Chương 13.1:

138 15 0
                                    


  Tập đoàn HM...Phòng Tổng giám đốc..

- Mikuo...Mikuo ơi!-Tôi chạy trối chết vào phòng. Hừ! Không biết con hồ ly ấy có "troll" tôi không nhỉ?!

- Hi! Đi du lịch vui vẻ chứ?-Anh ta vừa ngẩng mặt lên nhìn tôi vừa cười rạng rỡ.

- Hi! Hình...Hình như lần trước...hồ ly...í quên...Neru tới gặp cậu phải không???-Tôi vừa nói vừa thở dốc.

- Đúng. Cô ta đến hỏi anh về em...Không sao chứ???

- Anh nói thế nào hả???

- Ờ...Cô ta hỏi có phải anh với em nối lại tình xưa hay không? Anh trả lời là thiên hạ đồn nhảm, không nên tin.

- Hatsune Mikuo...Sau này nó có hỏi gì về tôi, nhớ đừng có nói gì hết. Nha?!

- Ừhm...

- Thanks...Bye Mikuo!

- Bye...

**********************Sunflower

Tôi chạy trối chết ra khỏi tập đoàn HM...Không biết đi đứng kiểu gì mà đụng phải người ta. Hix! Choáng váng...choáng váng...Ai thế nhỉ???

- L...Len.-Tôi lí nhí.

- Cô làm quái gì ở đây?-Mặt hắn đen thui như Bao Công.

- Thế...Thế anh làm gì ở đây??? Bây giờ đáng ra anh phải ở tập đoàn KL a!

- Cô hay nhỉ? Bỏ đi du lịch khắp nơi để tôi ở lại với hàng tá tin đồn vợ ngoại tình.

- Ưhm...Chỗ này nói chuyện không hay lắm. Về công ty đi! Nha?!

*****************************Sunflower


Lúc bước vào công ty hắn, một vài nhân viên nữ chỉ trỏ tôi, nói thầm:

- Nhìn kìa! Vậy mà tôi tưởng vợ sếp phải đẹp dữ lắm, ai ngờ...đúng là thất vọng tràn trề a!

- Ừ! Người như thế mà cũng "đá" sếp ư?! Bây giờ có cả chuyện Tần Hương Liên bỏ rơi Trần Thế Mỹ sao?

- Haha...

Hừ! Đồ dở hơi lá cải, làm việc không lo, lo ở đó buôn dưa bán dứa. Tức quá!!!

- Các cô muốn nghỉ việc sớm phải không???-Hắn từ đâu chui ra đứng chắn trước mặt tôi, mắng bọn họ.

- Ơ...Dạ...Tụi em đi làm việc liền...

Lũ vịt cái ấy cuống cuồng chạy ngược chạy xuôi. Haha...Thật là hả giận. Chưa bao giờ tôi cảm kích hắn ta như thế a!!! 

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ