60. Mùa cỏ ngọt ngào (2)

1K 44 9
                                    

* Những ngày tháng mật ngọt
Joong Ki nghĩ rằng không ai nhìn thấy anh ở sân bay quốc tế Ngurah Rai. Anh và quản lý Kang De Won đã bí mật và im ắng nhất có thể cho đến khi đã an toàn ngồi trong đại sảnh dùng chung của khu resort trước những cặp mắt kinh ngạc của mọi người.
- Chẳng phải con nói là hết ngày 7 mới xong việc sao? Ông Song ôn tồn bước đến bên đứa con trai còn mệt mỏi sau cuộc hành trình.
- Sao con lại có thể ở bên ấy khi tất cả đang ở bên này cơ chứ?
Anh liếc về phía Hye Kyo giữa đám đông, cười thật tươi. Bà Song lo lắng hỏi tiếp:
- Thế công việc của con thì sao? Đã hoàn tất hay chưa?
Joong Ki cười tươi, khẽ đưa tay gạt mồ hôi trên trán:
- Xong cả rồi mẹ ạ. Sau chuyến đi này là phim ra rạp rồi. Vé VIP cho mọi người con đã lo chu tất.
Mẹ vợ của anh cũng ngồi gần đó, âu yếm nhìn đứa con rể bà yêu quý như con trai, cười hiền lành:
- Mệt lắm không con? Sắp xếp rồi nghỉ ngơi đi...
Hye Kyo tính hay thẹn thùng lắm. Dù tình yêu của cô và Joong Ki đã được người thân và tất cả bạn bè chúc phúc. Nhưng những khi tụ tập đông đủ thế này, cô lại e ngại ngồi yên một góc, ít khi bày tỏ tình cảm quấn quýt với Joong Ki. Cho đến khi về đến phòng riêng của hai người, cô mới dịu dàng ôm chầm lấy anh.
Joong Ki cũng chỉ chờ đến giây phút này. Anh xiết chặt người yêu trong vòng tay rắn rỏi, thì thầm:
- Nhớ em nhiều lắm. Em có nhớ anh không?
Cô gái trong vòng tay anh bẽn lẽn khẽ gật đầu. Joong Ki cười to, nài nỉ:
- Đừng chỉ gật đầu như thế! Nói là rất nhớ anh đi! Ở đây chỉ có hai đứa mình thôi...
Thấy Hye Kyo cảnh giác nhìn ra cửa, anh lại cười ôm chiếc đầu nhỏ xinh, quay về đối diện với mình, giọng nói có chút thì thầm, khàn đi, đầy mê hoặc:
- Anh đã khóa cửa rồi. Hệ thống cách âm ở đây rất tốt. Em cứ thả lỏng đi...
Đến lúc này Hye Kyo mới thôi thẹn thùng, rướn người lên đặt môi mình vào đôi môi anh, nói khẽ:
- Em rất nhớ anh. Em yêu anh...
Xa nhau mới chỉ 3 ngày nhưng nụ hôn vồ vập của Joong Ki như thể đã nhớ nhung nhiều lắm. Giọng anh lạc hẳn đi vì xúc động:
- Cưng à, nhớ em chết mất! Mình mau cưới nhau đi thôi...
Cô dâu mà anh mơ ước cong cớn đáp lại:
- Vậy thì movie của anh cũng mau chóng lên rạp đi thôi!
Joong Ki cười ngọt ngào, âu yếm vuốt tóc Hye Kyo:
- Em đã lo nghĩ quá nhiều rồi đấy! Anh Jung Min đã nói với anh rằng chuyện tình cảm cá nhân của anh hay bất cứ ai khác sẽ không ảnh hưởng gì đến doanh thu của phim cả. Đạo diễn Ryoo cũng bảo với anh như thế. Bọn anh tin vào kịch bản và thực lực của diễn viên chứ không dùng chuyện cá nhân để thu hút doanh số. Em đừng quá lo lắng...
Hye Kyo ngã hẳn đầu lên vai Joong Ki, nũng nịu:
- Em thì vẫn thấy chờ khi mọi chuyện im ắng hẳn mình công khai và báo tin cưới cũng chưa muộn. Dù gì thì đến tháng 12 chúng ta mới cưới. Vội gì?
Chàng trai lại âu yếm vuốt ve mái tóc cắt ngắn bóng mượt như tơ của người yêu:
- Chưa ai nói với em là hôn lễ của chúng ta sẽ định trong tháng 10 à? Cha mẹ anh và mẹ em đã thống nhất chọn ngày 31 tháng 10 rồi...
- Omo?! Omo?! Em đang nghi ngờ cô dâu có phải là em không đấy! Ơ hay mấy cái người này?!
- Ha ha... - Joong Ki cười to, mặt sáng bừng hạnh phúc - Sao em lại kinh ngạc đến vậy chứ? Nhẫn cưới mình đã đặt rồi, soiree và hanbok cũng đã chọn mẫu và lấy số đo rồi, địa điểm đãi tiệc cũng đã đặt rồi ...
Hye Kyo đấm bình bịch lên ngực anh, uất ức:
- Biết cái gì chứ? Các thương hiệu chúng mình đặt đều là danh tiếng và rất đông khách hàng nên em nghĩ mình cần phải đặt sớm. Ai mà biết... Hứ, toàn làm chuyện giấu diếm em cả thôi...
Thấy cô gái ngoe nguẩy giận dỗi, Joong Ki cuống quýt dỗ dành:
- Xin lỗi em. Đừng giận thế sẽ bớt đẹp đó. Là cha mẹ và anh muốn em được tận hưởng vui vẻ, không để em phải bận tâm lo lắng nên thay em lo chu toàn thôi. Cưng à, ngoan không dỗi nào!
Hye Kyo liếc Joong Ki, trề môi hứ một cái cóc, giọng vẫn ngập tràn hờn dỗi:
- Sao lại là tháng 10? Em thích tháng 12 cơ, em định đi du lịch honeymoon kết hợp đón Giáng sinh luôn kìa ...
- Vì sao mà lại là tháng 10 ư? Em thích mùa thu và mùa đông, tháng 10 là giao thoa của 2 mùa. Tháng 12 thì lạnh lắm, anh không muốn em phải chịu giá lạnh khi mặc áo cưới đâu. Nhưng trên tất cả là anh không thể chờ đợi nhiều thêm nữa, bà Song à. Cưng à, anh đếm từng ngày cho khoảnh khắc nắm tay em vào lễ đường. Em có mong đợi giống như anh không?
Đôi môi anh cúi xuống đôi môi hàm tiếu đang nũng nịu kia, khóa chặt. Nụ hôn thật sâu, thật say đắm sau mấy ngày nhung nhớ vì cách xa đã nhanh chóng khiến cho đam mê cất cánh. Quên cả việc mình chưa kịp ăn gì sau chuyến bay vội vã, Joong Ki có một khát khao lớn hơn, có một cơn đói cồn cào hơn. Cô gái trong vòng tay anh đã bị hôn đến đỏ bừng cả mặt mũi cũng bị đam mê đánh gục, dịu dàng vòng tay lên cổ anh, kéo cả khuôn ngực rắn rỏi với hương thơm nam tính quen thuộc ấy áp sát, mọi khoảng cách và nhớ mong giây phút đã được lấp đầy...
...
* Vì đó là em
Chuyến nghỉ dưỡng ở Bali sẽ thật sự trọn vẹn nếu couple Song không bị "bắt bài". Đúng là thù trong giặc ngoài đủ kiểu. Trung tuần tháng 6, tin tức về chuyến đi nghỉ dưỡng của cặp đôi bị phanh phui, thậm chí fancam còn chụp được cả hình ảnh Ki và Kyo tại sân bay. Tuy họ đến và đi riêng tư, khác ngày nhưng sự trùng khớp không thể nào là tình cờ về địa điểm và thời điểm khiến fans không còn nghi ngờ nữa mà là chắc chắn. Cư dân mạng nháo nhào như vỡ chợ, chỉ đợi một lời xác nhận.
Màn khai pháo đầu tiên là trận đại bác trên khắp mặt trận báo chí ở Indonesia. Nói họ làm dịch vụ thiếu chuyên nghiệp cũng được, nói họ thiếu đạo đức nghề nghiệp cũng được, chỉ biết rằng họ đã thắng lợi vang dội khi đã cài cả camera, máy ghi âm và ghi lại được khá nhiều hình ảnh chứng minh sự tồn tại của cả Joong Ki và Hye Kyo từ ngày 4 tháng 6 đến 13 tháng 6 tại khu villa Nusadua, Bali.
Chưa kịp hoàn hồn sau cú đánh bất ngờ ấy, 2 nhà UAA và Blossom lại tá hỏa khi chương trình Section TV của đài MBC tiếp tục tung ra chứng cứ. Điều hèn hạ là chúng đã hack được cả IG cá nhân và bảo mật của Hye Kyo, moi ra nhiều hình ảnh riêng tư mà cô chưa từng post công khai. Nguồn cơn xuất phát từ hành động nông nổi vô tình hay âm mưu cố tình không rõ của stylist Kim Woori khi anh ta gắn thẻ 1 bức ảnh khá nhạy cảm vào IG riêng tư của Hye Kyo. Đó là thời cơ để MBC lần theo dấu vết.
Sau 1 màn ầm ĩ vì cơn giận của Yoo Ah In, Hye Kyo vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng loạn. May là cô vẫn quyết đoán và nhân hậu không để cho Yoo Ah In và Raymond Chae "trảm" Kim Woori. Joong Ki vẫn như trước nay, mỗi khi có loạn, anh luôn là người bình tĩnh nhất. Trên vầng trán cao và ngời sáng chỉ hơi nhíu khẽ đôi chân mày sắc sảo như nét vẽ. Anh dịu dàng đặt tay lên vai Hye Kyo, vỗ nhè nhẹ động viên:
- Em đừng lo lắng. Anh và phía quản lý sẽ xử lý ổn thôi...
Hye Kyo vẫn đưa đôi mắt lo âu hết nhìn anh rồi lại nhìn quản lý Park:
- Chúng ta phải làm gì đây?
Park Hyun Jung vẫn luôn là 1 trường thành vững chắc che chắn cho Hye Kyo mỗi khi có biến cố, bình thản mỉm cười:
- Thì em cũng biết phong cách của UAA và Blossom rồi đấy! Đại loại như: "Họ chỉ là đồng nghiệp", "Thông tin trên không chính xác", "Chúng tôi không có gì phải giải thích" haha
Joong Ki gật đầu đồng tình:
- Tạm thời cứ vậy đã... Nhưng tôi không có ý định sẽ tiếp tục che giấu thêm nữa. Chúng ta chỉ là lùi lại 1 bước để chuẩn bị thật chu đáo cho sự xác nhận công khai.
Hye Kyo hấp tấp gạt đi:
- Không được! Chỉ còn gần 1 tuần nữa là movie của anh ra rạp. Chúng ta không thể...
Bàn tay Joong Ki vẫn dịu dàng trên vai Hye Kyo. Anh ôn tồn giảng giải:
- Cũng không phải là không có cách đâu em! Bản thân anh không có vấn đề gì cho việc công khai cả. Chúng ta yêu nhau thì có gì là xấu, sao phải giấu diếm mọi người? Còn chuyện ảnh hưởng đến việc ra mắt phim thì bọn anh đã bàn kĩ cả rồi. Anh khẳng định với em là không sao cả!
- Joong Ki à...
Đôi môi Joong Ki khẽ đặt nhẹ xuống vầng tráng trắng mịn lòa xòa tóc tơ:
- Không sao đâu em! Tuy không đúng thời điểm cho lắm nhưng anh đã chờ lâu lắm giây phút tuyên bố trước quốc dân về tình yêu của chúng ta. Anh hạnh phúc và tự hào vì được yêu em. Anh hứa sẽ không có việc gì xấu xảy ra với chúng ta cả!
- Sao mà không có chuyện gì cơ chứ? Dư luận những ngày này đâu phải anh không nghe, không thấy? Hơn nữa movie...
Joong Ki bất chợt ôm chặt lấy Hye Kyo. Anh nghĩ chỉ khi nằm gọn trong vòng tay ấm áp và vững vàng của anh, Hye Kyo mới hoàn toàn buông bỏ mọi ưu tư, lo nghĩ:
- Tất nhiên là phim cần doanh thu. Tất nhiên là anh rất cần có fans ủng hộ. Anh cũng muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi nữa. Nhưng trên tất cả vẫn là em. Em luôn là lựa chọn ưu tiên duy nhất. Danh tiếng có thể lấy lại, fans có thể tìm lại nhưng danh dự của em anh nhất quyết không để ai bôi nhọ, đả kích. Anh không thể vì danh vọng cá nhân mà để em chịu 1 chút uất ức nào! Một người đàn ông sao có thể để người phụ nữ của mình đơn độc đối phó với dư luận? Em cứ an tâm đứng sau lưng anh! Anh hứa sẽ xử lý vẹn toàn, giữ cho em một hình ảnh và một vị trí xứng đáng, trang trọng nhất!
Chẳng biết đám anh chị em bạn đã giải tán tự bao giờ. Họ tin vào Joong Ki như cái cách mà bao lâu nay anh đã che chắn cho Hye Kyo an lành giữa bao sóng gió. Cô gái bé nhỏ, tinh khôi như hạt sương buổi sớm, như mới biết yêu lần đầu ấy vẫn chớp chớp đôi mắt bất an nhìn anh. Nhưng trên nét môi đã thoáng hiện nụ cười khi nghe những lời nói thâm tình tận đáy lòng của người đàn ông mình yêu. Cô thẹn thùng nép vào lòng anh, hỏi nhỏ:
- Vì sao anh phải hi sinh nhiều thứ vì em như thế? Có đáng không? Có tiếc không?
Vòng tay đang ôm cô khẽ xiết chặt, đôi môi dịu dàng đặt lên mái tóc mềm một nụ hôn. Anh trả lời, khẽ khàng nhưng rành rọt:
- Không tiếc. Rất đáng em à. Vì đó là em! Chỉ cần là em, anh làm gì cho em cũng đáng...
... ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ