Chương 10.1:

141 18 1
                                    


  - Nè! Rin, chồng bà phone cho tôi nè, bảo bà nghe điện thoại đó!-Gumi đưa di động qua tôi. Tôi hoảng loạn bắt máy:

- Alo...

[Kagamine Rin!!!! CÔ-QUỴT-NỢ HẢ?????]

Đầu dây bên kia hình như muốn trả thù bằng cách cho tôi điếc luôn thì phải.

- Xin...xin lỗi nha. Nhưng mà cả tháng qua bị stress nhiêu đó đủ nản rồi. Hết bị anh hành hạ rồi tới bị tin đồn làm mất mặt, chưa đâu, còn con nhỏ Neru í nữa.

Tôi không chút khách khí cãi lại. Hứ! Anh ta bắt tôi chịu nhiều ấm ức thế, tôi cho anh ta tức trào máu chết luôn.

[Nhiệm vụ của vợ là như thế]

- Nằm mơ!!! Anh bị tự kỷ thiệt rồi đó. Tôi là người, hơn nữa là vợ anh. Nhiệm vụ của tôi không phải là chịu đựng như vậy. Anh còn dám nói nữa, tôi sẽ đích thân giết chết anh rồi ở tù sau cũng được.

[Cô đang đi với ai? Mau nói!]

- Là tình đầu và Megpoid Gumi.-Tôi khoác lác. Thực ra ban đầu có rủ Hatsune Mikuo, nhưng anh ta nói còn công việc của công ty nên không đi được. Thật là tiếc!

[Hừ! Chờ đó, tôi sẽ dạy cho cô một bài học làm người vợ ngoan]

- Con khỉ...Tôi là người, KHÔNG PHẢI CON CHÓ NHÀ ANH!!!!

Tiếp đó là đến màn cúp máy trả thù riêng.

********************Sunflower

- Chậc, đừng nóng mà Rin, đàn ông ngu ngốc là thế!-Gumi đứng bên cạnh an ủi tôi.

- Hừ! Bà xem, hắn chỉ biết nghĩ cho mình, có bao giờ nghĩ gì tới tôi đâu!!!

- Ừ! Kể ra anh ta làm thế là không phải...Này, dù gì cũng đã thoát rồi, chúng ta còn không mau tận hưởng giây phút tươi mát ở Nhật đi.

- Rất chí lí.-Tôi giơ ngón cái lên tỏ vẻ tâm đắc. Trong lòng có chút dễ chịu.   

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ