Hừ! Không được, nếu như cứ thế mà ngoan ngoãn theo hắn về nhà chẳng phải tôi sẽ tiếp tục kiếp con trâu hay sao??? Còn nữa, chưa kẻ đến hình tượng oai phong lẫm liệt của Rin này sẽ bị hắn một phát giẫm nát bét!!! (ỦA???Tui nhớ đâu có viết chị Rin nhà ta oai phong lẫm liệt bao giờ đâu cà???)
Haizzzz...Nhưng bây giờ khổ nỗi là đồng minh duy nhất của tôi-Gumi cũng bị thằng cha ấy dụ dỗ làm tay sai, luôn thoái thác không giúp tôi thoát kiếp a!!!
Tôi trong phòng bệnh nằm vắt tay lên trán suy tính. Hiện tại xem như là bí đường a...Chẳng lẽ phải cam chịu số phận để tên Tần Thủy Hoàng ấy sai vặt à?!!! (Chị nói anh Len là Tần Thủy Hoàng à? Coi chừng bị FC vặt xương nấu canh ấy!!!)
Bỗng nhiên...
- Hahaha...Meiko, cậu có biết không, hãng máy bay hàng không vừa rồi đột nhiên thông báo giảm giá 25% tiền vé khi đi Pháp đấy. Cơ hội tốt, cơ hội tốt, cậu có thể vô tư cùng bạn trai đi du lịch a.
- Luka, không đùa kiểu đó nha! Dù là giảm giá nhưng vì sao phải bay đến Pháp kia chứ? Còn nữa, mình và bạn trai yêu nhau chỉ cần hợp tình hợp ý, không cần bày vẽ phô trương như thế!
- Hahaha...Mình chỉ muốn tốt cho hai người thôi.
Hai cô y tá ấy vừa đi vừa bàn chuyện rôm rả. Giảm vé bay đến Pháp? Trong đầu tôi lóe lên một suy nghĩ...
*********************Sunflower
Tối hôm đó...
- Trời ạ! Kagamine Rin trốn viện a!!!-Tiếng Gumi hét lên.
Hừ! Hét tiếp đi. Cái đồ "trọng nam sắc, khinh bạn hiền" hét tới sang năm cũng công dã tràng thôi à. Cũng may là tôi hối lộ bà lao công nhờ mua vé giùm rồi. Good bye cuộc sống hôn nhân đau khổ nhé! Ta đến Pháp du lịch đây!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?