Chương 19.2:

100 11 0
                                    


  - Vợ ơi!!!-Anh vừa gác chân đọc báo vừa nói nham nhảm làm tôi muốn điên lên.

- Chuyện gì hả???

- Oài...Đừng nóng. Đừng nóng mà!!! Em chưa biết chuyện gì ư? Nero và Neru chuẩn bị kết hôn đó! Nghe đâu...là có con í!!!-Anh vừa cắn quả táo trên bàn, nhai rôm rốp nói với tôi.

Có con??? Hồi nào nhở? Hả???? Chẳng...chẳng...phải là cái chuyện bịa đặt ấy sao? Vậy...tội con nhỏ Neru thật!!!

- Em làm sao vậy? Sao há mồm ra vậy?

- Ơ...Không có gì! Bọn họ...thật sự kết hôn hả???

Cái này phải gọi là bức hôn mới đúng! Thôi thì cũng chúc mừng cho Nero vì tìm được một người tốt khác. (Tất nhiên không tốt bằng tôi rồi!!! ^_^)

- Tất nhiên. Anh không đồn nhảm đâu mà lo. Vợ ơi...

- Gì mà vợ ơi hoài vậy hả???-Hừm! Bộ anh chỉ học được mỗi từ này thôi sao???

- Ưhm...không có gì...chỉ là...em nghĩ xem...Neru và Nero chưa kết hôn mà đã có con luôn rồi. Trong khi...anh với em đã kết hôn hơn một năm rồi mà vẫn chưa có baby nhỉ? Tiếc không?

Đồ sói già!!! Biết lắm mà!!!

- Không tiếc!-Tôi lườm lườm.- Vẫn chưa thích có con bây giờ!

- Oài! Sao vậy??? Có một đứa con cũng vui mà!!!

- Không vui!

Nghĩ mà xem. Một mình anh "quậy phá" cũng đủ khổ rồi. Bây giờ có một thằng nhóc hay cô nương giống cái nết này nữa...chẳng phải hành cho tôi thành cái giẻ rách ư?

- Em là vợ của anh phải không?-Anh đột nhiên hỏi. Tôi gật đầu máy móc.

- Vậy thì phải rồi. Em muốn hay không vẫn phải sinh con chứ!!! Ha???

- Này!

Đồ ngang ngược khó ưa! Sinh con mà cũng cần anh quản sao??? Yaaaaa...Tức chết mất luôn!!!

* * * 

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ