Chương 6.2:

152 15 1
                                    


  - KAGENE-LEN!!!!! Anh mau vào đây cho tôi!!!!!!

- Chuyện gì thế hả???

Hắn ta bước vào phòng, tay vẫn còn đang luống cuống thắt cà vạt.

- Đồ tồi! Anh tính làm cho tôi bẽ mặt với thiên hạ chắc!!!-Tôi gào tướng lên. Hừ! May mà Gumi  gởi cái này cho tôi nên mới biết thì ra hắn bề ngoài nhìn lịch sự mà thực ra chỉ là hạng Sở Khanh mà tôi thù nhất!!!

- Tôi làm cái gì???-Anh ta trợn tròn hai mắt nhìn tôi. Hơ! Làm cái gì hắn còn không biết?

- Đọc đi.

Tôi kéo cổ hắn ấn xuống laptop, dí mặt hắn sát vào màn hình cũng chỉ mong hắn đừng bỏ sót chữ nào.

- Cô tin mấy cái tin tức nhảm ruồi này a?!-Hắn quay lại hỏi tôi. Đồ mặt dày như mo cau.

- Haizzz...Nếu cặp với người khác thì chắc là tôi không tin nhưng với Akita Neru thì...

- Bộ cô có thù với Neru à? Cái gì cũng nghi ngờ cô ta cả!!!

- Nhưng tôi nói có cái gì sai không hả???-Tôi trừng mắt nhìn hắn. Phen này hắn chết chắc rồi đó!!!

- Haizzz...Được. Tôi thừa nhận bản thân có dẫn Neru đi mua sắm. Nhưng chỉ là bạn bè thôi, ok?

- Hơ! Làm ơn đi! Tôi tốt nghiệp tiểu học rồi!!!

- Cô...

- Anh mau nói thật cho tôi nghe...

- Sự thật thì...tôi với cô ta không phải quan hệ bạn bè, mà có hơn một chút!

- Một chút???-Tôi như phát điên lên, tay lập tức tóm cái cà vạt của anh siết chặt.

- Oái!!! Rin, cô tính mưu sát chồng à?-Thấy hắn ta la lên oai oái lòng tôi cũng đỡ tức phần nào.

- Tôi làm sao dám mưu sát anh Kagene Len chứ! Chẳng qua chỉ muốn dạy cho anh một bài học chừa cái tội làm xằng làm bậy sau lưng tôi thôi!

- Nè! Buông ra...có gì chúng ta từ từ thương lượng...

- Thương lượng? Giữa chúng ta có gì mà thương lượng hả???

- Đừng quên gia đình tôi giúp gia đình cô thế nào!

Dám kể công với tôi hả trời?!!!!

- Hơ! Có thật tôi muốn gì cũng cho phải không???

- Đúng vậy!

- Kaka...-Tôi nghe thế liền buông tay ra, tiếp.- Mua cho tôi một chiếc moto đi nào!

- GÌ CƠ???

- Sao hả?...-Tôi cố ngân dài giọng dọa hắn.

- Ok, ok. Tôi mua mà!

- Tốt.


Ngày hôm sau...

- Này! Cô xem chiếc xe này được không hả?-Hắn ta đứng bên cạnh tham khảo ý kiến của tôi.

WOA!!!!!!! Là xe xịn đó nha...Nhà giàu sướng thật đó!

- Được lắm! Rất hợp ý tôi!

- Mau trả lại 190.200.000 cho tôi.-Hắn ta vừa dứt lời tôi đã mém xỉu.

- Đắt như thế tôi bán thân còn chưa đủ tiền nữa đó!!!

- Tất nhiên! Vì có ai mua cô đâu chứ!

- Anh...

- Không trả ngay thì phải trả góp nhé!

- Nhưng anh đã nói mua cho tôi mà!!!

- Thì đúng vậy! Nhưng tôi nhớ đâu có nói cô không phải trả lại tiền cho tôi đâu a!

- Anh...Anh...-Tôi cứng họng không biết nói cái gì.

___________   

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ