************************
Property of SexyPink18
************************Chapter 21- Meet Him
*Neysha
Heto na inihinto na nung driver ang kotse sa harap ng napakalaking kompanya
Unang tingin ko palang sa kompanya, alam kong napakayaman nga ng may ari, pero.... Alam ko namang mayaman talaga si Daryll noon pa man... Siguro kung di ko lang nalaman na sya ang may ari iisipin kong
Di basta basta at nakakatakot yung may ari nito....
Dahan dahan akong lumabas at mga flashes agad ng camera ang sumalubong saken..
What do i expect?? Artista ang peg ko nito
Whoaaah Neysha heto na makikita mo na si Daryll maya maya pa nito, hindi ko namalayan na nakasunod pala si Charity saken, bat ko nga ba yun makakalimutan eh sya lang naman ang may alam kung saan ang daan at syempre... Secretary sya ni Cindy at Daryll
Heto na naman tong feeling na to nakaka inis...bat ba kasi!! Haayy ewan ko!!!
Naglakad nako pa pasok sa loob ng kompanya... Wala na rin ang media kaya malaya nakong nakakapag lakad...
Habang nag lalakad ako lahat ata napatingin sa gawi ko... Syempre may dyosang naligaw ata.
"Ang ganda nya"
"Parang Dyosa "
Ate 'di "Parang" Talagang Dyosa ako....
Hayaan nyo nako... Sumakay na kami ng elevator.... Heto na Neysha... Makikita mo na sya.... Limang taon mo din tong tinaguan... Ngayon na ang tamang panahon para harapin sya.
Nag lakad na kami papuntang elevator ,at nong pag pasok namin agad pinindot ni
Charity yung top floor which is number 30...wew ang laki nga naman nitong kompanya nila...Nung nasa may 20th floor kami.... Agad nakong nag salita marami akong gustong itanong tulal kami lang namang dalawa ni charity dito.
"Uhm... Miss Charity, ilang taon kana bang nag ta trabaho bilang secretary ni daryll at Cindy? "
"aahh halos tatlong taon na po Miss" sya na medyo mababa ang boses halata naman sa kanya na mahiyain...
"So ibig sabihin matagal tagal narin... In short kilala mo na si daryll"
"Parang ganon na nga po" sya sa mas mababang tono..
"Kung 'di mo mamasamain... Mag tatanong lang sana ako"
"Ano po ba yun Miss? "
"Sa tatlong taon mong serbesyo sa kanya... Ano ba yung mga pinang gagawa nya? "
"Uhm.... Basi sa napansin ko.... Wala naman po syang ibang ginagawa maliban sa trabaho... Ni ayaw nga pong lumabas ng opisina hanggang 'di pa sumasapit ang gabi"
"Ganon ba.... Uhm about sa asawa nya? "
Wala lang curious lang ako sa kanila.... Para naman malaman ko kong ano ang mga ginagawa nila.. Kung may anak ba sila kung buntis ba sya or whatever.
"Aayy 'di namann po sila laging mag kasama dahil nasa England po si Miss Cindy..... Minsan lang po sila nag kikita kong may okasyon lang po or kung nag pupunta dito si Miss Cindy para LANDIIN si Master"
Napatawa ako sa sinabi ni Charity ....LANDIIN talaga?
"Hahaha.. Grabe ka"
"Hala sorry po Miss.... Nasabi ko pala.... Wag nyo po sana akong isumbong... Kundi wala na kong ipag papa aral sa mga kapatid ko" sya tapos pinag dikit ang dalawang palad
"Oo naman ako pa.... Gusto nga kita eh, sige secret lang natin yun"
Nag liwanag nan ang mukha nya dahil sa sinabi ko.....
May maya pa ay tumunog na yung elevator.... Ewan ko pero parang nawala yung nerbyos ko.... I want to shine right now.... Wait a second.... Mag me meet narin tayo mahal kong Best Friend..
Naunang nag lakad si charity sakin at nong nasa dulo na kami... Ay huminto sya at binuksan ang transparent glass na pinto patungo sa loob....
Nakita ko pang tumayo yung iba sa kanila especially Cindy.... Si Daryll naman nakatingin sa papel.... Pero agad ding napatingin sa gawi ko
Kitang kita sa mukha nya ang pag ka gulat.... Syempre mag pakita ba naman ang bangungut mo sa buhay..... Syempre sinong 'di magugulat...
"Hi" ako at ngumiti sa kanilang lahat...
Yung ibang nandoon abot tengga ang ngisi... Yung iba wala lang yung iba naman parang manyak kung maka hagud ng tingin.... At isa pa tong si Cindy the Haliparot..... Ang ganda ng ngiti... Pero si daryll naka poker face habang super ang titig sakin....
Parang tide lang... GULAT KA NOH?
Anong masasabi mo ngayon ha daryll.... Nakita mo na ang babaeng pinabayaan at sinaktan mo... MAGDUSA KA!!!
"Have a sit Neysha" Cindy
Kahit 'di mo na sabihin talagang gagawin ko ...
Agad nakong umupo sa harap ni daryll... Habang 'di pinuputol ang eye to eye contact namin.....
I smirk and bit my lower lip..... FUCK YOU....
YOU ARE READING
He Got Me Pregnant (Completed)
General FictionR-18 I never did expected that loving him will make my life miserable as making me pregnant by his offsprings but left me without a word. It hurts so damn much that I want him suffer even more.