Chương 20.3:

196 14 3
                                    


  Đối với tin hot vợ của giám đốc tập đoàn KL có thai thì bọn nhà báo cũng rất ở không mà đưa tin lên. Hừm!!! Có nên cảm ơn Len không nhỉ???

Tôi ngồi lặng đi ngắm khu vườn mát dịu bên ngoài, tâm trạng như đang bay bổng. Tôi bất giác xoa tay lên bụng, nơi đây đang có một sinh mệnh, một sinh mệnh sẽ chứng minh cho tình yêu của tôi đối với anh là đúng đắn.

Gió lay lay qua từng kẽ lá. Tôi không tự chủ được, nhếch môi cười khẽ.

- Vợ à! Hôm nay anh đưa em ra ngoài đi dạo nhé?!-Anh hào hứng mở cửa bước vào. Tôi quay đầu lại cười tươi chấp nhận.

- ỦA??? Chúng ta không phải đi bằng xe hơi sao???-Thấy anh lấy chiếc mô tô năm đó ra, tôi thoáng ngỡ ngàng.

- Em cũng biết đám nhà báo rảnh ruồi sẽ không buông tha tin tức nào mà. Chẳng lẽ em không muốn đi chơi sao??? Anh vừa biết một nơi rất yên tĩnh nha!!!

- Vậy nên anh chở em đi bằng mô tô?

- Ưhm.

- Yeah! Thích lắm! Em chỉ mua chứ chẳng biết chạy!!! Hihi...

Anh xoa đầu tôi, cười:

- Chỉ biết nghịch ngợm, đua đòi!

**************Sunflower


Lắng nghe từng cơn gió lướt qua trên mặt, trên môi. Tôi âm thầm dựa vào lưng anh, thầm ước ao thời gian ngưng lại để tôi cảm nhận được hơi ấm của anh.

...

Đến nơi, vừa vặn hoàng hôn cũng dần dần buông xuống. Không gian tĩnh lặng, êm đềm. Anh đột nhiên nắm lấy tay tôi.

- Anh???

- Vợ yêu à...Dựa vào anh nào!-Anh kéo tôi sát lại, để tôi tựa vào thân người cao lớn của anh. Oa! Thật là dễ chịu!!! Hihi...

Tôi không tự chủ được, vòng tay qua eo anh ôm lấy. Anh cũng dịu dàng ôm lấy tôi. Hoàng hôn bao phủ, cả hai không ai nói gì cả, lặng lẽ cảm nhận nhịp tim của nhau.

Gió lồng lộng thổi, tôi nhoẻn miệng cười khẽ, anh cúi đầu đặt nụ hôn nhẹ nhàng nhưng thật lâu lên môi tôi. Rất ngọt ngào!!!

...

* * *   

THE END

Phù cúi cùng cũng xong    ^_^

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ