25. Thử một lần cùng anh đi giữa nhân gian

4.1K 119 34
                                    

Mỗi lần cãi nhau của Joong Ki và Hye Kyo giống như cơn mưa giữa mùa hạ: dữ dội, bão giông nhưng sau mỗi trận mưa tầm tã là cây cối xanh tươi, đất trời trong sáng. Bao giờ cũng vậy, sau mỗi lần giận nhau là thấu hiểu, thông cảm, chấp nhận và yêu thương nhiều hơn. Joong Ki nghĩ đến điều đó và mỉm cười hạnh phúc khi đang thảo luận với quản lý Kang về bản kế hoạch từ tổng thể đến chi tiết cho fan meeting đang đến rất gần. Anh đề xuất ý kiến về việc đi Hongkong vào ngày 4 tháng 4. Tính đến lúc này thì cũng chỉ còn 2 ngày nữa là bay rồi.
Manager Kang De Won kinh ngạc nhìn Joong Ki:
- Sao cậu lại muốn đi công khai rồi lại phải dàn dựng để cho cô Song lẩn tránh như vậy? Chẳng phải chúng ta có cách âm thầm ra đi không ai nhìn thấy sao? Cậu và cô ấy muốn bí mật đi cùng nhau cũng đâu có gì là khó khăn?
Joong Ki cười vui vẻ trả lời:
- Em muốn bí mật là để cho Kyo được tự do, không bị fans quấy rầy chứ không phải em muốn che giấu đâu anh ạ. Ngược lại, em muốn fans đều nhìn thấy chúng em đi chung chuyến bay, ở chung khách sạn. Em muốn thăm dò phản ứng của dư luận trước thềm FM. Bên đó anh đã bàn bạc ổn thỏa chưa?
- Đã xong ạ. Khách sạn Four seasons là một nơi rất an ninh, dịch vụ tốt. Tôi đã làm việc chi tiết với họ để đảm bảo những ngày cô cậu lưu trú ở đó không bị bất cứ sự quấy rầy nào.
Joong Ki cười lém lỉnh, nháy mắt với anh Kang một cái:
- Cũng phải lộ chút ít chứ anh. Nếu phong tỏa hết thông tin thì làm sao fans biết được? Quấy rầy cũng được, chỉ cần không gây bất tiện cho Kyo là tốt rồi. Em muốn cô ấy được thoải mái, tự do và an toàn tuyệt đối.
... ... ...
Khi đã ngồi bên cạnh Joong Ki trong khoang VIP, Hye Kyo vẫn còn lo lắng hỏi anh:
- Anh à...Liệu em có lọt vào ống kính không? Em đã nói để em đi sau mà anh có chịu đâu...Để họ chụp được ảnh thì biết phải làm sao?
Joong Ki ngã người trên ghế, nghiêng về phía Kyo. Cánh tay choàng qua ghế bên cạnh, bàn tay âu yếm ôm lấy đầu cô, kéo sát vào vai mình. Anh vẫn nhắm mắt, bình thản trả lời:
- Có cả video chứ không chỉ ảnh đâu em ạ. Đến nơi anh sẽ cho em xem..
Hye Kyo ngước lên nhìn đôi môi quyến rũ đang tủm tỉm cười của người yêu, nũng nịu hỏi:
- Em đoán nhé! Anh cố tình để họ chụp được phải không? Anh nói rõ kế hoạch của anh cho em nghe xem nào!
Bàn tay Joong Ki mân mê dọc theo đường khung xương hàm thon mảnh, tinh tế với độ cong duyên dáng của cô, khẽ nói:
- Em nên ngủ chút cho khỏe đi, cưng ạ! Mọi chuyện em cứ tin và giao cho anh....Anh nghiêng người qua, cọ mũi vào đầu mũi thanh tú, tuyệt đẹp của , môi làm một động tác hôn gió tình tứ...Em chỉ cần đứng bên cạnh anh thôi! Anh chỉ cần em luôn cười vui vẻ ở bên cạnh anh, mọi chuyện còn lại cứ giao hết cho anh là được rồi...
Hye Kyo nhoẻn miệng cười, bàn tay âu yếm chạm nhẹ lên môi anh, khẽ nói:
- Em lo anh sẽ quá vất vả nên muốn chia sẻ với anh. Mà như thế này cũng tuyệt lắm anh ạ, vừa được đi bên cạnh anh, vừa không bị ai quấy rầy. Thích thật đấy!
Nhìn vẻ mặt hân hoan, thích thú của người yêu, Joong Ki mỉm cười. Ánh mắt anh say đắm nhìn khuôn mặt sáng ngời, trẻ trung bên cạnh, âu yếm bảo:
- Thích nhất là Kyo của anh để mặt mộc thế này, trông thật là dễ thương quá đi. Cơ mà em vẫn để vậy khi đi xa sao?
Hye Kyo nũng nịu đáp lời anh:
- Anh xuất bản cả sách hướng dẫn chăm sóc da mà còn hỏi em điều đó à? Em chỉ đang dùng serum dưỡng ẩm và chống nắng thôi.
Joong Ki vuốt nhẹ lên làn da sáng bóng không tì vết, dịu dàng và yêu chìu bảo:
- Đúng rồi, đúng rồi...Mà em nghiêng về phía anh một chút nào...Ừ ...như thế...như thế... anh massage mặt cho dễ ngủ nhé. Em ngủ đi cho thư giãn. Đến nơi anh sẽ gọi.
- Ừm...Em biết rồi....
Bàn tay anh vẫn vuốt nhẹ nhàng trên khắp khuôn mặt Hye Kyo trong khi cô gái tựa đầu trên vai anh bây giờ đã ngủ say sưa. Thường trong những chuyến bay cùng nhau thế này anh không ngủ. Anh muốn được ngắm cô bình thản, an nhiên ngủ trong vòng tay anh. Vì đó là những khoảnh khắc anh cảm nhận rõ nhất về sự hiện hữu của tình yêu. Anh muốn cô gái anh yêu được sống vui vẻ mỗi ngày, dựa dẫm vào anh, tin tưởng vào sự bảo vệ và chở che của anh. Với Joong Ki, đó chính là hạnh phúc...
... ... ...
Hongkong quả là "sân nhà" của Hye Kyo. Vừa bước xuống sân bay, Joong Ki đã gặp ngay rừng người chờ đón với băng rôn, biểu ngữ bằng cả tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Anh thể hiện tình yêu thiết tha dành cho "Kiều muội". Mà cô tiểu thư nhà anh cũng thế, thức dậy sau một giấc ngủ ngon, tràn đầy sức trẻ, tâm trạng hưng phấn, cười rạng rỡ vẫy chào fans và bước nhanh về chiếc xe đậu sẵn dành cho mình. Đối với cô, Hongkong thân thuộc như quê nhà nhưng thoải mái hơn quê nhà vì người Hongkong mang tư tưởng Tây hóa, yêu tự do, không chú trọng lễ tiết. Đoàn xe lướt đi thật nhanh, Joong Ki còn nghe rõ tiếng gọi thiết tha "Tống ca" , "Kiều muội" của fans vẳng theo. Anh ngã người trên ghế tựa, mỉm cười. Cảm thấy trước được press conference ngày mai sẽ là một kỉ niệm khó quên về Hongkong rồi. Trước đây anh ít sang Trung, tình cảm thôi thúc anh học tiếng Trung và yêu thích nơi này phần lớn là bởi vì họ đã yêu quý và trân trọng cô gái của anh, họ đã âu yếm gọi cô ấy là "Kiều muội". Và bây giờ đây, tình yêu ấy đang được chia sẻ cho anh. Trong dòng người chào đón anh và Hye Kyo, Joong Ki đã nghe được ở họ, tùy theo lứa tuổi đã gọi anh một cách thân thiện, đầy yêu thương: "Tống ca" hoặc là "Tiểu Tống"...
... ... ...
Việc quản lý Kang đại diện phát ngôn cho Song Joong Ki thông báo hủy lịch hẹn ăn chiều với dàn staffs trong sự kiện ngày mai làm cánh phóng viên xứ Cảng Thơm xôn xao. Nguyên nhân chính thức được nêu ra là vì cô Song bị choáng sau chuyến đi. Rồi chẳng biết tin tức do ai đồn ra mà sáng hôm sau, trên các đầu báo Hương Cảng đều đưa tin: Song Hye Kyo bị mệt sau chuyến bay Song Joong Ki đã giúpấy mở cửa sổ, bật hệ thống điều hòa, bố trí cho được tịnh dưỡng hủy kế hoạch ăn chiều. Thay vào đó, họ sẽ gọi thức ăn về phòng để ăn. Và cũng thật là biết trêu nhau khi kèm theo bức ảnh "rất có tâm". Ảnh do phóng viên cải trang tập kích và chụp lén cảnh 4 người họ (Song Song couple và 2 người quản lý) đi ăn riêng ở 1 nhà hàng kèm theo caption " Song Joong Ki Song Hye Kyo gọi thức ăn nước uống giống nhau. Họ tỏ ra cùng thích thú món thịt độc đáo nơi này"
... ... ...
Đang ngồi yên cho chị Lee makeup, Joong Ki chợt hỏi:
- Chị Hye Young à...Tính cả lần này thì chị đã makeup cho em trong 4 lần tham gia sự kiện rồi nhỉ?
Chị Lee nghe hỏi khẽ ngẩng đầu lên đáp:
- Ồ... dạ vâng...Cậu hỏi có việc gì không ạ?
Joong Ki bật cười:
- Em chỉ muốn cảm ơn chị thôi. Với lại em muốn nói rằng em rất thích hình ảnh của mình thế này. Chị là 1 stylist tuyệt vời đấy ạ.
- Ồ...Cậu quá khen rồi ạ. Cảm ơn cậu đã xem trọng. Cậu vừa ý là tôi vui lòng rồi. Tôi cũng quý trọng cậu như cô nhà chúng tôi, cậu không phải khách sáo đâu ạ!
- Wow...chị nói thật đấy nhé! Em rất vui mừng đấy! Mà sao chị lại nói chuyện nghe xa lạ thế kia? Chị hãy gọi em như đã gọi Hye Kyo đi ạ. Đừng có dùng kính ngữ mãi như thế!
Chị Lee cười xòa:
- Cậu đã nói như vậy thì tôi cũng không khách sáo nhé! Tôi cũng là dạng người táo tợn và hay nói đùa đấy! Có lỡ quá lời xin cậu bỏ qua cho...
Hye Kyo nghe chị Lee nói vậy thì phá lên cười, lườm nguýt Joong Ki:
- Anh ấy mà sợ chị nói đùa sao? Joong Ki còn táo tợn hơn cả chúng ta đấy! Chỉ mong lúc ấy chị đừng giận thôi...
Joong Ki âu yếm nhìn cô cười cười:
- Em nghĩ là ai cũng dễ giận như em hay sao?
Hye Kyo lườm Joong Ki, khẽ trề môi "xì" một tiếng rồi quay sang với chị Lee:
- Chị à... Đến ngày 17 tới đây là Joong Ki bắt đầu tour FM rồi. Chị sẽ làm stylist cho anh ấy nhé! Chỉ có riêng chị thôi không có trợ lý đâu. Chị thấy có được không?
- Rất vui lòng phục vụ ạ! Xin cậu cứ tự nhiên sai bảo ạ...Chị Lee vui vẻ cười lớn.
Hye Kyo cũng cười bảo:
- Joong Ki à... Từ hôm nay chị Hye Young sẽ là staff của anh rồi nhé! Hãy đối xử tốt với chị ấy!
- Tất nhiên rồi. Cảm ơn chị trước nhé, chị Hye Young...
Joong Ki cười tươi nhìn chị Lee đang hoàn tất khâu cuối cùng trên mái tóc của anh. Hye Kyo lại hỏi:
- Anh đã có photographer chưa? Có cần nhờ anh Raymond không?
Joong Ki reo lên:
- Có anh Raymond nữa thì tuyệt vời quá rồi! Với lại anh thấy ý tưởng này cũng hay đấy. Để chị Hye Young và anh Raymond bên cạnh anh thì không cần nói gì mọi người cũng có thể suy ra được quan hệ của chúng ta rồi ...
Chị Lee cười to:
- Ồ... không phải ai cũng thông minh đến như cậu đâu mà suy luận như vậy. Có khi họ lại nghĩ chúng tôi thiếu thốn tiền bạc nên chạy show kiếm thêm đấy...ha ha ha...
... ... ...
Mọi hoạt động của Hye Kyo ở Hongkong đã hoàn thành: quảng bá phim, chụp ảnh và trả lời phỏng vấn của ViuTV. Theo kế hoạch, sáng mai cô sẽ về nước trước. Joong Ki còn ở lại thêm vài hôm nữa cho công việc chụp ảnh tạp chí. Cô đã gọi cho Raymond Chae và Kim Jae Hoon, hai photographer đồng thời cũng là những người bạn tốt của cô đến để hỗ trợ cho anh. Chị Lee Hye Young cũng sẽ ở lại nên ngày mai chỉ có cô và chị Park trở về Hàn...
Đêm nay họ đi ăn tối cùng nhau. Cô dự định sẽ mời anh Leon Lai đến, sẵn tiện giới thiệu Joong Ki với một vài nhà sản xuất thân quen với cô ở Hongkong. Nhưng vừa lên xe đã bị fans "tập kích". Joong Ki bảo cô và chị Park ở lại trong xe, tìm thời cơ thoát ra khỏi được vòng vây của fans rồi đến điểm hẹn trước đợi anh. Anh và anh Kang sẽ đến sau bằng xe khác. Cuối cùng, hai chàng trai đến điểm hẹn chậm hơn gần 1 tiếng đồng hồ vì phải "đánh lạc hướng fans". Chẳng biết đánh lạc hướng kiểu gì mà ngồi ăn trong này bị fans vây kín ngoài cửa. Hye Kyo nôn nóng nhìn đồng hồ rồi nói khẽ với Joong Ki:
- Joong Ki à, chúng ta sắp đến giờ hẹn với anh Leon và mọi người rồi, tính sao đây?
Anh nhìn bao quát các vị trí trong nhà hàng một lúc rồi đứng dậy, ngoảnh lại nói với Hye Kyo:
- Chờ anh một chút...
Anh đi gần 10 phút sau thì quay lại nói với quản lý Kang:
- Bọn em sẽ đi bằng cửa sau. Bác đầu bếp đã đánh xe ra sẵn rồi. Sau khi em đi khoảng 30 phút, anh và chị Park hãy ra về nhé...
Rồi anh nắm tay Hye Kyo, đỡ cô đứng dậy, mỉm cười:
- Chúng ta đi thôi! Còn phải chụp ảnh chung với bác đầu bếp nữa... Aigoo...Bác ấy thật là vui tính lắm đó em à...
Hye Kyo cười duyên dáng nhìn quản lý Kang:
- Anh De Won à...Giúp em chăm lo cho chị Hyun Jung của em nhé! Tạm biệt!
Quản lý Kang đáp lại cô bằng một nụ cười, trịnh trọng đáp:
- Vâng ạ. Cô cứ yên tâm...Rồi gọi với theo Joong Ki:
- Joong Ki ...Coi chừng họ nhìn ra bảng số xe...
Joong Ki quay lại nháy mắt với De Won:
- Anh yên tâm. Thay mới rồi...hi hi
Hơn 30 phút sau, trong vòng vây kín mít của fans hâm mộ, Kang De Won và Ellen Park, hai người quản lý của Song Song couple bình thản bước ra, lên xe trở về Four Seasons, ung dung như không có chuyện gì xảy ra. Còn Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn toàn biến mất.
... ... ...
Trong một khách sạn 5 sao cách Four Seasons hơn 1km, Hye Kyo gối đầu lên tay Joong Ki sau một ngày mệt nhoài. Bàn tay cô đang mân mê nghịch các ngón tay của anh còn chàng trai của cô thì vuốt ve bờ vai trần sáng mượt của cô gái nằm trong lòng mình. Hai người nằm yên lặng bên nhau lắng nghe giai điệu ngọt ngào, da diết của bài hát "You're my everything". Một lúc lâu Hye Kyo mới khẽ trở mình, ngước nhìn anh, âu yếm hỏi:
- Anh à...Anh nghĩ sao về ngày hôm nay? Nói em nghe đi!
Joong Ki hôn nhẹ lên mái tóc thơm ngát của cô, thì thầm:
- Nghĩ về việc gì cơ? Hôm nay đúng là nhiều việc quá em nhỉ! Sợ nhất là màn truy kích của fans. Em không biết đâu, anh và anh De Won chạy được đến đó quả là kì tích đấy...
Hye Kyo bật cười, dụi mặt vào ngực người yêu:
- Bởi vì anh là một chàng trai như hoa, chứ còn hai bà già như em và chị Ellen thì đâu ai chú ý làm gì? Còn về cuộc gặp gỡ đêm nay với những người bạn của em, anh thấy sao?
- Anh thích anh Leon, chắc sẽ thành bạn vong niên với nhau được đấy...
- Anh Leon đối đãi với bạn bè rất tốt anh ạ. Mọi người đều rất thích anh đấy. Mà anh thấy Hầu tiên sinh thế nào? Em thấy hai người nói với nhau cũng nhiều phải không? Ông ấy có đề nghị hợp tác với anh không?
Joong Ki nâng mặt Hye Kyo lên, âu yếm hôn lên má cô một cái, nhẹ nhàng bảo:
- Ai lại đề nghị hợp tác trong lần đầu gặp mặt hả em? Anh và ông ấy chỉ trao đổi suy nghĩ về nghề thôi. Anh thấy ông ấy cũng là một người tài giỏi đấy...
- Ừm...Hye Kyo trầm ngâm rồi như sực nhớ ra điều , nhổm người dậy, chống hai tay lên ngực Joong Ki, cả người gần như nằm hẳn trên người anh:
- Sao lúc trưa anh lại như thế? Ở Hongkong thì không sao nhưng phát trực tiếp trên truyền hình đấy anh à...Em sợ dư luận trong nước...
Chưa nói dứt lời, cô đã bị Joong Ki kéo mạnh xuống, đáp vào môi cô một nụ hôn. Anh thì thầm, giọng lạc hẳn đi:
- Em sợ gì nào? Lúc này phải chăng em chỉ nên sợ bị ăn thịt mà thôi. Sao lại câu dẫn anh như thế này chứ?
Khi Hye Kyo nhận ra tư thế nhạy cảm của mình thì đã muộn mất rồi. Vòng tay của người đàn ông nằm bên dưới mạnh mẽ xiết chặt lấy cô, lật cô gái xuống dưới thân mình. Cô mỉm cười đưa tay chặn đôi môi anh, tinh nghịch hỏi:
- Vất vả cả ngày hôm nay rồi anh không cảm thấy mệt sao?
Trước khi nụ hôn say đắm đậu xuống môi cô, Hye Kyo nghe thấy người đàn ông yêu quý của cô thì thầm:
- Em yêu à...Đối với em, không một khoảnh khắc nào anh cảm thấy mệt mỏi cả...

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ