Chương 3.1:

192 17 2
                                    


  * Cảnh báo: mọi người nên ngồi ghế dựa nhé, không té ráng chịu đấy...*

Phòng tân hôn...

- Hừ! Giờ này còn la cà ở đâu không biết! Chán quá! Mình phải ngủ trước mới được!-Tôi ngồi ở mép giường miệng càu nhàu. Tôi nhất định phải giành cái giường êm ái này trước hắn nha!

Cạch...Tiếng mở cửa vang lên...

Oái! Hắn sắp vào rồi ư? Ngủ, ngủ thôi nào!!!

- Con nhỏ kia! Mau thay váy ngủ khác cho tôi. Có ai đêm động phòng mà ăn mặc kín mít thế không hả?

Ai thèm cùng ngươi động phòng mà nói nhăng nói cuội a! Ở nhà papa với mama ta đều mặc như thế ấy! Hứ, tôi thử ngủ để xem anh làm gì được tôi nào!

- Con nhỏ Rin chết tiệt này, cô gan trâu hả?-Anh ta nằm đè lên người tôi.

Oái! Biến...biến thái chết đi được! Không, chắc chắn hắn ta đang thử xem tôi có ngủ không ý mà. Ngu sao phản ứng.

- Tốt! Cô ngủ rồi đúng không? Được, sáng mai cô sẽ là người của tôi thôi!

Dứt lời, tôi cảm thấy bàn tay anh ta dao động khắp thân thể mình. A!!!! Không...không thể tiếp tục giả vờ được nữa rồi. Thằng cha nội này lợi hại quá!

- Tránh ra!-Tôi hất tay anh ta ra. Tuy nhiên, cả người tôi vẫn bị cố định dưới cơ thể cao to của hắn.

- Tôi...tôi không có thích anh!-Tôi càng vùng vẫy thì càng bị trọng lượng cơ thể của anh ta đè nặng. Trời ạ! Chẳng lẽ cô dâu nào cũng phải trải qua đêm tân hôn khủng khiếp như thế a?!

- Thì...tôi cũng có thích cô đâu, nhưng...nghĩa vụ ép buộc chúng ta phải thế mà!

Tôi điên tiết chồm lên cắn vào bả vai hắn một phát cho bõ tức. Hắn liền hét lên:

- Oái! Con nhỏ kia, cô là chó hả? Chết tiệt!

Tôi chưa kịp phản ứng thì bị hắn hôn kịch liệt. Help me!

--------------- 

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ