* Văn phòng công ty Light cận giờ tan tầm.
' Châu Châu. Cậu ghé công ty tôi nhé? Xong việc chúng ta đi ăn.' Hoàng Cảnh Du ngó đồng hồ thấy còn 2 tiếng nữa là hết giờ làm việc nên gọi nhanh cho bảo bối.
' Được.' Hứa Ngụy Châu cũng vừa bàn giao vài việc cho Hứa Lam Thanh xong nên nhanh chóng đồng ý.
* Nửa tiếng sau.
' Ah. Cậu là giám đốc công ty Hải Nhân?' Hai cô gái quầy tiếp tân nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài tiêu soái của Hứa Ngụy Châu.
' Tôi trực tiếp lên trên. Hai người đừng báo với giám đốc.' Hứa Ngụy Châu cười hối lộ một cái rồi đi lên lầu.
' Trời ơi! Sao lại có người vừa đẹp trai mà vừa ôn nhu đến như vậy chứ.' Hai cô nhân viên quầy tiếp tân trong lòng nở hoa đua nhau mà khen lấy khen để.
' Suỵt.' Hứa Ngụy Châu đưa ngón trỏ lên miệng, ý tứ im lặng ra hiệu cho cô thư ký của Hoàng Cảnh Du.
' Anh đây là...?' Cô thư ký vẫn chưa biết mặt Hứa Ngụy Châu.
' Tôi là giám đốc công ty Hải Nhân, có hẹn sau giờ làm với anh ta nhưng công ty tôi xong việc nên sang đây sớm hơn dự kiến. Không cần phiền anh ta tiếp đón, tôi ngồi đây chờ là được.' Hứa Ngụy Châu nở một nụ cười ôn nhu rồi ngồi vào chiếc ghế sofa cạnh bàn làm việc của cô thư ký.
' Cậu dùng gì?' Cô thư ký lịch sự hỏi thăm.
' Trà nóng.' Lại cười.
' Giám đốc mình phải chi cũng như thế này...' Cô thứ ký nói thầm trong bụng rồi lắc đầu ngán ngẫm. Sự việc Hứa Ngụy Châu bất ngờ đến công ty Light cũng như một ngọn gió đầu xuân thổi ập vào mặt những ai vô tình được tiếp xúc với hắn. Vẻ ngoài lịch thiệp, đẹp trai hơn nữa còn rất ôn nhu và nhã nhặn không khỏi làm cho người khác ngưỡng mộ mà mong cầu.
' Giám đốc tôi còn 1 tiếng nữa mới xong việc. Giờ này nhân viên chúng tôi đều có thể nghỉ ngơi, Hứa tổng sẽ không phiền nếu ngồi đây một mình chứ?' Cô thứ ký sau khi xong việc, sắp xếp lại bàn làm việc.
' Chị Linh, cô Tuệ Tuệ gì hôm trước chắc hẳn là bạn gái của giám đốc chúng ta đúng không?' Một nhân viên nữ tranh thủ chạy về phía cô thư ký mà tám chuyện vô tình thấy Hứa Ngụy Châu ngồi đấy, khuôn mặt bỗng đỏ bừng xấu hổ.
' Ừ. Đừng tám chuyện nhiều quá.' Cô thư ký vì thấy có Hứa Ngụy Châu ngồi đó nên không muốn nói.
' Hai người cứ thoài mái.' Hứa Ngụy Châu nói rồi cười ôn nhu, rút trong túi ra một cái tai nghe rồi cắm vào điện thoại, hai mắt nhăm nghiền thưởng thức điệu nhạc, biểu tình đang nghe nhạc không màn sự đời nhưng sự thật là có bật nhạc chỉ là không mở âm thanh.
' Công ty chúng ta mới tuyển thêm nhân viên mới sao? Đẹp trai thật đấy.' Cô nhân viên nhầm tưởng vì thấy Hứa Ngụy Châu ngồi phía ngoài.
' Là giám đốc công ty đối tác.' Cô thư ký nghiêm mặt.
' Công ty nào vậy chị? Sao lại ngồi ở đây...' Cô nhân viên kia vẻ mặt tiếc nuối.
' Công ty Hải Nhân, là công ty lớn không thể đùa. Có hẹn với giám đốc nhưng không muốn làm phiền trong giờ làm. À phải, Tuệ Tuệ gì đó hình như là bạn gái của giám đốc.' Cô thư ký xác minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Du Châu ) Chân Ái
FanfictionAuthor: It's me. Fanfiction được dựa theo trí tưởng tượng của mình * Không phải thể loại Thanh xuân vườn trường, mong các bạn đọc đến nhưng tập sau để nắm rõ cốt truyện vì những tập đầu chỉ là suy nghĩ của nhân vật