Tuệ Minh.

571 28 2
                                    

' Đã hơn 24 giờ đồng hồ rồi mà chúng ta vẫn chưa liên lạc được với Tiểu Yêu. Phải làm sao đây?' - Jaden ngồi lầm bầm tay vẫn đang cầm chai rượu uống dỡ.
' Tất cả là tại ở tôi.' - Hoàng Cảnh Du thất thần, khuôn mặt tái nhợt trông rất bi kịch. Hai mắt hắn ta thâm đen bên trong mắt hằn lên vài tia máu. Hắn ta đã không ăn gì từ lúc nghe tin Hứa Ngụy Châu mất tích còn số rượu mà hắn ta đã uống thì không đếm xuể.
' Cậu về nhà nghỉ ngơi một lúc đi. Cậu như vậy thì tôi chắc chắn hai chúng ta chưa tìm được Tiểu Yêu thì cậu đã chết vì kiệt sức.'- Jaden ngán ngẫm nhìn cậu bạn thân.
' Chúng ta cứ tiện mà tìm một quán rượu.' - Hoàng Cảnh Du đứng dậy đi lại xe cơ thể nhếch nhác khôn tả.
' Đi thôi.' Jaden thừa biết tính cách của Hoàng Cảnh Du, hắn ta đã không muốn thì nói bao nhiêu cũng vậy nên đành đi theo vì dù sao hắn ta vẫn còn điều muốn hỏi.
__________
' Hai vị dùng gì?'-Nhân viên phục vụ lịch sự chào hỏi.
Jaden chỉ đưa tay ra hiệu gì cũng được vì hai người bọn họ bây giờ chẳng ai quan tâm đến khẩu vị nữa.
' Johnny. Quan hệ của cậu với Tiểu Yêu là gì?' Jaden không thể không thắc mắc. Johnny và Tiểu Yêu chỉ mới biết nhau nhưng xem thái độ của Johnny lúc biết Tiểu Yêu mất tích thì không bình thường một chút nào. Trước đây Jaden cũng chưa từng nhìn thấy Johnny với bộ dạng khốn đốn như thế này bao giờ. Jaden không tin lắm vào tình yêu sét đánh, thứ mà Tiểu Yêu vẫn nói với Jaden là 'Nhất kiến chung tình'.
' Bọn tôi quen biết với nhau từ lúc tôi còn làm cảnh sát... chúng tôi chỉ là bạn.' Johnny căn bản không thể nói quan hệ của hai người nếu vẫn còn muốn sự giúp đỡ từ Jaden. Là Jaden đã có tình cảm với Châu Châu, hắn không muốn bị Jaden ngăn cách cũng không muốn mất đi người bạn thân như Jaden. Hắn yêu Hứa Ngụy Châu, Jaden cũng thế.
' Tôi chưa từng thấy cậu như vậy trước đây.' - Jaden vẫn gặn hỏi.
'...' Johnny vẫn đang bận tâm không biết phải trả lời như thế nào thì Jaden lại tiếp tục lên tiếng.
' Cậu đã yêu Timmy. Đúng không?' Jaden gằn hơi hai từ ' Đúng Không.'
Hoàng Cảnh Du vẫn đang khó xử thì một giọng nữ quen thuộc vang lên.
' Cảnh Du. Đến đây sao không gọi em.'- Tuệ Minh lả lướt đi đến phía Hoàng Cảnh Du.
' Sao em biết tôi ở đây?' Hoàng Cảnh Du ngơ ngác.
' Trả lời tôi.' Jaden vẫn không quan tâm đến nữ nhân kia.
Hoàng Cảnh Du vì đúng lúc lúng túng không biết phải làm thế nào thì Tuệ Minh xuất hiện hắn đánh liều đứng dậy kéo vai Tuệ Minh, một nụ hôn đặt xuống. Đối với Hoàng Cảnh Du lúc này, hắn ta cảm thấy ghê tổn bản thân mình vô cùng nhưng còn cách nào khác sao?
' Là anh vẫn còn yêu tôi nhiều đến như vậy. Còn cố tỏ vẻ lạnh lùng' Tuệ Minh ngoài mặt tỏ vẻ bất ngờ nhưng cô ả hoàn toàn ý thức được mọi thứ xảy ra xung quanh.
' Cậu muốn bày tỏ tình cảm thì cùng cô ta về nhà mình.' - Jaden khó chịu ra mặt.
Hoàng Cảnh Du như được giải thoát lập tức đứng dậy đi ngay, Tuệ Minh được lúc đứng dậy chạy ngay theo sau. Hai người một nam một nữ cùng nhau về nhà mà không hay biết tất cả chỉ là một vở kịch đã được quay phim chờ ngày sẽ công chiếu.
' Thật phiền.' Jaden mắng mỏ rồi rút điện thoại gọi cho người quen của hắn ta để nhờ thêm trợ giúp.
____________
* Nhà Hoàng Cảnh Du.
' Đây là nhà anh?' Tuệ Minh bất ngờ trước vẻ hoành tráng của ngôi nhà.
' Tùy tiện chọn một phòng. Trừ phòng tôi.'
' Anh thể nào mà như vậy với em?'
'...' Hoàng Cảnh Du không quan tâm trực tiếp đi lên phòng mình tắm rửa rồi ngủ một giấc.
* 3:00am
' Con ả lại bị điên hay sao?' - Hoàng Cảnh Du bực dọc vì tiếng khóc phát ra từ phòng kế bên.
' Chuyện gì?' - Hoàng Cảnh Du đi đến xem thì phát hiện phòng không đóng cửa.
Tuệ Minh được lúc xà hẳn vào lòng Hoàng Cảnh Du khóc nấc không ra hơi. ' Mẹ em vừa gọi, hức... nhà em ... đã bị ngân hàng tịch thu. Mẹ em cũng đã trốn về Thâm Quyến.'
' Vậy giờ cô ở đâu?'- Hoàng Cảnh Du có chút thông cảm.
' Em vẫn chưa biết.' Tuệ Minh ngập ngừng. ' Em có thể ở đây cho đến khi có nhà mới?'
' Tùy cô.' Hoàng Cảnh Du đã đủ mệt mỏi rồi. Chuyện của Tuệ Minh thì cứ mặc kệ cô ta, cứ xem như một con chuột đói cần bố thí.
' Em cảm ơn anh.' Tuệ Minh áp lấy bộ ngực to lớn của mình vào lưng Hoàng Cảnh Du, ý tứ rõ ràng nhưng cũng chỉ nhận được một cái ngáp dài chúc ngủ ngon.

( Du Châu ) Chân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ