Chương 9.1:

158 16 1
                                    


  Chiều hôm ấy, để làm ra vẻ ta đây có mờ ám nên tôi đành cắn răng lôi bộ váy màu hồng ra mặc, lại còn đứng trước gương mấy giờ liền ngắm qua ngắm lại nữa chứ. Oẹ!

Chúa ơi! Đồ gì muốn thở cũng khó nữa.

- Này! Kagamine Rin, cô đi đâu mà ẹo qua ẹo lại như động vật không xương thế hả???

Thằng cha zô dziên. Khen một tiếng bộ chết hay sao mà nói thế chứ? Huhu...Tại sao tôi phải lấy hắn ta chứ?!

- Tôi đi gặp mặt ...bạn cũ.

Hehe...Chiều nay nhà ngươi sẽ biết đó không chỉ là bạn cũ của ta mà còn là tình đầu nữa. Hơ, xem sư phụ đây "chỉnh" ngươi thế nào nhé!!!

- Ờ! Nhớ về sớm. Tôi không muốn cô ở ngoài làm mất mặt tôi.

- Len, anh...-Tôi tức muốn trào máu chết tươi.-Anh...anh có tin tôi cho anh "tử" thiệt không hả???

- Hơ hơ! Làm được rồi hãy nói. Bye!

Đã thế hắn còn quay lại nháy mắt chọc tức tôi. Hừ! Làm sao ngày mai báo đăng "một cô gái trẻ chết không rõ nguyên nhân" đi.

+++++++++++++++++++

Nhà hàng Rose...

- Hatsune...Hatsune Mikuo, anh đợi có lâu không???-Tôi vờ vuốt tóc e thẹn. Mẹ ơi! Con muốn ói quá!!!

- Không sao. Này, cứ xưng hô như trước đó đi. Em gọi anh là Mikuo, còn anh gọi em là Rin.

- Được chứ!

Đột nhiên, ngoài cửa xuất hiện bóng người mặc đồ vest. Khà khà...Chiến lược B bắt đầu...

- Mikuo à...Anh còn nhớ mùa hè cắm trại hay không??? Hahaha...Thật sự là rất vui nha.-Tôi cố tình gây sự chú ý.

Năm đó, chúng tôi cả khối đi cắm trại. Khi đó, tôi với Mikuo tay trong tay làm bao nhiêu người ghen tỵ. Lúc đi qua cầu dây, chân chưa chạm xuống mặt cầu tôi đã là oai oái làm mọi người cười bò lăn bò càng. Sau đó, phải chờ Mikuo đi cùng tôi mới an tâm. Haizzz...Lúc ấy, có tiếng cười, có giận hờn, sao lại đẹp đến thế!!!

- Rin, người đó quen với em sao? Tại sao cứ nhìn em chằm chằm?

- Ai nhỉ???-Tôi vờ ngây thơ quay đầu lại liền gặp cặp mắt phun ra lửa của Kagene Len. Hahaha...Sáng mắt chưa hả thằng cha kiêu ngạo, cậy quyền cậy thế kia!

Tuy nhiên, tôi vui mừng chưa được lâu thì bị hắn ta bắt lấy cổ tay kéo ra ngoài như dắt một con chó theo sau.

++++++++++

Để mình trích một chút chap sau nhé:

"- Có phải tôi với cô không có gì nên cô mới gan thế phải không???

- Không có...-Tôi lắc đầu nguầy nguậy. Huhu...Biết vậy đừng có chơi ngu rồi.

- Lên giường-Hắn ra lệnh. Tôi lập tức định bỏ chạy thì bị hắn kéo lại..."

Bye bye...Hehehe...   

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ