************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 45- The Other Kwon
*Neysha *
Hindi ko lubos na maintindihan ang punto ni Daryll. Paano'ng ang kanyang secretarya??
Kaya pala medyo pamilyar sya. Hindi naman kasi si Cindy iyon, hindi rin 'yung ate nya kaya posibleng iba. Naalala ko tuloy 'yung sinabi nya sa akin na
"I knew you but you never know me. I hate you but you never hate me. "
Ngayon ko lang ata na-gets ang lahat ng sinabi nya. How could it became possible?
"What do you mean, Sister?" ako habang pinupunasan ang mga nilabas nya.
"Nah, Just half sister. Dad had an affair with one of our maids daughter that's long time ago. "
Shock na shock pa ako. Hindi agad na proseso ang lahat ng mga sinabi nya sa akin.
Now I was wondering kung alam ito ni Tita Shine. Tito had an affair behind her back long time ago. At base sa edad ni Charity, talagang matagal na 'yun.
I bet she's 23, and Daryll was just 25 ..
Napatakip ako ng aking bibig sa realisasyon. God, Daryll was just 2- 3 years old that time! Ni hindi nya ito nabanggit sa akin no'ng nasa college pa kami.
"Does Tita Shine knew... About this? " tanong ko, now I'm curious
Nagkibit balikat lang si Daryll at agad na iniwas ang tanong ko.
"Why did you do that? " tanong nya sa akin na wari ko'y tinutukoy ang tungkol sa pagbaril ko sa kanya.
Kumurap kurap muna ako at lumunok ng laway bago sya sinagot. Talagang iniiwas nya ako sa tanong ko. Pero wala naman akong magagawa , ayaw nya ata sa topiko na iyon.
"Your sister kidnapped me, she sent me to that machine and...... It reminds me the things that I really hate.... And it's you, and the things you've done. " ani ko
Gusto ko pa sanang magsalita kaso, naramdaman ko na kaagad ang matutulis na titig ni Daryll sa akin.
" Can you tell me about that things? " ani nya
Now I've realized, wala nga pala syang kaalam alam sa mga pinagdaanan ko doon sa Nevada. Wala syang kaalam alam sa lahat ng pinag daanan ko.
Gusto ko mang sabihin sa kanya, ngunit wala pa sya sa tamang posisyon, ayaw kong mag isip sya nang kung ano ano kaya pag maayos na ang lahat, saka ko pa sasabihin ang lahat sa kanya.
"Not this time. You need to rest. " sabi ko tsaka inayos sya sa pagkakahiga.
Bumusangot naman sya sabay nguso.
Kasalanan ba kung aaminin ko na kasing gwapo ng mga Dyos sa Mount Olympus ang lalaking ito?
"Tssss. " sya
Inirapan ko nalang.
"You owe me a lot. Just be ready, I'll make sure you'll end up telling me everything and if you don't, then you'll end up with me in my bed, Ney. Mark my words. " aniya sabay pout.
"Tss. Puro kalukuhan. " ani ko. Letche talaga 'yang si Daryll. Napaka ano nang pinagsasabi nya.
"Tssss" sabi na naman nya sabay pout.
Damn you Daryll. Can you please just stop in making me feel crazy? Damn you handsome just damn you.
* Mistress of the Devil's PoV*
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.