magtatanim ka ng galit, Oo pero hindi 'yun magtatagal hanggat makita mo kung gaano sya ka pursigido sa'yo.
Ilang beses na nga daw naisipan ni Tita na mag devorce sila pero gaya ni Daryll. Pinaparusahan lang daw sya ni Tito at sa parusang iyon ipapadama sa kanya ni Tito kung anong mawawala sa kanya pag nag hiwalay sila.
" Like father like son, Neysha. Makakapal ang mukha. "ani tita.
Sa nakalipas na tatlong taon ay wala nang gulo pang pumasok sa buhay namin ni Daryll.
Gaya ng pangako ko kay Tin, hindi ko hinayaang makalabas si Cindy sa kulungan. Buntis pala ang babae bago sya nakulong, inaway ko pa nga si Daryll, dahil akala ko na sya ang ama ng batang nasa sinapupunan ng kontrabidang iyon.Lalo pa't buntis ako ng mga panahong iyon at mainit lagi ang ulo ko kaya naging dahilan iyon ng pag aaway namin.
"Walang hiya ka Daryll! Binuntis mo ako! At malalaman kong may binuntis kang iba!!! Magpakamatay kana!!! "
"Ney, Calm down please it's not good for you.. It's been ages since the last time I have sex with Cindy... It's not mine, baby please... " aniya
Galit na galit pa nga ako noon eh kasi harap harapan nyang inamin sa akin na nakikipag ano sya sa babaeng 'yun!
Pero napatawad ko narin sya agad kasi naaawa ako sa pag mumukha nya. At dahil mayaman sina Cindy, Rank 2 tycoon ang kanyang ama kaya hindi nito pinabayaan si Cindy sa kulungan.
Nag file rin si Daryll ng TRO kay Cindy para hindi ito makalapit sa aming pamilya. Nalaman rin namin na tinuturong kasabwat ni Cindy ang manliligaw ko noon na si Jimmy Fuerto.
Pinaghahanap na sya ng mga pulis hanggang ngayon dahil lahat ng kung sino ang kasabwat sa pagpatay sa best friend ko ay malalagot.
Isinama ni Clair Horbit ang kanyang kapatid sa England dahil sa matinding kaihiyang idinulot nito sa kanilang pamilya dito sa pinas. Isali pa ang hindi nila alam na ama ng batang dinadala nito.
Nanatili kami sa Pilipinas dahil narin sa trabaho ni Daryll. Nais mang ibigay ni Daryll ang Corporasyon ng kanilang pamilya sa kanyang kapatid pero hindi na ito pwedeng baguhin pa. Sya ang panganay at legal na anak mi Tito kaya sa kanya mapupunta ang lahat at karapat dapat sa kanya.
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.