Chương 12.2

136 16 0
                                    


  Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Sao....sao tôi lại ở đây???

- Cô gái! Cô tỉnh rồi à?!

- Bà...bà là ai? Sao tôi lại ở đây? Ê! Sao lại trói tôi hả???

Đây là người xấu! Chắc chắn là người xấu!!!

- Cô ở đây vì cô bị bắt cóc. Còn trói cô lại...hơ, chắc cô không ngốc đến mức không biết dùng để làm gì a?!

- Bà...bà..

- Ngoan ngoãn ở đó nha!

Tôi không hiểu lắm bà ta nói gì với lũ người kia nhưng đại loại là phải trông tôi cẩn thận. Quỷ sứ! Tôi là người chứ bộ là chó à?! Thả ra sợ tôi chạy rông cắn người hay sao???

************************Sunflower

Bụng tôi réo ột ột đình công vì bị nhịn đói từ sáng tới chiều. Tôi quay sang chớp chớp mắt nhìn một anh gần đó, ra vẻ đáng yêu:

- Anh gì ơi...Có thể lấy cho tôi một ít thức ăn không? Tôi đói lắm rồi!!!

- Bị bắt cóc mà còn kêu ca ư?

- Huhuhu....Oaoaooaoaoa...Anh bắt nạt tôi! Anh không cho tôi ăn! Anh muốn tôi đói chết! Anh không có lương tâm! Oaoaoaoaoaoaoa....-Tôi khóc nháo. Hắn ta bịt tai lại ra chiều không chịu nổi:

- Ok! Tôi đi lấy cho cô liền, nhé?!

- Cảm ơn anh!

Bóng hắn khuất, tôi liền tóm mảnh vỡ gần đó cứa sợi dây trói tay chân tôi ra. Trả lại tự do, tôi cảm thấy tay mình mát mát, hơi đau, nhìn lại, má ơi! Tôi...chảy máu rồi!!!

********************************Sunflower

Bịch...bịch...

Thế nhưng, thời gian suy nghĩ không nhiều, tôi phải nhanh chóng rời khỏi đây vì tiếng bước chân của họ càng ngày càng gần. Đột nhiên, có thứ gì lóe sáng giữa mớ hỗn độn nào dây nào mảnh chai...kim...kim cương??? Khà khà...Đúng là "đại họa không chết ắt có phúc" a!!!

Tôi vớ lấy kim cương bỏ vào túi rồi men theo đường cửa sổ chuồn mất tăm.

************************Sunflower

Trước tiên tôi phải dùng số tiền đó đi thay quần áo chứ bộ dạng này là hù chết người đấy. Tiếp đó ư? Đương nhiên là phải ăn cho no bụng rồi mua vé máy bay đi Mỹ rồi! Hahaha...Số tôi đúng là hên quá trời!!!

* * *   

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ