AUTHOR'S POV
Nakailang tawag na para sa susunod na magpeperform subalit wala pa ding lumalabas na "QUEEN OF HEARTS". Lahat ng mga
Students, Teachers, maging mga special guest ay naiinip na.
Si Von, sa isang banda ay mukang inip na inip na din at halatang gusto nang sumibat. Habang sa bukana ng venue naman ay
mapapansin si Aunti Rebecca na halatang na aalibadbaran sa mga nakikita niya.
"Muli ay tinatawagan ang susunod na magpeperform sa stage!!!" last call ng emci.
Ngiting tagumpay si Jerrica dahil nakikita niyang successful ang ginawa niyang kalokohan.
Ilan tawag pa ay humudyat na rin ang director para sabihing ok na at naka ready na ang next prod.
Emci:
"Humihingi po ng paumanhin sa lahat dahil nagkaroon lang ng some technical problems...
But the long wait is over dahil nandito na!! walang iba kundi
ang THE QUEEN OF HEARTS!!!!!
Off ang lahat ng ilaw sa stage bukod sa spotlight na naka highlights sa isang malaking Musicbox sa center stage.
Ilang sigundo pa ay nag umpisa ng i-play ang piano sa isang malumanay na melody ng kantang WHEN I DREAM ABOUT YOU by: Gracenote.
This time bibigyan ito ng ibang version ni Marion.
Habang tinutugtog ang intro ay unti-unting umaangat si Marion mula sa loob ng musicbox hawak ang microphone na nasa stand.
Ang lahat ay nanahimik at napako ang tingin sa kakaibang atake ng prod. at sa appearence ni Marion na mapapanganga ka talaga
sa amazement at maastigan sa pagka fierce.
Pero may isang nagulat sa kanyang nakita at lubos na hindi natuwa sa nangyayari...Si Jerrica.
Na hindi maipinta ang muka sa pagka asar at tila nanggigigil sa inis. Takang taka si Merry sa inaasta nito.
"Hindi to pwedeng mangyare" pagigil na bulong ni Jerrica.
+++SPOILER ALERT++++
---> About the costume ni Marion na Temang Queen of Hearts na inspired by the movie ALICE in WONDERLAND na may pagka
fantasy/rave ang datingan;
gumamit sila ng.......
---->Plain hot red-glossy tube, with dirty white-glossy printed heart shapes na balloon crumpled na
palda, ung garterized ang laylayan na katulad sa mga sinusuot ni Card Captor Sakura sa ilang costume niya.
At long red-ruffled net fabric na nakalaylay sa likuran at may malaking ribbon.
Accentuated with accesories tulad ng pair of red seethrough na mahahabang gwantes, red doll shoes at maskarang mata lang
ang natatakpan na punong puno ng silver at red sequences at glitters.
At ang pang final touch...redish hair extension na naka Gouldilocks curl na lalong nagpahaba sa buhok ni Marion.
ok nabi-visualize nyu ba ang looks ni Marion?
MARION'S POV
Habang pinakikinggan ko ang intro ng kantang When I Dream About You na may slow piano keys ay halos wala akong