"Megpoid Gumi: Sao rồi? Chồng bà thế nào? Đẹp trai 'lém' phải không?"
Xời, con nhỏ này lên chat toàn lựa giờ âm không à!!! (Ý chị ấy là ban đêm ấy bà con.^^)
"Kagamine Rin: Đẹp như con khỉ ấy!!! Tôi ghét thằng ấy!!!"
"Megpoid Gumi: Sặc! Đẹp như con khỉ? Có gì hay ho nhỉ??? Thôi mà, dù gì cũng đã là vợ chồng rồi, bà đừng trẻ con như vậy nữa, mau mau làm huề đi!!!"
"Kagamine Rin: Huề con khỉ ấy!!!! Tôi với hắn, nguyện suốt đời này không đội trời chung!!!!!!"
"Megpoid Gumi: Bà thích con khỉ lắm à? Câu nào cũng nhắc tới khỉ!!!"
"Kagamine Rin: Nè! Gumi-Megpoid...Tôi đang chán đời mà bà còn châm dầu vào lửa hử???"
"Megpoid Gumi: Oài! Em đâu dám...Tỷ tỷ tha cho em! *gởi cái biểu tượng cười nhăn răng* "
"Kagamine Rin: Biết thế là tốt nhé!!!"
"Megpoid Gumi: À! Bà biết chiều này đi shopping tôi gặp ai không? Con nhỏ Akita Neru í!"
Akita Neru...Hai chữ này lập tức hút sự chú ý của tôi ngay.
"Kagamine Rin: Nó đi với ai??? Mấy giờ? Bà có nói chuyện với nó không? Nó có nhận ra bà không? Nó có nói gì về tôi không?"
"Megpoid Gumi: Oái! Bà hỏi nhiều vậy tôi biết trả lời cái gì kia chứ!!! Chỉ là tình cờ đi ngang qua thôi. Hình như nó không biết tôi bà ạ! Tức thật, tôi xinh đẹp như thế mà nó dám không nhớ tôi!!!! Tôi muốn bà đá nó knock out đi!!!"
"Kagamine Rin: =.="
"Megpoid Gumi: WAO!!!! Rin ơi! Tôi mới kiếm trên wed cái này hay lắm nè! Xem thử nhé! Về chồng bà đấy! Xem xong đừng tìm tôi xả stress nhé! Pipi!!!"
Mail của tôi liền hiển thị tập tin của Gumi. Tôi tò mò mở ra xem, hai mắt bắt đầu căng như mắt ếch ộp.
Trên đó một dòng tít bắt mắt màu đỏ hiện ra: Con trai độc nhất của Kagene Leo-Kagene Len công bố Akita Neru là bạn gái.
Phía dưới là tấm ảnh chụp hai người bọn họ "tung tăng" đi mua sắm. Họ coi tôi là bóng đèn sao??? Chết tiệt. Đã thế, thằng khùng nào đó viết cái bài này còn kết thúc bài bằng một câu ngắn gọn, đầy đủ nghĩa và làm tôi phát điên : Thế còn vợ anh ta, Kagamine Rin thì sao?
Hơ hơ!!! Thì sao a? Thì muốn phanh thây lũ đáng chết mấy người sau đó tóm cổ hai tên gian phu gian phụ ấy rồi! Được lắm, Kagene Len, anh dám làm tôi mất mặt à?!
* * *
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?