Chapter 27: Villa Kristine

12.2K 183 3
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 27- Villa Kristine

*Neysha*

Minulat ko ang aking mga mata nong naramdaman ko na bigla akong umangat...

Agad na sumalubong sa akin ang mga malalamig na titig ni daryll.. Binuhat nya pala ako

"Put me down" ako ng mahinahon..

Agad naman nya akong binaba ,pero nabigla ata ako sa nakita ko sa paligid... Ang daming lavenders... Halos naka palibot sa buong... Teka.. Mansyon ba 'to?

Tinignan ko agad si daryll.. Na halatang halata sa pag mumukha na galit..

Tsk... Adik rin tong lalaking ito ,sya pang galit eh sya nga itong kumidnap sakin sa lugar na ito...

San nga ba ako? Agad ko syang tinignan.. Pero nag salubong lang ang kilay nya..

"Where are we? "tanong ko sa kanya

He just shrugged his shoulders, tapos nag lakad papasok sa loob..

Abat bastos yung lalaking yun ah, talikuran ba daw ang dyosa..

Agad akong sumunod sa kanya sa loob, pero pag ka pasok ko palang NGA NGA... Wow i can't imagine na may lugar pala sa pilipinas na ganito ka ganda..

"Hey Boss where are we? " tanong ko na naman

Pero gaya kanina 'di na naman sya sumagot at ayon... Nandoon sa sofa at na no nood ng TV... So ano tong drama ni daryll?? Nag tatampo tampohan?? Tsk...

Lumapit ako sa kanya at tinukod ang dalawang siko ko sa backrest ng sofa kaya ngayon mag ka harap ang mukha namin... At ang lapit lapit na isang maling galaw lang mauuwi sa halikan.

Tinignan nya ko sa mata... Pero seryoso parin ang mukha nya... Nag titigan lang kami ng ilang segundo and i heard him sighs ...well ang bango ng hininga nya..

"You're blocking the view" he said na titig na titig parin sa mga mata ko ..

I give him a smirk..

"I'm the view"

Napansin ko sya na nanigas... Tsk tsk tsk... Ang lakas talaga ng karisma ko..

Aalis na sana ako sa harapan nya para umupo sa tabi nya but hinila nya ako kaya dahilan na napa upo ako sa kandungan nya...

Agad naman nya akong niyakap at binaon ang kanyang mukha sa aking leeg...

And i felt his soft lips on my neck.. And it's tickles me..

"Tss... This is all your fault, hard headed women " bulong nya sa leeg ko

"Pano ko naging kasalanan? " sabi ko naman.. Aba uso na pala ngayon na may nag kakasala na hindi man lang alam ng nag kasala...

"You make me jealous " he said again...

Dahil sinabi na naman nya ulit yung kanina... Nag iba nanaman ang pag tahip ng aking dib dib... Mag kakasakit ata ako nito..

"Jealous?? Kanino? Kay Neil? " sabi ko

Hindi sya sumagot at hinig pitan lang ang kapit sa beywang ko

"Tsk.. Pati driver pinag seselosan" at tyaka walang tayo daryll wala... Dugtong ko sa isip

"Still it's not good" sabi nya

Ede wow "Tsk... Nonsense " ako at hinarap sya... Pag kaka taon ko narin to para pikutun sya...

I form a seductive smile then claim his lips...

I kissed him with my full passion, and i also can feel his hands rubbing my boobs...

Bago pa ito mapunta sa ibang level.. Ay agad ko nang tinapos...nararamdaman ko na bitin sya... Pero wala akong paki alam..

"And where are we, pang ilang tanong ko na ba ito? " sabi ko then pout

I saw him smirk... And he's really is handsome na sa paraang kaya nyang mapa lag lag ang panty ng lahat ng babaeng makaka kita nito..

"This is my Great Grandma's Villa"

"villa? " pag uulit ko...

"Yes.. This is the Villa Kristine "

Napa hanga ako ang ganda ng villa na ito tapos ang cool pa ng name... Pang Ages na ata..

"Why you take me here" sabi ko

"Cause this place is special, and you're my special " he said with the smirk

Agad namang nag iba ag tahip ng puso ko sa sinabi nya...

Tsk paasa ka daryll.. Sinasabi mo lang yan para paikutin na naman ako..sama mo talaga kahit kailan.. Tapos ano? Pag katapos mo na naman akong paikutin.. Iiwan na naman?, hindi ako papayag uunahan na kita.

Ngumisi muna ako... At hinalikan sya sa lips..

"Talaga??"

Hindi nya ko sinagot.. Hinalikan nya lang ako..

Sisirain ko kayo ni Cindy... Mag hihiwalay rin kayo... Pangako... 'di kita mapapatawad daryll...

You hurt me once and i will hurt you a million times... Just wait and be amazed .


He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now