33

2.5K 76 2
                                    

J

I woke up the next day feeling tired than usual. I looked at the person beside me and smiled as I see a sleeping Elmo. His laying flat on his chest, cheeks red, lips puckered and I can even hear soft snores coming from him. We made love last night. I guess it was the best night of my life. After all the stress I've been feeling, yung nangyari na lang kagabi ang nakapawi ng lahat ng yun. He made me happy. I traced his back with my fingers and he slightly moved pero di naman nagising. Elmo will always be a deep sleeper. Kahit ata magkagiyera sa labas hindi agad magigising tong lalaking to. I watched him sleep soundly and I couldn't help but remember all the things that he did to me. He kissed me senseless. He made love to me as if there was no tomorrow. He made me his once again. Naalala ko pa how he trailed kisses from my neck down my thighs. How his hands traveled all over my body, touching every part of me like I was a map that he was too familiar with. He made me scream his name at wala na kong paki if ever my cousins would hear me. Basta masaya ako kagabi. Yun ang importante. At siya ang dahilan ng pagiging masaya ko.

"Kung panaginip man lahat to, sana di na ko magising. Ayokong mawala ka saken sa isang iglap." I whispered as I looked at him.

"I'm not going anywhere." he said. Nagulat ako dahil bigla siyang dumilat and gave me a smile. "And this is not a dream, my love." dagdag niya pa. Napangiti ako sa sinabi niya saka tumango. Bumangon siya and gave me a peck on the lips.

"Good morning."

"Good morning. Slept well?"

"Yeah." tango ko. He tucked a stray hair behind my ear saka muling humalik at tuluyan ng tumayo. I watched him walk around my room with nothing on. Napapikit ako saka natawa at narinig ko naman siyang natawa rin.

"What? You find my butt funny?" tanong niya.

"Baliw hindi. Magbihis ka na nga. Rampa ka nang rampa diyan eh." sabi ko. I heard his footsteps coming closer and felt the bed sink.

"Wag ka na pumikit para namang di mo pa nakita ng ilang beses to." aniya. Pinilit niyang alising ang kamay ko pero di ko siya hinayaan. Natawa siya saka ako kiniliti at dun na naalis ang kamay ko. "Come on, baby. You've seen me naked a hundred times. Tsaka di na tayo mga bata."

"Alam ko but still. Elmo, umaga na po. Iba pa rin pag sa gabi." sagot ko naman.

"Ha? Bakit? Pag gabi ba nakasuot ng Batman costume tong akin?" he asked, obviously trying his best to make me laugh. I glared at him at siya naman tong natawa. "Eh kasi naman. Fine. Magbibihis na. You should get dressed yourself. Baka di kita matantya..." he trailed off. Binato ko siya ng unan at humalakhak lang naman siya sa akin. Dali-dali na kong kumuha ng t-shirt saka na nagsuot ng undies and shorts.

"Halika na. Magbreakfast na tayo sa baba." sabi ko saka na siya inunahang bumaba papunta sa dining room. Naabutan kong andun na sina Rob, Bran at Clarence. Abala si Clarence sa pagtitimpla ng breakfast ni lolo while my two cousins are having breakfast already.

"Ikaw talaga di na mabi--" Elmo stopped when he saw my cousins staring.

"Dito ka pala natulog kagabi, bro?" tanong ni Rob.

"Yeah. Late na kasi kaming nakauwi so I told him to stay her na lang. Medyo nakainom din kasi siya dahil sa dinner ng barkada niya." I lied.

"Ah. Kami din late na nakauwi kagabi eh." Bran said, yawning.

"Umalis kayo?" pagtataka ko.

"Yup. We went out with Maqui and Kenth. Sayang wala kayo. You should've seen Bran danced. Hahahaha!" sagot ni Rob.

"Gago. Di ko na uulitin yun. Dinaya niyo ko sa drinks eh." reklamo ni Bran.

"Eh sabi mo malakas ka uminom eh." tawa naman ni Rob. Tumawa rin kami and Bran glared at all of us.

Someone Like ElmoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon