Buổi tối...8h...
"Kagamine Rin: ORZ...Gumi, bà có chat không đấy?"
"Megpoid Gumi: Yahooooo!!! Tôi đây nè? Ủa? Ngày mai bà gả chồng rồi mà sao còn chat được hay thế?"
"Kagamine Rin: Haizzzz...Bà còn chà xát vào nỗi đau của tôi nữa. Khổ một nỗi là tôi không hề có tình cảm với người đó kìa!!!"
"Megpoid Gumi: Kagamine Rin à! Thế gian có nhiều chuyện khó nói trước lắm nhá! Nè, như papa với mama tôi nè, cách nhau một vòng trái đất vẫn gặp+yêu+cưới đấy thôi Biết đâu bà cũng thế thì sao?"
"Kagamine Rin: !!!"
"Megpoid Gumi: Bà đừng trông chờ tình cảm đến mà tự đi tìm tình cảm của mình xem sao?"
"Kagamine Rin: Trời ạ!!! Gumi megpoid...Hôm nay bà ăn nhầm cái thứ gì mà nói chuyện cứ như là tiến sĩ tâm lý hôn nhân-gia đình ấy nhở??? *gởi cái biểu tượng kinh ngạc* "
"Megpoid Gumi: Này! Chồng tương lai bà thế nào? Đẹp trai không? Giàu không? Tốt tính không?"
"Kagamine Rin: Oài!!! Hỏi gì mà lắm thế. Bà có hỏi tiếp cũng vô ích, tôi chả biết tí news gì về người đó đâu a!!! Kệ, đằng nào chả gặp nhau."
"Megpoid Gumi: Bà nói chí lí a!!!"
"Kagamine Rin: Kagamine Rin mà!!!"
"Megpoid Gumi: Thôi! Pipi bà nhé! Ngày mai bà phải là cô dâu đẹp nhất thế kỷ XXI ấy! Phải làm cho Marilyn Monroe rớt hàm luôn!!!^^"
"Kagamine Rin: WHAT?????"
"Megpoid Gumi: Hơ hớ! Phải cho cả Tây Thi nè, Chiêu Quân nè, Điêu Thuyền nè, cả Dương Quí Phi nữa, làm cho họ ghen tới đội mồ sống lại luôn!!!"
"Kagamine Rin: =_=" Pipi!!! G9!"
Đúng là chỉ có mỗi Megpoid Gumi mới khiến tôi dở khóc dở cười như thế thôi.
Tôi-Kagamine Rin, một người từ trên xuống dưới chỉ có đôi môi là niềm vinh hạnh lớn lao. Môi hồng tự nhiên làm tôi đỡ tốn tiền mua son! Keke...
Tuy nhiên, ngày mai tôi phải lấy một người thậm chí không hề biết mặt vì giúp gia đình thoát khỏi cảnh khốn khó. OK!!! Lấy thì lấy, nhưng còn lâu tôi mới cùng tên đó động phòng a!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?