Chapter 39: Suspect

11.2K 170 0
                                    

************************
Property of SexyPink18
************************

Chapter 39 - Suspect

*Neysha*

"Moma" rinig kong bulong ni blue habang pinapatulog ko sya dito sa kwarto nilang dalawa ng kakambal nya.

Inilipat narin ni Daryll lahat ng gamit ko galing hotel. Kaya dito na kami sa mansion nya nakatira.

Kanina pa tulog si Red, tanging si blue nalang ang ayaw pang matulog at ayaw akong umalis sa tabi nya.

"Sleep now baby" bulong ko sa kanya, agad naman nitong binaon ang ulo sa beywang ko.

"Don' leave me, puhlease!!! I'm scared" sabi nito sa matigas at malumnay na boses.

"I won't, okay?? " bulong ko sa kanya.

Nasa ganoong sitwasyon parin kami haggang sa tuluyan narin akong naidlip, kaso napamulat agad ako nung naramdaman kong para akong nasa ere.

"Daryll? " bulong ko at kumapit sa leeg nya.

Binuhat pala nya ako galing sa kwarto ng kambal. At tantya ko na ngayon lang sya naka uwi, marami kasi syamg pina imbestigahan kaya siguro inabot sya ng ganitong oras.

Pag kalapag nya sa akin sa kama ay agad nyang hinubad ang kanyang necktie at ang unang dalawang botones ng kanyang long sleeve na puti.

Tumabi sya sa akin ng upo at tinignan ako sa mata.

"I'll do everything..... Anything.... Just for them not to hurt my family. " makahulugan nyang sabi sa akin.

Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sa kanya kaya tumitig lang ako.

"The one who attempted to hurt you and our son, is one of my greatest enemy in business. "

Doon ay parang napantig ang tenga ko. Enemy??

"Kilala mo ba?? " matigas kong sabi.

Hinawakan nya muna ako sa pisnge at ninakawan ng halik sa labi.

" She's on her mask" sabi ni daryll at biglang sumeryoso.

She??? Ede ibig sabihin. Babae??

" A girl?? " tanong ko

"Yes" maikli nyang sabi.

Sure ba sya na hindi nya iyon kilala?? Eh sabi nya kalaban sa business ede ibig sabihin na meet or naka meeting na nya.

"Pano mo sya hindi makilala kumg alam mong kalaban mo sa business, ede ibig lang sabihin non, ay naka meeting mo na " ako

Hindi sya sumagot ang tanging ginawa nya lang ay titigan ako, he come forward then give me a soft kiss on lips.

"Don't stress yourself, I'll do anything to kill her" sabi nya.

Napa kunot noo naman ako, Kill her?? May balak syang pumatay??

"You mean--

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng tuluya na nya akong nilamon ng kanyang halik. Nakaka inis talaga itong taong ito.

Tinulak ko sya ng bahagya at tinignan mata sa mata.

"Daryll, anwer me honestly. Nanganganib ba kami? What about Cindy? Malaki ang galit nun sa akin. Baka sya ang may kagagawan nito. "

Nag tiim bagang lamang sya sa sinabi ko.

"We don't know yet, pero kasali sya sa mga pina i imbestigahan ng Firearms " sabi nya at tumayo.

He Got Me Pregnant (Completed)Where stories live. Discover now