Hôm nay, tôi leo lên Yahoo chat nào ngờ phát hiện nick của Gumi đang online.
"Megpoid Gumi: Oa...Rin ơi!!! Bà ở đâu vậy??? Tôi lo quá!!!"
"Kagamine Rin: Xạo! Bà theo phe thằng cha kia rồi! Đừng có nói nhảm với tôi!!!"
"Megpoid Gumi: Không phải đâu! Len tội nghiệp lắm đó, hắn lo cho bà tới mất ăn mất ngủ, leo lên cả ti vi tìm bà. Dạo này hắn còn định dán hình khắp nơi để tìm được bà!!!"
"Kagamine Rin: Hừ! Mấy người đừng có làm quá nha! Suýt chút tôi còn tưởng tôi là tội phạm bị truy nã a!"
"Megpoid Gumi: Rin ơi! Mau về đi, chồng bà lo lắm đó. Hắn còn nói nếu ai dám động vào một sợi tóc của bà thì sẽ phanh thây họ ra đem cho cá mập nhai sống a! Bà mau mau về đi, Len lo tới đêm không ngủ, đi tới đi lui, công việc không màng tới nên mắt thâm đen luôn! T_________T"
"Kagamine Rin: Hắn...hắn lo cho tôi thiệt hả???"
"Megpoid Gumi: Ừhm...Mà bà đang ở đâu???"
"Kagamine Rin: Mỹ..."
"Megpoid Gumi: Á!!!! Rin, bà cướp nhà băng hay sao mà có tiền đến Mỹ thế???"
"Kagamine Rin: Gu-mi!!!! Bà thích chết hử??? Tôi là sao băng giáng thế, cầu được ước thấy. Cho dù bây giờ có đại nạn cũng không giết tôi được nha! Bà khinh thường tôi thế hả?!"
"Megpoid Gumi: Đừng...đừng nói là...Mikuo tiếp money cho bà đi nha!"
"Kagamine Rin: Làm ơn đi...Hắn ta có cho tôi cũng chẳng thèm nhận. Bà làm ơn đừng có để trí tưởng tượng bay cao, bay xa đến thế chứ!"
"Megpoid Gumi: Oa...Nói thế bà với Mikuo 'ân đoạn nghĩa tuyệt' thật à?! Tôi thấy cũng có lý nha, tên ấy bây giờ thay đổi ghê gớm lắm, bữa trước không biết có chuyện gì mà Neru sau khi gặp hắn xong thì bỏ chạy trối chết luôn!!!^^"
"Kagamine Rin: Bỏ chạy trối chết? Con nhỏ Neru? Bà không nhìn nhầm chứ?!"
"Megpoid Gumi: Hứ! Tôi thế này chẳng lẽ bị mù hay sao??? Tôi rõ ràng thấy nó ban đầu dõng dạc đi trên phố Tokyo vào công ty của Mikuo, chưa đầy 15 phút thì nó phi như bay ra, đã thế mặt xanh lè! Hahaha...Bà thử đoán xem có khi nào nó thấy quỷ không a!!! ỦA??? Rin...Bà offline rồi hả??? Rin ơi...*___* "
Hừ! Con nhỏ Neru ấy tới công ty của Mikuo làm chi? Chẳng lẽ...a...Tôi phải trở về lập tức. Nhất định kỳ này phải "đại chiến 300 hiệp" với con hồ ly ấy!!!
******************************Sunflower
Vậy là, cảnh sắc tươi mát của nước Mỹ tôi còn chưa kịp thưởng thức thì đã vội vã bay về. Tuy nhiên, điểm đến đầu tiên không phải là tập đoàn KL của chồng tôi mà là tập đoàn HM. Haizzz...Tôi cũng không ngờ, chỉ vì một phút nông nổi mà gây ra đại họa về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?