Cộc...cộc...
Ô haha...Là thiên thần nào giáng phàm cứu mạng tôi thế này? Tôi quả là có phúc mà!
- Hừ! May cho cô đấy!-Anh ta hậm hực nói, rầm rầm bước ra mở cửa.
Cửa vừa mở, một cơn lốc màu hồng phấn ùa vào...Đặc biệt, cơn lốc đó là con gái!
- Anh Kagene Len, con nhỏ này là ai đây?-Cô ta nũng nịu nói. Má ơi! Con...con muốn ói!!!
- Hi! Tôi là Kagamine Rin!-Tôi lịch sự mỉm cười với cô ta dù cái cách cô ta nói chuyện với "chồng tôi" có hơi mờ ám và cái cách cô ta nhìn tôi cũng thật khó chịu.
- Hi! Tôi là Akita Neru-tình nhân của Chồng cô!-Cô ta thì ngược lại, không chút lịch sự nào. Hừ! Lại một người thích lấy trứng chọi đá.(Dĩ nhiên tôi là đá cô ta là trứng!!!)
- Chậc...-Tôi vừa lắc đầu vừa nhào đến bên cạnh Len.- Chồng à! Anh cũng thật là trêu hoa ghẹo nguyệt nha! Em nói với mẹ là anh chết chắc đó!!!
Hehe...Tình nhân chứ gì? Yêu lén chứ gì? Cùng hội cùng thuyền phải không? Tôi cho hai người chết chung luôn.
- Mới động phòng xong đã như thế ư? Được, anh thích cô ta? Em sẽ đi nói với mẹ để mẹ tác hợp cho hai người...
- CÔ...-Hai người bọn họ đồng thanh hét lên.
- Sao? Không muốn? Hay sợ?
- Kagamine Rin!!! Tôi nói cho cô nghe, anh Len của tôi không có thích cô đâu nha! Tôi thấy cô nên chuẩn bị viết để ký đơn ly hôn đi!
Ghê nhỉ? Hạo Tử của tôi nữa à! Hơ! Yếu mà bày đặt ra gió cơ đấy!!!
- Chậc, TÔI-THÁCH!!!
Dứt lời, tôi nhanh chóng bước ra khỏi phòng, trong lòng thầm nhủ :
"Akita Neru chứ gì? Mới nhìn tôi đã biết là cô rồi!!! Trí nhớ cô kém thật! Tôi mà cô không biết à?..."
---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?