Buổi chiều, sau khi đi chơi về, hai đứa tôi ngồi trước ti vi trong khách sạn. Vừa xem ti vi, vừa nhăm nhăm bánh ngọt.
- Gumi....Bà lớn rồi còn coi phim hoạt hình làm gì chứ? Đưa cho tôi xem phim kiếm hiệp coi!!!-Tôi với tay định lấy cái điều khiển từ tay Gumi. Cô ấy bĩu môi:
- Ai nói lớn rồi không được xem? Phim kiếp hiệp chỉ biết đánh qua đánh lại, bay tới bay lui mới nhảm đó!!!
- Mau đưa cho tôi...
- Không!!!
- Bà dám giành với tôi hả???
- Hứ! Ai sợ ai biết liền!!!-Gumi thè lưỡi trêu. Tôi thấy mình như điên lên.
- Gu-mi...Bà tiêu rồi!!! Đứng lại!!!!
Tôi với Gumi liền có một trận chơi trò đuổi bắt. Trong ti vi, mèo Tom đuổi bắt chuột Jerry còn bên ngoài có tôi rượt Gumi chạy mất dép...
*****************Sunflower
Cạch...Cửa mở.
- Cô là Kagamine Rin???
- Ừ! Là tôi!
- Xin lỗi! Dưới quầy có người xưng là chồng cô và muốn gặp cô!
- Oa...Lãng mạn quá! Tìm đến tận đây cơ à?
Cốp...
- Lãng mạn cái con khỉ!!! Bà im đi nghe chưa!!! Ông, xuống nói với hắn ta đây không về, làm gì nhau!!!-Tôi hất mặt nói.
- Nhưng...
- Xuống đi. Miễn bàn cãi.
Sau khi ông ta đi, tôi vội giục Gumi:
- Gumi, bà trả tiền hết rồi đúng không???
- Ừ!
- Mau dọn đồ, tôi với bà, ba mươi sáu kế "dzọt" là thượng sách.
- HẢ??? Có việc thì bà trốn đi. Còn rủ rê tôi nữa!!!
- Mau lên! Thằng cha ấy tới bây giờ!
- Từ từ đã...
- Chúng ta đi bằng lối thoát hiểm...
- BÀ BỆNH HẢ???-Gumi gào tướng lên.- Đây là tầng 25, 25 đấy, đi xuống đó cho chết luôn.
- Khùng! Ai nói chúng ta đi bộ hết 25 tầng. Bà dốt quá!!! Tới tầng 23 thì chúng ta chuyển qua thang máy đi xuống tầng 20, tiếp đó thì đi bộ xuống tầng 18 rồi đi thang bộ xuống luôn.
- Đi vòng vòng chi vậy???
- Đi như thế mới không bị bắt! Nhanh...
* * *
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?